อบรมเชิงปฏิบัติการ วิเคราะห์คะแนนสอบ ข้อสอบกลาง ระดับเขตพื้นที่ การศึกษา 20-21 มีนาคม 2558 ณ ห้องประชุมสักทอง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาแพร่

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โปรแกรมขึ้นทะเบียนเกษตรกร ผู้ปลูกข้าวนาปี ปี 2557/58
Advertisements

การใช้ข้อสอบกลาง ลำใย สนั่นรัมย์ ผู้อำนวยการกลุ่มพัฒนาเครื่องมือฯ
 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการ จัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
แบบประเมินความเข้มแข็ง ศอช.
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1.
 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
เล่มที่ ๕ ชั้นประถมศึกษาปีที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ การคิดเลขเร็ว เรื่อง ทบทวนการคูณ และการหาร กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา.
กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัด การศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา สุพรรณบุรี เขต 1.
สภาพปัญหา / สาเหตุของปัญหา กระบวนการวางแผน/แนวทางการพัฒนา
บทที่ 3 หลักฐานการสอบบัญชีและการตรวจสอบ
การประชุมชี้แจงการรายงาน ผล การปฏิบัติราชการตามคำ รับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ. ศ พฤษภาคม 2556 ห้องประชุม 135 คณะ วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
กลุ่มนิเทศ ติดตามและ ประเมินผลการจัดการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 การลบจำนวนสองจำนวนที่มีตัวตั้งไม่เกิน ๑๐๐, ๐๐๐.
 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
 กลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผล การจัดการศึกษา  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 1 เรื่อง การ หาร ชั้น ประถมศึกษา ปี ที่ ๓ แบบฝึกเพื่อพัฒนาทักษะ.
การประชุมเชิงปฏิบัติการ การสอบประเมินความสามารถทางภาษาอังกฤษ
ประธานโซนภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โซน 1
“ การประเมินผลการ ปฏิบัติงาน ของพนักงานส่วน ท้องถิ่น ” ในระบบจำแนก ตำแหน่งเป็นประเภท ตามลักษณะงาน จัดทำโดย ฝ่ายส่งเสริมและ พัฒนาบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่
ภารกิจ ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา ภารกิจ ตามจุดเน้นการพัฒนาคุณภาพการศึกษา สำนักทดสอบทางการศึกษา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษา ขั้นพื้นฐาน.
“ การพัฒนาระบบการวัดและ ประเมินผล เพื่อ พัฒนาคุณภาพการศึกษา ” การอบรมเชิงปฏิบัติการ.
การบริหารราชการ กระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค. การปรับการบริหารราชการกระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค ๑. เหตุผลความจำเป็น ๒. การใช้อำนาจ รมว.ศธ.ในการแต่งตั้งคณะกรรมการ.
การประชุมปฏิบัติการ การใช้โปรแกรมบริหาร สถานศึกษา วันที่ 21 เดือน กันยายน พ. ศ ณ โรงเรียนวัดนางสาว สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาสมุทรสาคร.
8 สิงหาคม ศิลปะยืนยาว... ชีวิต สั้น _files.
ชี้แจงปัญหาการประมวลผลงบผลงาน บริการนวด อบ ประคบ.
การอบรมเชิงปฏิบัติการระบบ ข้อมูลสารสนเทศ เพื่อการคุ้มครองผู้บริโภคด้าน บริการสุขภาพภาคเอกชน.
หลักสูตรการอบรมวิทยากรตัวคูณ ระดับจังหวัด ครั้งที่ 1 ภาคกลางตอนบน ( วันที่สอง ) ณ โรงแรมริชมอนด์ จังหวัดนนทบุรี ระหว่างวันที่ 9 – 11 มีนาคม 2558.
คู่มือการจัดสอบ ประเมินคุณภาพการศึกษาขั้น พื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพผู้เรียน ปี การศึกษา ๒๕๕๗ การประเมินคุณภาพการศึกษาขั้น พื้นฐาน เพื่อการประกันคุณภาพผู้เรียน.
ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ โรงเรียนอนุบาลนาแกผดุงราชกิจเจริญ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา นครพนม เขต ๑ ตามนโยบายกระทรวงศึกษาธิการ.
เรื่องแจ้งในการประชุม ผู้บริหารสถานศึกษา กลุ่มนิเทศติดตาม และประเมินผล การจัดการศึกษา สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา ประถมศึกษา ลพบุรีเขต 1 สำนักงานเขต พื้นที่การศึกษา.
1 ตัวชี้วัดที่ 10 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา สมรรถนะของบุคลากร ตัวชี้วัดที่ 12 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา ปรับปรุงวัฒนธรรมองค์การ หน่วยงานกำกับ : กองการเจ้าหน้าที่
การประเมินการอ่านออกเขียนได้ ชั้น ป.1 ปีการศึกษา 2559
“วิธีการใช้งาน PG Program New Version สำหรับ PGD”
ข้อบังคับ ระเบียบ ประกาศ คำสั่ง
วิเคราะห์คะแนนสอบข้อสอบกลาง ปีการศึกษา 2560
ทฤษฎีการวางเงื่อนไข แบบการกระทำ (Operant Conditioning Theory)
Data Management Center
การประชุมซ้อมความเข้าใจการลงทะเบียนและ
เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
ประเมินผลการจัดกิจกรรม โครงการ “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้”
ณ ห้องประชุม พธ.ทร.(๒) วันที่ ๑๗ สิงหาคม ๒๕๕๘ เวลา ๐๙๓๐
การบริหารจัดการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา
ขั้นตอนในการติดตามผลการปฏิบัติงานโครงการ
ผลการทดสอบ Pre O-NET, Pre NT ปีการศึกษา 2558 (ครั้งที่1)
แนวทางการบริหารการจัดเก็บ ข้อมูลเพื่อการพัฒนาชุมชน ปี 2561
เนื่องจากข้าราชการและลูกจ้างของสำนักงานสรรพสามิต พื้นที่ และพื้นที่สาขา บางคนยังไม่ยังรู้และไม่เข้าใจในการ ใช้งานระบบผู้กระทำผิดกฎหมายสรรพสามิต ประกอบกับเจ้าหน้าที่กรมสรรพสามิต.
การให้บริการข้อสอบ Pre O-NET
การประชุมเชิงปฏิบัติการพัฒนาศักยภาพบุคลากรทางการศึกษาด้านการสอบด้วยคอมพิวเตอร์ (Computer-based Assessment) การรู้เรื่องการอ่าน ด้านคณิตศาสตร์และด้านวิทยาศาสตร์
การกรอกคำตอบข้อสอบกลาง
ปัญหาและอุปสรรคของงานกู้ยืม
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ( )
การสนับสนุน การบูรณาการ ค่ากลาง จังหวัดเชียงใหม่
โครงการพัฒนาระบบบัญชีการศึกษาขั้นพื้นฐาน NEA
สัมมนาเชิงปฏิบัติการหลักสูตรการฝึกยกระดับฝีมือแรงงาน
เปลี่ยนนามสกุล เป็น .xls หรือ .xlsx
ของแข็ง ของเหลว แก๊ส Solid Liquid Gas.
การทำวิทยฐานะ แนวทางใหม่
ชั้นประถมศึกษาปีที่1-4
ระบบงานรับสมัครนักเรียนใหม่ 61
การอบรมเชิงปฏิบัติการ
“ทิศทางการขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน” ของสำนักงานคณะกรรมการ
การอบรมฟื้นฟูความรู้ผู้จัดการการดูแลผู้สูงอายุ (Care Manager : CM)
โปรแกรมระบบบริหารจัดการสถานศึกษา
วิเคราะห์คะแนนสอบข้อสอบกลาง ปีการศึกษา 2560
พุทธวิธีในการสอน.
การพัฒนาระบบบริการสุขภาพ Service plan สาขา SEPSIS เขตสุขภาพที่ 11
คณะแพทยศาสตร์ ด้วยความยินดียิ่ง มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอต้อนรับทุกท่าน
หน่วยที่ 4 การสร้างเครื่องมือ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

