งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

A case study.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "A case study."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 a case study

2 4 Cs Customer value Cost to customer Convenience Communication

3 Various forms of persuasive
IMC Various forms of persuasive communications Media habit

4 Communication with customer
IMC Communication with customer and Prospects Consumer behavior Unique selling point

5 วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด
ผู้บริโภคในศตวรรษที่ 21 สภาะเศรษฐกิจชะลอตัว Superior value added

6 วิเคราะห์สภาพแวดล้อมทางการตลาด
ผู้บริโภคในศตวรรษที่ 21 สังคมข้อมูลข่าวสาร High education Information seeking

7 วิเคราะห์ ผู้บริโภคในศตวรรษที่ 21 value added product
ใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น สนใจในกิจกรรมนันทนาการ ห่วงใยสภาพแวดล้อม ช่องทางจำหน่ายผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ สภาพแวดล้อมของผู้ซื้อ

8 วิเคราะห์ ผู้บริโภคในศตวรรษที่ 21 สภาพแวดล้อมของผู้ซื้อ
Non - store retailing Store retailing การเปิดรับสื่อหลากหลายประเภท

9 High-involvement product
Dtac point of view High-involvement product

10 STP marketing ระมัดระวังการใช้จ่าย
segmentation ระมัดระวังการใช้จ่าย การตัดสินใจซื้อที่ให้คุณค่าเพิ่มที่เหนือกว่า มีความอ่อนไหวต่อราคามากขึ้น Behavioristic segmentation psychographic segmentation

11 ทั้งอัตราค่าบริการ และ
STP marketing Targeting market diffentiation Positioning รองจากผู้นำ ด้วยราคาที่ถูกกว่า ทั้งอัตราค่าบริการ และ ราคาเครื่อง

12 Dtac Customer value Re brand IMC Tac Dtac Happy ภาพลักษณ์ตราสินค้า
Young fighter Hi-tech AIS Old low - tech TAC Young friendly Fresh DTAC

13 Discriminatory pricing
Dtac IMC Cost to customer Penetration pricing Discriminatory pricing

14

15

16 ดีแทคสร้างกลยุทธ์หนึ่งเดียวกัน “เข้าใจง่ายและคุ้มค่า” ทั้งจดทะเบียนและเติมเงิน ปรับแพ็คเกจโปรโมชั่นอัตราเดียวตลอด 24 ชม. บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น สร้างวิธีการใหม่ของกลยุทธ์ราคา เนื่องจาก สภาวะความสับสนของการแข่งขันเรื่องโปรโมชั่นค่าบริการโทรศัพท์มือถือในปัจจุบัน โดยอัตราค่า บริการดีแทคทั้งแบบจดทะเบียนและแฮปปี้แบบเติมเงิน ได้ปรับโปรโมชั่นล่าสุดให้มีความเข้าใจง่าย ในอัตราเดียวกัน โดยร่วมโปรโมตอัตราเดียว ZAD 25 สตางค์ 24 ชั่วโมงหลังนาทีแรก และไฉไลจาก แฮปปี้ 25 สตางค์ 24 ชั่วโมงหลังนาทีแรก เพื่อย้ำความคุ้มค่า ให้ลูกค้าได้รับประโยชน์เต็มที่

17 Dtac Communication Convenience ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วไป
IMC Convenience ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วไป ร้าน Dtac shop Convenience store Communication

