P P P การพัฒนากระบวนการคุณภาพในมิติของ 3P

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
แผนงาน แผนคน แผนเงินและแผน IT
Advertisements

สรุปประเด็นคุณภาพหน่วยงาน ในการเยี่ยมสำรวจภายใน
ยุทธศาสตร์ การจัดสรร งบประมาณ ยุทธศาสตร์การพัฒนาคนและสังคมที่มีคุณภาพ
เป้าหมาย ร้อยละ 98 ตัวชี้วัด ยุทธศาสตร์ที่ 2 บริการเฉพาะ ข้อที่ 25 ร้อยละความสำเร็จของข้อร้องเรียนของผู้บริโภค ด้านผลิตภัณฑ์สุขภาพ ได้รับการแก้ไขภายในระยะเวลาตามที่กำหนด.
1. ดำเนินการตามระเบียบการเงิน / การคลังที่เกี่ยวข้อง 2. ดำเนินการแล้ว เสร็จตามเวลาและ มีระบบป้องกันการสูญหาย 3. การป้องกันการคลาดเคลื่อนจาก การรับ.
ความก้าวหน้าในการจัดทำแผนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และแผนปฏิบัติการกำหนดขั้นตอนการกระจายอำนาจ ให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ฉบับที่
1. การประเมินผู้รับบริการก่อน ให้บริการ 2. การเฝ้าระวังผู้รับบริการกลุ่ม เสี่ยง 3. การเฝ้าระวังผู้ป่วยที่มีการ แพร่กระจายเชื้อ 4. การมีส่วนร่วมในทีมสห.
1. การให้บริการเทคโนโลยีและ สารสนเทศที่เหมาะสมกับผู้รับบริการ 2. ผู้รับบริการมีส่วนร่วมในการ ออกแบบเทคโนโลยีและสารสนเทศ 3. การออกแบบเทคโนโลยีและ สารสนเทศเพื่อช่วยในการให้บริการ.
สำนักช่วยเหลือผู้ประสบภัย มิติประสิทธิภาพของ การปฏิบัติราชการ มิติประสิทธิผล ตามยุทธศาสตร์ มีอำนาจหน้าที่เกี่ยวกับ 1. ช่วยเหลือและบรรเทาเหตุเบื้องต้นแก่
1. การให้การดูแลผู้ป่วยแบบ ปฐมภูมิ 2. การประเมินผู้ป่วยตามความ รุนแรง 3. การดูแลผู้ป่วยที่อาจมีอาการ เปลี่ยนแปลง 4. การป้องกันและการเฝ้าระวัง การติดเชื้อในชุมชน.
เครื่องชี้วัดคุณภาพ วัตถุประสงค์: เพื่อให้ผู้เรียน
1. 2 วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ วาระที่ 2 รับรองรายงานการประชุมครั้งที่ 2/2552 เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2552 วาระที่ 3 เรื่องเพื่อทราบ.
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเลย
สารบัญญัติ ของพระราชบัญญัติ การสาธารณสุข พ.ศ. 2535
1. 2 กิจกรรมหลัก ส่งเสริมและพัฒนา องค์กรและเกษตรกร ที่ตัวชี้วัด หน่วยนับ แผนผล % หมายเหตุ 1 สหกรณ์ผ่านเกณฑ์มาตรฐานแห่ง กลุ่มเกษตรกรผ่านเกณฑ์มาตรฐานแห่ง.
ประชุมติดตามผลการดำเนินงานเกณฑ์มาตรฐานระบบงานเยี่ยมบ้าน
การบูรณาการยุทธศาสตร์สุขภาพฯ กลุ่มเด็กวัยเรียน มาตรการ เป้าหมาย วิธีการวัด เป้าหมาย/KPI 1.นโยบายร่วมระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง แผนพัฒนาสุขภาพเด็กวัยเรียนแห่งชาติ/วาระสุขภาพแห่งชาติ
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี
ปลัดกระทรวงสาธารณสุข
การประชุมหารือกรอบการ พัฒนาระบบบริการสุขภาพ (Service Plan) กรมการ แพทย์ นายแพทย์ณรงค์ อภิกุลวณิช รองอธิบดีกรมการแพทย์ วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2558.
สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล ( องค์การมหาชน ) PCT profile.
การขับเคลื่อนนโยบาย และการดำเนินงานแบบบูรณาการ ของกระทรวงสาธารณสุข ปี 2559 โดย : นายแพทย์โสภณ เมฆธน ปลัดกระทรวงสาธารณสุข.
โดย ปณิต มีแสง. ส่วนที่ 1 ลักษณะสำคัญขององค์กร ส่วนที่ 2 เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการ ภาครัฐ - การนำองค์กร - การวางแผนเชิงยุทธศาสตร์ - การให้ความสำคัญกับผู้รับบริหารและ.
แนวทางการตรวจราชการคุณภาพ เขตสุขภาพที่1
ศูนย์สุขภาพชุมชน (Mini Health Center)
ภาพรวมของ CLT/PCT สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน) พฤษภาคม 2561.
ภาพรวมของ CLT/PCT (CLT/PCT Profile)
กลุ่มงานบริหารทรัพยากรบุคลากร
ศูนย์บริการสาธารณสุข 39 ราษฎร์บูรณะ
ตำบลจัดการสุขภาพ ตามแนวทางการสาธารณสุขมูลฐาน
กำหนดการ Work shop การประเมินตนเอง
Strategy Map สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร12
เครือข่ายบริการสุขภาพอำเภอน้ำพอง
3P กับการพัฒนาคุณภาพ สถาบันรับรองคุณภาพสถานพยาบาล (องค์การมหาชน)
ประเด็นการนำเสนอ.
แพทย์หญิงวันทนีย์ วัฒนะ ผู้อำนวยการสำนักอนามัย
ยุทธศาสตร์ ที่ 2 Service Excellence (ยุทธศาสตร์ด้านบริการเป็นเลิศ)
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
บัตรยิ้ม สร้างเสริมกำลังใจ
แนวทางการนำเสนอข้อมูลต่อ รวอ. ในวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560
การจัดทำการวิเคราะห์กรอบอัตรากำลังกรมอนามัย
วันที่ ๒๔-๒๕ สิงหาคม ๒๕๕๙ ณ โรงแรมพูลแมน จังหวัดขอนแก่น
ระบบส่งต่อผู้ป่วย เป้าหมายระยะสั้น 12 เดือน จัดทำคู่มือการส่งต่อ
การพัฒนาความรอบรู้ด้านสุขภาพ ปีงบประมาณ 2560
ประชุมติดตามความก้าวหน้าการดำเนินการ ตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๕๕ วันที่ ๔ เมษายน ๒๕๕๕ เวลา ๑๓.๐๐ น. ณ ห้องประชุม ๔/๑ ศาลากลางจังหวัด.
ฝ่ายการดำเนินงานในโรงแรม
แผนพัฒนาการจัดบริการอาชีวอนามัย และเวชกรรมสิ่งแวดล้อม
การพัฒนาระบบการดูแลผู้รับบริการเพื่อตรวจรักษาโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
ผ.ศ.เสาวลักษณ์ สุขประเสริฐ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ภาพรวมของ CLT/PCT (CLT/PCT Profile)
ขั้นตอนการให้บริการ ด้านโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์
ยินดีต้อนรับ คณะกรรมการนิเทศ ติดตาม ควบคุม กำกับงานสาธารณสุข โซน3 จังหวัดเชียงใหม่ ครั้งที่ 1 ประจำปี 2561 ด้วยความยินดียิ่ง.
คณะกรรมการพัฒนาสุขภาพระดับกลุ่มบริการ (คพสก.)
คณะกรรมการบริหารโรงพยาบาล คณะกรรมการพัฒนาคุณภาพ
Service Profile : งานกายภาพบำบัด กลุ่มงานเวชกรรมฟื้นฟู
นพ.ชัยวัฒน์ ทองไหมนายแพทย์สาธารณสุข
การดำเนินงานเขตเศรษฐกิจพิเศษและแรงงานต่างด้าว
แผนยุทธศาสตร์เครือข่ายสุขภาพอำเภอเทพา ปี 2562
CLT Profile ภาควิชา/ทีมนำทางคลินิก
P S G 5P MODEL Policy PASSION PLANNING PEOPLE PROCESS PERFORMANCE
ด่านควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศ ท่าเรือกรุงเทพ
การท่องเที่ยวโดยชุมชน (Community - Based Tourism)
Service Profile :PCT ศัลยกรรม รพร.เดชอุดม
Service Profile หอผู้ป่วย กุมารเวชกรรม
ประเด็น ที่ 4 อัตราความสำเร็จการรักษาผู้ป่วยวัณโรคปอดรายใหม่
ความคิดในเชิงกลยุทธ์
PRIMARY CARE PRIMARY CARE Primary care.
3 Eye Service Plan : Health Area.
กำหนดการ การนิเทศ ติดตาม ควบคุม กำกับฯ รอบที่ 2 ประจำปี 2560
ภาพรวมของ CLT/PCT (CLT/PCT Profile)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

