ขั้นตอนการร้องเรียน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Proprietary and Confidential © Astadia, Inc. | 1.
Advertisements

การพัฒนาเว็บบล็อก เพื่อการจัดการความรู้ ด้านการเผยแพร่ข้อมูลเว็บไซต์
1. วางแผนสำรวจความรู้ที่สำคัญ และจำเป็นที่ต้องใช้ในการ ปฏิบัติงานในหน่วยงานต่างๆ 2. ค้นหาความรู้ที่สำคัญ และ จำเป็นต้องใช้ในการปฏิบัติงาน เพื่อให้ได้มาซึ่งความรู้
ขั้นตอนการดำเนินการ 1. ตรวจสอบตำแหน่งที่จะเปิดสอบ
เว็บไซด์ ศูนย์ นักศึกษา ทุนแห่ง มหาวิทย าลัย รังสิต.
แนะนำเทคโนโลยี  การสืบค้นข้อมูล  แผ่นพับ โดย ด. ญ. เย็นจิต ชวภัทรโสภณ โรงเรียนสุราษฎร์ธานี จังหวัดสุ ราษฎร์ธานี ชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น.
ศูนย์โรงเรียนคุณธรรม มูลนิธิยุวสถิรคุณ การอบรมเชิงปฏิบัติการพัฒนา วิทยากรแกนนำ เพื่อพัฒนาโรงเรียนคุณธรรม สพฐ. รุ่นที่ 2.
กำหนดการ – น. ลงทะเบียน – น. กล่าวต้อนรับและเปิดการสัมมนา – น. นโยบายส่งเสริมการลงทุนใน รูปแบบคลัสเตอร์ โดย เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการ.
1. ภาวะ ผู้นำ วิสัยทัศน์ เป้าหมาย พันธกิจ ยุทธศาส ตร์ 1) วิเคราะห์ สังเคราะห์ (SWOT) 2) กำหนดวิสัยทัศน์, พันธกิจ 3) นวัตกรรม BSC, KM 4) การมีส่วนร่วม.
เอกสารนำเสนอโครงการ. ที่มาโครงการ : สำนักส่งเสริมพัฒนาธุรกิจ กระทรวงพาณิชย์ ธนาคาร SME Bank และสมาคม แฟรนไชส์ และไลเซนส์ (FLA) ร่วมกันผลักดันโครงการช่วยด้านการเงินแก่
Evidence-based การประชุมชี้แจงการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสการดำเนินงาน ของหน่วยงานภาครัฐ (Integrity and transparency assessment – ita) ประจำปีงบประมาณ.
การบริหารความเสี่ยง ในการบริหารงานพัสดุภาครัฐ
การพัสดุและการจัดซื้อจัดจ้าง
สำนักมาตรฐานการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
EEN3204 การออกแบบและผลิตสื่อการศึกษา กลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ 2 (1-2-3)
สื่อดิจิทัล (Digital Media)
การบริหารความเสี่ยง ในการบริหารงานพัสดุภาครัฐ
พลังวัชร์ แพ่งธีระสุขมัย คณะวิศวกรรมศาสตร์
โดย นางเพชราภรณ์ คำเอี่ยมรัตน์
การบริหารงานสอบบัญชี
พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการพ.ศ. ๒๕๔๐
การปฏิบัติงานร่วมกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และ
การบูรณาการการช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาสังคมของ OSCC ศูนย์ช่วยเหลือสังคม
การจัดการความรู้ (Knowledge Management)
สถาบันรับรองระบบการผลิตผลิตภัณฑ์การเกษตร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ __________________________________________________________________________________________________________________________________________.
จังหวัดสุรินทร์ วันที่ 1 – 3 กรกฎาคม 2558
QMT 3602 การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า
1 Pattern formation during mixing and segregation of flowing granular materials. รูปแบบการก่อตัวของการผสมและการแยกกันของวัสดุเม็ด ผู้จัดทำ Guy Metcalfe.
ขอบเขตของ Solas / VGM และ วิธีการแจ้ง VGM ใน Website ของ HMM
พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
การเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น (ชำนาญการ)
โรคไข้เลือดออก เห็ดพิษ รณรงค์วัคซีนไข้หวัดใหญ่ คลีนิกวัคซีนผู้ใหญ่
ตัวชี้วัดและสาระการเรียนรู้แกนกลาง กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551.
สหกรณ์ออมทรัพย์ข้าราชการกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ จำกัด
การประชุมชี้แจงรายละเอียดการตอบคำถาม/ค่าคะแนน แบบสำรวจเชิงประจักษ์ ( Evidence-based – ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๘ วันพุธที่
เข้าสู่วาระการประชุม
ชี้แจงการตอบคำถาม/ ค่าคะแนน แบบสำรวจ Evidence - based ปีงบประมาณ พ. ศ
การดำเนินงานโครงการ TO BE NUMBER ONE
โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
การจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ ในสถานศึกษา
บทบาทของกระทรวงสาธารณสุขกับการดำเนินงานOSCC ศูนย์ช่วยเหลือสังคม
อบรมการใช้คอมพิวเตอร์เบื้องต้น หัวข้อ การคีย์ใบงาน IT Service สำหรับผู้ใช้บริการ โดย งานเทคโนโลยีสารสนเทศ ศูนย์การแพทย์ ฯ.
สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี (อพ.สธ.)
สิทธิรับรู้ของประชาชน
ผลการเข้าร่วมประชุมวิชาการนานาชาติและเสวนาวิชาการ
แนวทางการประกันภัยพืชผล การเกษตรที่เกิดจากภัยธรรมชาติ
EDT2303 การออกแบบเว็บไซต์เพื่อการศึกษา 3 (2-2-5)
สำนักงาน กศน.จังหวัดยะลา
แนวทางการประเมิน กองทุนหลักประกันสุขภาพ
โครงการพัฒนาระบบบัญชีการศึกษาขั้นพื้นฐาน NEA
การวิเคราะห์ข้อมูล เขตเศรษฐกิจพิเศษ เพื่อทบทวนยุทธศาสตร์จังหวัด
การคำนวณต้นทุนผลผลิต
การบริหารระบบลูกโซ่ความเย็น ในระบบยา
ยุทธศาสตร์ ที่ 1 การเผยแพร่ความรู้ และประชาสัมพันธ์ให้กับสาธารณชนทราบ
การพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ
เป้าหมาย ผลการดำเนินงาน การบริหารจัดการด้านการเงินการคลังสุขภาพ
การท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม
แผนพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ 2561
การดำเนินกิจการ ของสหกรณ์ออมทรัพย์.
แนวปฏิบัติที่ดีในการเพิ่มประสิทธิภาพ การทำบัตรประจำตัวนักศึกษาใหม่
การประชุมเพื่อกำหนดแนวทางกิจกรรมรองรับนโยบายการขายและการให้บริการ หน่วยธุรกิจโทรศัพท์ประจำที่และบรอดแบนด์ ปี 2560.
ประธานมูลนิธิสร้างเสริมวิถีบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ
สรุปผลการดำเนินงานประจำปี 2558 กองทุนหลักประกันสุขภาพ
การประชุมสรุปงานสภาอาจารย์ วิทยาเขตปัตตานี ประจำปีงบประมาณ 2561
เพิ่มเรื่อง (post) ลงเวิร์ดเพรส
E-SERVICE.
การหารือและให้ข้อเสนอแนะ เรื่องระบบการสื่อสาร กรมควบคุมโรค
การนำ Website ขึ้น Sever
ของรายงานการทำโครงงาน
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ขั้นตอนการร้องเรียน