อบรมเชิงปฏิบัติการ วิเคราะห์คะแนนสอบ ข้อสอบกลาง ระดับเขตพื้นที่ การศึกษา มีนาคม 2558 ณ ห้องประชุมสักทอง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประถมศึกษาแพร่ เขต 1

การกรอกข้อมูลลงไฟล์ กรอกข้อมูล ข้อสอบแบบ เลือกตอบ กรอก ตัวเลือกที่ นักเรียนตอบ

การกรอกข้อมูลลงไฟล์ กรอกข้อมูล ข้อสอบแบบ เชิงซ้อน จริง / ใช่ / ถูก / เป็น กรอก A ไม่จริง / ไม่ใช่ / ไม่ถูก / ไม่เป็น กรอก B

การกรอกข้อมูลลงไฟล์ กรอกข้อมูล ข้อสอบแบบตอบ สั้น / ยาว คะแนน 3 คะแนน กรอก A คะแนน 2 คะแนน กรอก B คะแนน 1 คะแนน กรอก C คะแนน 0 คะแนน กรอก D

การกรอกข้อมูลลงไฟล์ กรอกข้อมูล ข้อสอบแบบตอบ สั้น / ยาว คะแนน 2 คะแนน กรอก A คะแนน 1 คะแนน กรอก B คะแนน 0 คะแนน กรอก C

การกรอกข้อมูลลงไฟล์ กรอกข้อมูล ข้อสอบแบบตอบสั้น / ยาว คะแนน 2 คะแนน กรอก A คะแนน 0 คะแนน กรอก B

การกรอกข้อมูลลงไฟล์ กรอกข้อมูล ข้อสอบแบบ ตอบสั้น คะแนน 1 คะแนน กรอก A คะแนน 0 คะแนน กรอก B

การกรอกข้อมูลลงไฟล์ กรอกข้อมูล ข้อสอบแบบ ตอบยาว คะแนน 10 คะแนน กรอก A คะแนน 9 คะแนน กรอก B คะแนน 8 คะแนน กรอก C คะแนน 7 คะแนน กรอก D คะแนน 6 คะแนน กรอก E

การกรอกข้อมูลลงไฟล์ กรอกข้อมูล ข้อสอบแบบ ตอบยาว คะแนน 5 คะแนน กรอก F คะแนน 4 คะแนน กรอก G คะแนน 3 คะแนน กรอก H คะแนน 2 คะแนน กรอก I คะแนน 1 คะแนน กรอก J คะแนน 0 คะแนน กรอก K