P P P การพัฒนากระบวนการคุณภาพในมิติของ 3P ศูนย์บริการสาธารณสุข 41 คลองเตย Bangkok Health Center 41 Khlong Toey

3P การพัฒนากระบวนการคุณภาพในมิติของ 3P Purpose เป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพ Process กระบวนการดำเนินการ Performance ผลลัพธ์การดำเนินการ

การพัฒนากระบวนการคุณภาพในมิติของ 3P บริการตรวจรักษาโรคในระดับปฐมภูมิ ( ในศูนย์บริการสาธารณสุข ) การฟื้นฟูสภาพ การส่งเสริมสุขภาพในชุมชนและในศูนย์บริการสาธารณสุข การป้องกันและควบคุมโรค ด้านการมุ่งเน้นผู้รับบริการ / ผู้รับผลงาน ด้านการทรัพยากรบุคคล ด้านประสิทธิผลกระบวนการ ด้านการนำ Content   Background information Summary Personal resources and goals The product or service The market Sale and marketing plan Management & organisation Development of the business Budgets Financial requirements Appendices

ระบบงาน ระบบงาน

ขั้นตอนการทำงาน งาน บริการทั่วไป ( การให้บริการทั่วไป ทำความสะอาด อาคารและสถานที่ ) งานเวชระเบียน งาน X-RAY

ประชุมเจ้าหน้าที่ ระดมความคิดและแสดงความคิดเห็น

ประชุมเจ้าหน้าที่ ระดมความคิดและแสดงความคิดเห็น

เป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพ แบบฟอร์ม 3P การพัฒนาคุณภาพงานบริการ PHCA งาน ………………… เป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพ Purpose กระบวนการดำเนินการ Process ผลลัพธ์การดำเนินการ Performance 1. 2. 3.

ศูนย์บริการสาธารณสุข 41 คลองเตย สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร