CONSISTENCY MATTERS 1010. เนื้อหาที่มีความสอดคล้องกัน จาก หัวข้อที่แล้ว จะเห็นได้ว่าเนื้อหาหรือเนื้อเรื่องของบาง องค์ประกอบจะไม่สอดคล้องกับ ส่ วนอื่นๆ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การสอนงาน (Coaching) Internal Training & Coaching
Advertisements

ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบฐาจข้อมูล
บทที่ 3 การออกแบบระบบเนวิเกชัน
สื่อการสอนโครงงานอาชีพ ระดับชั้นประถมศึกษาตอนปลาย จัดทำโดย ม
Electrophilic Substitution of Benzene
การกระทำทางสังคม (Social action)
ความเดิมจากตอนที่แล้ว
Data Warehouse (คลังข้อมูล)
ตัวอย่าง การปรับปรุงข้อสอบ วิชา LB105: Study Skills ภาคที่ 1 / 2545 ( ก่อนการปรับปรุงเป็นข้อ 78 หลังการปรับปรุงเป็นข้อ 20 )
ความฝันของคุณพ่อบอสโก
คู่มือปรับพฤติกรรมสุขภาพ
เสริมทักษะการเป็นวิทยากรฝึกอบรมความปลอดภัย
การเขียน STORYBOARD STORYBOARD.
หนังสือไร้กระดาษ.
หลักการพัฒนา หลักสูตร
พัฒนาการทางสังคมของวัยรุ่น
คอมพิวเตอร์ช่วยสอน ประเภทติวเตอร์ Tutorial.
โปรแกรม MS Powerpoint และเทคนิคการนำเสนอ
การสื่อสารเพื่อการบริการ
เขียนโดย David Meerman Scott.
ภาษาทางสื่อ มิวสิควิดีโอ
รากฐานของตึกคืออิฐ รากฐานของชีวิตคือหนังสือ
โครงร่างการวิจัย (Research Proposal)
“การกำหนดวัตถุประสงค์”
CSC420 Operating Systems ผู้สอน : อ.สุรชัย ดียิ่ง ห้องเรียน : 5-357
การสอนแบบบรรยาย-อภิปราย
บทเรียนจากห่าน.
วัยรุ่นกับปัจจัยทางสังคมที่ส่งผลต่อพฤติกรรมเสี่ยงทางเพศ
Chapter 9 การปรับแต่งระบบให้เหมาะสมกับ การใช้งาน.
การหาหัวข้อวิจัยจากทฤษฎีและ งานวิจัยที่ผ่านมา. ทฤษฎีคืออะไร ?
Mind Mapping.
การสร้างข้อสอบ ตามแนวการวัดใน PISA
ศิลปะการพูดในที่ชุมชน
เรียนรู้เทคนิคอ่านไว
วิชา ทักษะภาษาไทยเพื่ออาชีพ
การประสานงานและการสื่อสาร วันที่ 27 เมษายน 2553 กลุ่มที่ 1 ผู้ส่งสาร
ศ.ดร.สุมาลี สังข์ศรี มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช
ขั้นตอนและหลักการวิเคราะห์
Background / Story Board / Character
หน่วยที่ 5 การประดิษฐ์ตัวอักษร
หลักการแก้ปัญหา
กลวิธีการสอนคณิตศาสตร์ระดับประถมศึกษา
องค์ประกอบ และประโยชน์ของมัลติมีเดีย
DMC 2/2014. ข้อมูลที่โรงเรียนต้องดำเนินการปรับปรุง ในภาคเรียนที่ 2/ ข้อมูลพื้นฐาน ( กรณีโรงเรียนเปลี่ยน ผู้บริหาร / แก้ไขข้อมูลพื้นฐานอื่นๆ ) 2.
การออกแบบกิจกรรมการเรียนการสอนในแนว 7 Es
ประมวลผลการเรียนรู้ การพัฒนาหลักสูตร E Learning "นพลักษณ์ฯ ขั้นต้น” 5 มิถุนายน -18 กันยายน 2551 สวทช. นำประสบการณ์จากกิจกรรมเชื่อโยงกับ Core Competency.
นางสาวเบญจมาศ รัตน์พิทักษ์
การเขียนรายงานเพื่อนำเสนอโครงงานวิทยาศาสตร์
Chapter 4 การตลาด ผ่านโซเชียลมีเดีย
บทที่8 การเขียน Storyboard.
จัดทำโดย เด็กหญิง นันท์นภัส ขะชาติ ชั้น ม.1/13 เลขที่ 24
การประเมินพัฒนาการทางภาษาตามแนวสมดุลภาษา
การจัดการศึกษาต้องยึดหลักว่าผู้เรียน ทุกคนมีความสามารถเรียนรู้และ พัฒนาตนเองได้และถือว่าผู้เรียนมี ความสำคัญที่สุด ดังนั้นในการจัดการ เรียนรู้และการดูแลช่วยเหลือพัฒนาผู้เรียนที่
WBI คืออะไร   WBI หรือ Web Base Instruction เป็นการจัดกิจกรรมการสอนใน รูปแบบของ Web Knowledge Based โดยใช้เทคโนโลยีทางของ Webpage เป็นศูนย์กลางในการนำเสนอเนื้อหา.
 วัตถุประสงค์ของบทเรียน นับว่าเป็นส่วนสำคัญยิ่ง ต่อกระบวนการเรียนรู้ ที่ผู้เรียนจะได้ทราบถึงความ คาดหวังของบทเรียนจากผู้เรียน นอกจากผู้เรียนจะ ทราบถึงพฤติกรรมขั้นสุดท้ายของตนเองหลังจบ.
การศึกษาเจตคติต่อวิชาการเลขานุการ
การจัดการเรียนการสอนแบบร่วมมือวิธีจิ๊กซอร์ ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาการบัญชีร่วมค้าและฝากขาย เรื่อง ลักษณะโดยทั่วไปของการฝากขาย ของนักเรียนชั้น.
การเขียนรายงาน.
การใช้ Green ICT ในองค์กร แบบพอเพียง
การ Recode ข้อคำถามที่เป็นเชิงลบ
เรื่อง การพัฒนาบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน วิชาการใช้โปรแกรมกราฟิก
การออกแบบ Presentation อย่างมืออาชีพ
การสร้างสื่อ e-Learning
การเขียนบทโฆษณา และการผลิตภาพยนตร์โฆษณา
ให้โอกาสผู้เรียนมีส่วนร่วมรับผิดชอบ สร้างความมีวินัย การตรงต่อเวลา
นายอนุพงศ์ อินทนิด วิทยาลัยเทคโนโลยีหมู่บ้านครูภาคเหนือ จังหวัดลำพูน
หลักการและขั้นตอน การออกแบบเว็บไซต์
COST CONTROL 1 ขั้น Prelim 2 ขั้น Final Prelim
“การพูดแบบไม่เตรียมตัวล่วงหน้า” (Impromptu Speaking)
การนำเสนอสารด้วยวาจา
ใบสำเนางานนำเสนอ:

