กระบวนการทางจิตวิทยาและพฤติกรรมผู้บริโภค

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ Customer Relationship Management : CRM
Advertisements

ระบบสารสนเทศทางธุรกิจ (Business Information Systems)
อบรมปฏิบัติการ จัดทำหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551
กระบวนการตัดสินใจซื้อ (Buying Decision Process)
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมผู้บริโภค
วัตถุประสงค์การจัด นิทรรศการ พุทธพิสัย ความรู้ ความจำ ความเข้าใจ วิเคราะห์ สังเคราะห์และประเมินคุณค่า เจตพิสัย ความรู้สึก ความสนใจ อารมณ์ ทัศนคติ ค่านิยม.
ความแตกต่างส่วนบุคคลและพฤติกรรมผู้บริโภค
ตัวแบบพฤติกรรมผู้บริโภค (Model of Consumer Behavior)
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
การฝึกอบรมและพัฒนาพนักงานขาย
ที่มา หลักการและ เหตุผล เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) สามารถทำ ให้การแบ่งปันความรู้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพราะนอกจากจะ ทำให้เราประหยัดเวลาและสามารถทำลายกำแพงต่างๆ.
พฤติกรรมการซื้อ (Buying Behavior)
ความเป็นมาของการจัดการ ความรู้ในกรมชลประทาน ตามพระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์ และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ. ศ หมวดที่ 3 มาตราที่ 11 ระบุว่า.
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
พฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม
การตลาดในธุรกิจยุคปัจจุบัน (Marketing in the Present Business)
(Principles of marketing)
ภาควิชาพื้นฐานการศึกษา คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา
ภาคีรวมใจคนไทยไร้พุง จ.ลพบุรี Lopburi’s Slimming Academy
เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา
Chapter I พฤติกรรมผู้บริโภค.
แนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับทีม
การสร้างความตระหนักในโรงเรียนวิถีพุทธ
7 เทรนด์ การตลาดออนไลน์ปี 2014 แรงแน่ ! ในปีที่ผ่านมา การเปิดตัวเครือข่าย 3G ในประเทศ ทำให้คำว่า “การตลาดออนไลน์ (Online Marketing)” กันมากขึ้น แล้วในปี
กิจกรรมแนะแนวการศึกษาและ อาชีพ ม.5 โปรแกรมการพัฒนาการตระหนักรู้และ ความสามารถในการตัดสินใจเลือก อาชีพและศึกษาต่อ คุณครูสุนันท์ ปรารมย์
แผนยุทธศาสตร์การคุ้มครองผู้บริโภคแห่งชาติ ฉบับที่ 1 (พ.ศ )
ร่างกายและสมองของนักเรียน รักษาไว้ให้แข็งแรง
การแพร่กระจายนวัตกรรม Diffusion of Innovation
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
บทที่ 6 การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่
IMC Integrated Marketing Communication
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
ตำแหน่งสินค้าในใจผู้ บริโภค
พฤติกรรมการซื้อ Buyer Behavior
บทที่ 3 การวิเคราะห์ตลาดและคู่แข่งขัน
บทที่ 2 กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
การวิเคราะห์งาน และ การออกแบบงาน
Presentation การจัดการข้อร้องเรียนในธุรกิจบริการ Customer Complaint Management for Service.
บทที่ 4 ทัศนคติของลูกค้า
โดย อาจารย์เสาวณีย์ พุ่มท้วม
วิทยุกระจายเสียง ในประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
บัตรยิ้ม สร้างเสริมกำลังใจ
การประเมินผลการปฏิบัติงาน
การจัดลำดับความสำคัญของโครงการด้านการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ
ผู้จัดการเกษตรแปลงใหญ่
Learning Communications
Health Promotion Model (HPM) Pender, Nola J.
บทที่ 12 การส่งเสริมการตลาดโดยใช้บุคคล (Personal Communication)
การแบ่งส่วนตลาดและการตลาดเป้าหมาย (Market Segmentation and Targeting)
Operant Behavior (การกระทำทำให้เกิดการเรียนรู้)
บทที่ 7 การจัดเก็บวัสดุและหีบห่อ
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
(The Marketing Information Gathering)
วิชา พฤติกรรมผู้บริโภค
รายวิชา แหล่งสารสนเทศ การเข้าถึงแหล่งสารสนเทศ อาจารย์ ดร.นฤมล รักษาสุข
Digital Disruption คืออะไร
บทที่ 5 ตัวแบบพฤติกรรมผู้บริโภค
การคิดเชิงสร้างสรรค์
ความหมาย ความสำคัญ และจุดมุ่งหมายของการศึกษา
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
ตัวแบบพฤติกรรมผู้บริโภค (Model of Consumer Behavior)
บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์.
หน่วยที่ 4 ตลาดเป้าหมาย.
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
บทที่ 5 ตัวแบบพฤติกรรมผู้บริโภค
กลยุทธ์ช่องทางการจัดจำหน่าย (Place Strategy)
กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategy)
บทที่ 7 การจัดเก็บวัสดุและหีบห่อ
บทที่ 5 ผลิตภัณฑ์.
ใบสำเนางานนำเสนอ:

