ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น รัชนี ประสีระเก
2
-เป็นกิจกรรมที่ทำให้เกิดการซื้อขายสินค้ามากขึ้น
การตลาด (Marketing) -เป็นกิจกรรมที่ทำให้เกิดการซื้อขายสินค้ามากขึ้น -เป็นการทำให้ประชาชนที่เป็นลูกค้ามาใช้บริการในด้านต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ มีองค์ประกอบ 4 ประการ ดังนี้ 1.สินค้า (Product) 2.ราคา (Price) 3.ช่องทางการจำหน่าย (Place) 4.การส่งเสริมการขาย (Promotion)
3
1.จัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับองค์กรให้แก่บุคลากรภายในโรงพยาบาล
2.จัดจุดบริการติดต่อสอบถาม
4
4.จัดให้มีทีวีภายในทุกพื้นที่เพื่อเปิดการแนะนำโรงพยาบาล
3.การแนะนำโรงพยาบาล 4.จัดให้มีทีวีภายในทุกพื้นที่เพื่อเปิดการแนะนำโรงพยาบาล
5
6.การจัดนิทรรศการเพื่อเสนอแนะข่าวสาร กิจกรรมของโรงพยาบาล
5.การจัดกิจกรรมพิเศษ 6.การจัดนิทรรศการเพื่อเสนอแนะข่าวสาร กิจกรรมของโรงพยาบาล
6
7.การใช้ยานพาหนะเป็นสื่อในการสร้างแบรนด์
8.การใช้ป้ายต่างๆในโรงพยาบาล
7
9.การใช้การสื่อสารทางอิเล็กทรอนิกส์
10.มีการสร้างเครือข่ายระหว่างโรงพยาบาล
8
การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
Thank You ! การพัฒนาการสื่อสารองค์กร โรงพยาบาลขอนแก่น
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.