CONSISTENCY MATTERS 1010

เนื้อหาที่มีความสอดคล้องกัน จาก หัวข้อที่แล้ว จะเห็นได้ว่าเนื้อหาหรือเนื้อเรื่องของบาง องค์ประกอบจะไม่สอดคล้องกับ ส่ วนอื่นๆ เว้นแต่ในกรณีที่เนื้อหา หรือเนื้อเรื่องเหล่านั้นมีพฤติกรรมที่สอดคล้องซึ่งกันและกันกับส่วน อื่นๆ องค์ประกอบที่มีพฤติกรรมเดียวกันเหล่านั้นควรจัดให้อยู่ในกลุ่ม เดียวกัน เพื่อให้ดูแล้วเนื้อหาเหล่านั้นมีความสอดคล้องไปในทาง เดียวกัน เช่นเดียวกันกับองค์ประกอบที่ไม่สอดคล้องกัน บางครั้งจะ ปรากฏให้เห็นเหมือนกับว่าเนื้อหาหรือเนื้อเรื่องนั้น ส อดคล้องกับ ส่วนอื่น ในความพยายามของนักออกแบบมือใหม่ บางครั้งอาจจะ สับสนกับความแตกต่างนี้ได้ด้วยการเข้าใจผ่านสายตา ดังนั้น บ่อยครั้งจึงมีการนำเนื้อหาเหล่านั้นกลับมาปรับเปลี่ยนใหม่ เพื่อให้ เนื้อหาเหล่านั้นเกิดความเหมาะสมยิ่งขึ้น

ตัวอย่าง ตัวอย่างที่ดี

ตัวอย่าง ( ต่อ )

ตัวอย่างที่ไม่ดี

ตัวอย่าง ( ต่อ )

จบการนำเสนอ