ขั้นตอนการร้องเรียน
ขั้นตอนการร้องเรียน รวบรวมหลักฐาน ร้องเรียนด้วยตนเอง หรือ ส่งหลักฐานมาที่ หน่วยงาน ขั้นตอนการเฝ้าระวัง พบเห็น/สงสัยการทุจริต ปรึกษาเครือข่าย และ ป.ป.ท. เพื่อหาข้อมูล และความชัดเจน
เครือข่าย คือ มหามิตร ที่ทรงพลัง
ช่องทางการติดต่อกับสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปราม การทุจริตในภาครัฐ กระทรวงยุติธรรม (ป.ป.ท.) ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ชั้น 2 99 หมู่ 4 อาคารซอฟต์แวร์ ปาร์ค ถนนแจ้งวัฒนะ ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120 โทร. 02-502-6670 ถึง 80 ต่อ 1900 – 11
ที่ตั้งของป.ป.ท. ในพื้นที่ต่างๆ ตามเอกสาร และ Website หน่วยงาน ที่อยู่สำหรับการจัดส่งไปรษณีย์ที่ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและ ปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ กระทรวงยุติธรรม (ป.ป.ท.) 99 หมู่ 4 อาคารซอฟต์แวร์ ปาร์ค ถนนแจ้ง วัฒนะ ตำบลคลองเกลือ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี 11120
ตัวอย่างหนังสือร้องเรียน “เครือข่ายภาครัฐต่อต้านการทุจริต”
ตัวอย่างหนังสือร้องเรียน “เครือข่ายภาครัฐต่อต้านการทุจริต”