กระบวนการทางจิตวิทยาและพฤติกรรมผู้บริโภค C5 กระบวนการทางจิตวิทยาและพฤติกรรมผู้บริโภค (Psychological Processes and CB) ตัวแบบพฤติกรรมผู้บริโภค (Models of Consumer Behavior) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

กระบวนการทางจิตวิทยาและพฤติกรรมผู้บริโภค (Psychological Processes and CB) การประมวลข้อมูลข่าวสาร (Information Processing) การรับรู้ (Perceptions) การเรียนรู้ (Learning) การเปลี่ยนแปลงทัศนคติและพฤติกรรม (Changes of Attitudes and Behaviors) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

กระบวนการทางจิตวิทยาและพฤติกรรมผู้บริโภค (Psychological Processes and CB) การประมวลข้อมูลข่าวสาร (Information Processing) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

กระบวนการทางจิตวิทยาและพฤติกรรมผู้บริโภค (Psychological Processes and CB) การรับรู้ (Perceptions) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

กระบวนการทางจิตวิทยาและพฤติกรรมผู้บริโภค (Psychological Processes and CB) การเรียนรู้ (Learning) การฝึกฝน (Rehearsal) การวางแผนทำอย่างประณีต (Elaboration) แรงจูงใจ (Motivation) ความสามารถ (Ability) การลืม (Forgetting) ประสบการณ์ (Experience) การเสริมแรง (Reinforcement) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

กระบวนการทางจิตวิทยาและพฤติกรรมผู้บริโภค (Psychological Processes and CB) การเปลี่ยนแปลงทัศนคติและพฤติกรรม (Changes of Attitudes and Behaviors) ข้อความข่าวสารเป็นแหล่งให้เกิดการชักจูงใจ (The Massage Source as a Source of Persuasion) ผลกระทบจากข้อความข่าวสาร (Message Effects) อิทธิพลของทัศคติที่มีต่อโฆษณา (The Influence of Attitudes toward the Ad) ผลกระทบจากการดูซ้ำ (Repetition Effects) ข้อพิจารณาจากผู้บริโภค (Consumer Considerations) ข้อพิจารณาด้านผลิตภัณฑ์ (Product Considerations) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

กระบวนการทางจิตวิทยาและพฤติกรรมผู้บริโภค (Psychological Processes and CB) การเปลี่ยนแปลงทัศนคติและพฤติกรรม (Changes of Attitudes and Behaviors) ข้อความข่าวสารเป็นแหล่งให้เกิดการชักจูงใจ (The Massage Source as a Source of Persuasion) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

กระบวนการทางจิตวิทยาและพฤติกรรมผู้บริโภค (Psychological Processes and CB) การเปลี่ยนแปลงทัศนคติและพฤติกรรม (Changes of Attitudes and Behaviors) ผลกระทบจากข้อความข่าวสาร (Message Effects) ความแรงของการเรียกร้อง (Strength of Claims) จำนวนของการเรียกร้อง (Number of Claims) ข้อความข่าวสารเชิงเปรียบเทียบ (Comparative Messages) ข้อความข่าวสารที่สร้างผลกระทบได้ (Affective Message) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

กระบวนการทางจิตวิทยาและพฤติกรรมผู้บริโภค (Psychological Processes and CB) การเปลี่ยนแปลงทัศนคติและพฤติกรรม (Changes of Attitudes and Behaviors) อิทธิพลของทัศคติที่มีต่อโฆษณา (The Influence of Attitudes toward the Ad) ผลกระทบจากการดูซ้ำ (Repetition Effects) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

กระบวนการทางจิตวิทยาและพฤติกรรมผู้บริโภค (Psychological Processes and CB) การเปลี่ยนแปลงทัศนคติและพฤติกรรม (Changes of Attitudes and Behaviors) ข้อพิจารณาจากผู้บริโภค (Consumer Considerations) แรงจูงใจ (Motivation) ความตื่นตัว (Arousal) ความรู้ (Knowledge) ทัศนคติก่อนที่ได้รับข้อมูลข่าวสาร (Pre-existing Attitudes) อารมณ์/ความรู้สึก (Mood) อุปนิสัยส่วนบุคคล (Personality Traits) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

กระบวนการทางจิตวิทยาและพฤติกรรมผู้บริโภค (Psychological Processes and CB) การเปลี่ยนแปลงทัศนคติและพฤติกรรม (Changes of Attitudes and Behaviors) ข้อพิจารณาด้านผลิตภัณฑ์ (Product Considerations) วงจรชีวิตผลิตภัณฑ์ (Stage in the Product Life Cycle) ประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์ (Product Experience) การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ (Product Positioning) ประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ (Relative Product Performance) Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.

กระบวนการทางจิตวิทยาและพฤติกรรมผู้บริโภค (Psychological Processes and CB) Q&A Asst.Prof.Dr.Pattana Sirichotpundit, Ph.D.