ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
ลูกปัดไทย ลูกปัดแบบต่างๆ จากคลองท่อม
2
สมาชิกในกลุ่ม นายชารีฟ ดาเดะ รหัส 516282062
นายชารีฟ ดาเดะ รหัส นายถิรวัฒน์ หวังผล รหัส นายศุภสรรค์ ทองแก้ว รหัส นายสมภูมิ อักษรชู รหัส
3
เหตุผลที่เลือกสินค้า
เป็นสินค้าที่ทีเอกลักษณ์เฉพาะชิ้น ลูกค้าสามารถออกแบบเองได้แล้วแต่ความชอบ ไม่ตกยุค ควรแก่การสะสม เก็บไว้ได้นาน และของยิ่งเก่ายิ่งมีราคา ต้องการให้มีคนหันมาอนุรักษ์ สะสม ของโบราณ และมีความชอบเป็นการส่วนตัว
4
ภาพตัวอย่างสินค้า
5
กลยุทธ์ทางด้านการตลาด (4 P’s)
Products = ลูกปัด Price = ราคาโดยเฉลี่ยชิ้นละ 10,000 บาทขึ้นไป เหตุผลที่ตั้งราคานี้ :สินค้าเป็นสินค้าที่หายาก และสินค้าก็มีค่า ราคาสินค้าแต่ละชิ้นขึ้นอยู่กับอายุลูกปัด และความสวยงามที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร Place = ร้านลูกปัดไทย ที่ตั้งร้านค้า 256 ถ.ราษฏ์อุทิศ ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา โทร ที่อยู่ Promotion =ซื้อครบ10,000ลดทันที 10 %
6
กลยุทธ์ทางด้านการตลาด (4 C’s)
Customer Need =สามารถเลือกแบบได้ตามใจชอบหรือจะออกแบบเองตามใจชอบก็ได้ Cost = สินค้าของเรารับประกันความแท้และเก็บไว้สามารถขายต่อได้ในราคาสูง Convenience = สนใจติดต่อผ่านทาง ค่าจัดส่งฟรีทั่วประเทศ Communication =ลูกค้าสามารถสั่งซื้อผ่านเว็บไซด์ กรอกชื่อที่อยู่ของท่านไว้
7
แนวทางในการนำเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์มาใช้ในธุรกิจ
เช่น เป็นสินค้า handmade ผลิตชิ้นต่อชิ้น ด้านการเงิน / บัญชี ใช้อย่างไร ด้านการตลาด เช่น (ทำ E-commerce) การบริหารงานบุคคล ลักษณะแบบลูกค้าสัมพันธ์ เป็นกันเอง ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ศุภสรรค์ ทองแก้ว ระบุที่อยู่ของท่าน ทางร้านจัดส่งฟรีทั่วประเทศ
8
End
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.