ขั้นตอนการร้องเรียน รวบรวมหลักฐาน ร้องเรียนด้วยตนเอง หรือ ส่งหลักฐานมาที่ หน่วยงาน ขั้นตอนการเฝ้าระวัง พบเห็น/สงสัยการทุจริต ปรึกษาเครือข่าย และ ป.ป.ท. เพื่อหาข้อมูล และความชัดเจน

เครือข่าย คือ มหามิตร ที่ทรงพลัง

ช่องทางการติดต่อกับสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปราม การทุจริตในภาครัฐ กระทรวงยุติธรรม (ป.ป.ท.) ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ชั้น 2 99 หมู่ 4 อาคารซอฟต์แวร์ ปาร์ค ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทร. 02-502-6670 ถึง 80 ต่อ 1900 – 11

ที่ตั้งของป.ป.ท. ในพื้นที่ต่างๆ ตามเอกสาร และ Website หน่วยงาน ที่อยู่สำหรับการจัดส่งไปรษณีย์ที่ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและ ปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ กระทรวงยุติธรรม (ป.ป.ท.) 99 หมู่ 4 อาคารซอฟต์แวร์ ปาร์ค ถนนแจ้ง วัฒนะ ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120

ตัวอย่างหนังสือร้องเรียน “เครือข่ายภาครัฐต่อต้านการทุจริต”

ตัวอย่างหนังสือร้องเรียน “เครือข่ายภาครัฐต่อต้านการทุจริต”