18

19 “แมกซิไมซ์แจ๊คพ็อต” แตกแล้ว อยู่เฉย ๆ รับคนเดียวเป็นล้าน ดีแทคแจกอีกสองครั้งทุกสามเดือน
“แมกซิไมซ์” จากดีแทค ได้ผู้โชคดีท่านแรกจากแคมเปญ “แมกซิไมซ์แจ๊คพ็อต” ครั้งที่ 1 แล้ว ลูกค้าสุดเซอร์ไพรส์รับเช็คของขวัญตัวเลข 7 หลัก หลังสุ่มหาผู้โชคดีจากฐานข้อมูลผู้ใช้แมกซิไมซ์เพื่อขอบคุณลูกค้าที่วางใจอยู่ในระบบดีแทคต่อเนื่องเป็นเวลานาน ดีแทคยังเตรียมมอบโชค “แมกซิไมซ์แจ๊คพ็อต” ให้กับลูกค้าอีก 2 ครั้ง โดยลูกค้าไม่ต้องทำอะไรเลย เพียงใช้แพ็คเกจแม็กซิไมซ์เท่านั้น

20 Marketing promotion mix
Dtac IMC Demand chain 4cs Not merely 4ps Marketing promotion mix IMC

21 “ซินเจียยู่อี่ Happy กากี่นั้ง” ชวน หมวยตี๋ รุ่นใหม่ สานวัฒนธรรมตรุษจีนแบบทันสมัยในสยามสแควร์
ต้าเจียห่าว ร่วมกับแฮปปี้จากดีแทค เนรมิตงานตรุษจีนสำหรับเหล่าจอมยุทธ์ หนุ่มสาวชาวไทยเชื้อสายจีนรุ่นใหม่กลางเมืองกรุง สร้างกระแสความสำคัญของวันตรุษจีนให้ ชาวหมวย ตี๋ ร่วมชมหมู่บ้านตรุษจีน และทำข้อสอบจอหงวน พร้อมกิจกรรมจากแฮปปี้ และ ความบันเทิง 29 – 30 ม.ค. 48 ลานโบนันซ่า สยามสแควร์

22 แฮปปี้ไม่ใช่เล่น” ประกาศผลคนไอเดียเด่น ที่สุดของนักออกแบบความสุขแต่ละประเภท
แฮปปี้ร่วมมือกับพันธมิตรในวงการโฆษณา สื่อ และดีไซน์ อาทินิตยสารสุดสัปดาห์, และ บ. แม็ทชิ่ง สตูดิโอ จำกัด (มหาชน) จัดประกวดแฮปปี้ไม่ใช่เล่นอวอร์ด เพื่อเป็นเวทีให้ นิสิตนักศึกษาได้แสดงความสามารถในเชิงสร้างสรรค์ ประกาศผล 3 ทีมสุดยอดผลงานจาก 5 ประเภทการแข่งขัน

23 “เคทีซี – ดีแทค ร่วมกุศล สายข้อมือ สายใย สายใจไทย”
“เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมสนับสนุนสายข้อมือ “สายใย สายใจไทย” จำนวน 1,000 ชิ้น มูลค่า 99,000 บาท ซึ่งจัดทำขึ้นโดยดีแทค เพื่อมอบรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายให้กับมูลนิธิสายใจไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

24 เยาวชน “สำนึกรักบ้านเกิด” สำนึกแห่งความสมานฉันท์…การอยู่ร่วมกันด้วยรักแห่งความแตกต่างภาคประชาชน
เยาวชนโครงการสำนึกรักบ้านเกิดฯ แสดงพลังหัวใจแห่งรักและสมานฉันท์ ลงพื้นที่ปัตตานี ส่ง มอบอาคาร “สำนึกรักบ้านเกิด ๓” อาคารเรียนศาสนาอิสลามสำหรับเด็กเล็กหรือ “ตาดีกา” ให้กับ พี่น้องมุสลิม เชื่อความแตกต่างไม่ใช่เส้นแบ่งคั่นความตั้งใจดีของเพื่อนร่วมชาติ

25

26

27 บัตรเติมเงินแฮปปี้ “Happiness in Thailand”

28 Dtac IMC Public Relations Sponsorship Direct marketing www.dtac.co.th
Display and Showroom Merchandising Bus – side , Bus – Back, Inside – taxi advertising media Out door advertising media Slogan Packaging

29


ดาวน์โหลด ppt A case study.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google