P P P การพัฒนากระบวนการคุณภาพในมิติของ 3P ศูนย์บริการสาธารณสุข 41 คลองเตย Bangkok Health Center 41 Khlong Toey
3P การพัฒนากระบวนการคุณภาพในมิติของ 3P Purpose เป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพ Process กระบวนการดำเนินการ Performance ผลลัพธ์การดำเนินการ
การพัฒนากระบวนการคุณภาพในมิติของ 3P บริการตรวจรักษาโรคในระดับปฐมภูมิ ( ในศูนย์บริการสาธารณสุข ) การฟื้นฟูสภาพ การส่งเสริมสุขภาพในชุมชนและในศูนย์บริการสาธารณสุข การป้องกันและควบคุมโรค ด้านการมุ่งเน้นผู้รับบริการ / ผู้รับผลงาน ด้านการทรัพยากรบุคคล ด้านประสิทธิผลกระบวนการ ด้านการนำ Content Background information Summary Personal resources and goals The product or service The market Sale and marketing plan Management & organisation Development of the business Budgets Financial requirements Appendices
ระบบงาน ระบบงาน
ขั้นตอนการทำงาน งาน บริการทั่วไป ( การให้บริการทั่วไป ทำความสะอาด อาคารและสถานที่ ) งานเวชระเบียน งาน X-RAY
ประชุมเจ้าหน้าที่ ระดมความคิดและแสดงความคิดเห็น
ประชุมเจ้าหน้าที่ ระดมความคิดและแสดงความคิดเห็น
เป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพ แบบฟอร์ม 3P การพัฒนาคุณภาพงานบริการ PHCA งาน ………………… เป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพ Purpose กระบวนการดำเนินการ Process ผลลัพธ์การดำเนินการ Performance 1. 2. 3.
ศูนย์บริการสาธารณสุข 41 คลองเตย สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร