“การตรวจสอบคุณภาพถังก๊าซปิโตรเลียมเหลวสำหรับเครื่องยนต์สันดาปภายใน”
2. การทดสอบการดึง (Tensile Test) กระบวนการตรวจสอบคุณภาพ 1. การตรวจสอบรอยเชื่อมด้วยรังสี (Radiographic Test) 2. การทดสอบการดึง (Tensile Test)
4. การทดสอบการแตก (Burst Test) กระบวนการตรวจสอบคุณภาพ 3. การตรวจสอบความดันไฮดรอลิคขยายตัว (Hydraulic Expansion Test) 4. การทดสอบการแตก (Burst Test)
2 6 4 1 8 9 3 5 7 การทำเครื่องหมายและฉลาก ถังก๊าซปิโตรเลียมเหลวทุกใบของ LINH จะต้องมีแผ่นป้ายแสดงรายละเอียดอยู่ในที่ซึ่งเห็นได้ชัดเจน และเชื่อมติดอยู่กับถังในลักษณะถาวร โดยต้องมีเครื่องหมายมาตรฐาน มอก.และตราสัญลักษณ์บริษัทผู้ผลิต รวมทั้ง อักษรระบุ รายละเอียดต่างๆ ดังต่อไปนี้ เครื่องหมายการค้า ชื่อโรงงาน ชั้นคุณภาพของวัสดุที่ใช้ทำ หมายเลขลำดับ (Serial Number) ความจุ ความดันไฮดรอลิกที่ใช้ทดสอบ วัน เดือน ปี ของการทดสอบ หมายเลขมาตรฐาน น้ำหนักถังเปล่า 2 6 4 1 8 9 3 5 7
มัลติวาล์ว ครองใจผู้บริโภคตลาดพรีเมี่ยม ลักษณะถังที่มีจำหน่ายในประเทศไทย ถัง มัลติวาล์ว ครองใจผู้บริโภคตลาดพรีเมี่ยม
ถัง SUPER SF-58 ใหม่ล่าสุดจาก ลักษณะถังที่มีจำหน่ายในประเทศไทย ถัง SUPER SF-58 ใหม่ล่าสุดจาก
ทำไมถัง LINH ถึงเป็นถังเกรด A ถังพ่นด้วยสีน้ำทั่วไปในท้องตลาด ให้คุณภาพเนื้องานต่างกันชัดเจน ถัง LINH พ่นด้วยสีฝุ่นอย่างหนา ซึ่งมีความคงทนมากกว่าการพ่นด้วยสีน้ำ เหมือนถังทั่วไปในท้องตลาด ซึ่งเมื่อระยะเวลาผ่านไป จะเห็นความแตกต่างระหว่างคุณภาพของเนื้องานได้อย่างชัดเจน สีฝุ่นอย่างหนาของ LINH จะช่วยรักษาให้ผิวถังก๊าซของท่านคงทน และสวยงามยาวนาน
ถัง LINH แนวเชื่อมหนา และเชื่อมทะลุสมบูรณ์ (Complete Penetration) ถังแนวเชื่อมบาง คุณภาพต่ำ
ถัง LINH แนวเชื่อมสมบูรณ์ทุกแนว ไม่เว้นแม้ขายึดถัง ถัง งานแนวเชื่อมขา คุณภาพต่ำ
ถังไทยรายแรก มาตรฐานยุโรป ECE 67R01 บริษัท ชื่นศิริ จำกัด ถังไทยรายแรก มาตรฐานยุโรป ECE 67R01