1 9/25/2016. 2 ชื่อโครงการ 3 9/25/2016 รายละเอียดผู้ลงทุน ชื่อ : บริษัท คิดแล้วรวย จำกัด ผู้เสนอโครงการ : คุณนวัตกร สุดยอด ( กรรมการบริษัท ) ที่อยู่

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
หลักสูตรวิทยาศาสตร มหาบัณฑิต สาขาวิชาการพัฒนา ซอฟต์แวร์ด้านธุรกิจ ทำไมจึงเรียนสาขานี้ – บุคลาการด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ยังเป็นที่ ต้องการในบริษัทที่ปรึกษา.
Advertisements

ผศ.ดร.กฤษฎา สังขมณี มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา
การวางแผนกำไร (Profit Planning)
รศ.ชัยยศ สันติวงษ์ 28 มิถุนายน 2554
การจัดการการผลิตและการดำเนินงาน Production/Operation Management บทที่ 2 กลยุทธ์การดำเนินงาน เพื่อการได้เปรียบในการแข่งขัน.
บทที่ 2 การวางแผนการตลาด
กลยุทธ์การ บริหารงานอุตสาหกรรม (Industrial Management Strategy) สัปดาห์ที่ 1 อาจารย์ชาญฉจิต วรรณนุรักษ์ ภาควิชาการจัดการอุตสาหกรรมคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ประธานกลุ่ม:พ.อ.กิตติศักดิ์ ดวงกลาง สมาชิก:ผู้แทนจาก สขว.กอ.รมน., ศปป.1 กอ.รมน., ศปป.6 กอ.รมน., กอ.รมน.ภาค 2, กอ.รมน.จังหวัด ก.ส., ข.ก., บ.ก., น.ค., ล.ย.,
1. 2 ผู้เสนอ โครงการ โครงการ ลักษณะ โครงการ  เป็นโครงการนวัตกรรม ด้าน  พัฒนาผลิตภัณฑ์
การบริหารโครงการ (Project Management) โครงการ คือ งาน (task) ซึ่งมีการ กำหนดเวลาเริ่มต้นและสิ้นสุด ที่ แน่นอนและมีความต้องการใช้ทรัพยากร ต่างๆใน แต่ละกิจกรรมโดย.
คณะกรรมการบริหารการเงินการคลังเขตสุขภาพที่ 10 9 กันยายน 2558 สรุปผลการดำเนินงานปี 2558 และทิศทางปี 2559 Project Manager CFO Project Manager CFO เขตสุขภาพที่
บทที่ 4 กลยุทธ์ระบบสารสนเทศ
Management system at Dell
Information Systems Development
เอกสารประกอบการบรรยาย หลักสูตร Fundamental หัวข้อวิชา องค์กรและระบบงานตรวจสอบภายใน สำนักกำกับและพัฒนาการตรวจสอบภาครัฐ กรมบัญชีกลาง.
ลักษณะเฉพาะของการเงินสหกรณ์
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
การจัดการเชิงกลยุทธ์ (Strategic Management)
การจัดการเชิงกลยุทธ์
การวิเคราะห์งบการเงิน
การวิเคราะห์งบการเงิน
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
กฎความสัมพันธ์ Association Rules อาจารย์อนุพงศ์ สุขประเสริฐ
วิทยากร : ธรรศ ทองเจริญ
บทที่ 9 กลยุทธ์ราคา (Pricing Strategy)
การประชุมการบริหารยุทธศาสตร์กรมอนามัย ครั้งที่ 4/2559
A.Petcharee Sirikijjakajorn
หมวด ๒ กลยุทธ์.
การพัฒนางานผู้ป่วยนอก
บทที่ 3 ระบบสารสนเทศกับการบริหารองค์กร
TIM2303 การขายและตลาดอุตสาหกรรมท่องเที่ยว SALE & MARKETING IN Tourism Industry อ.เอกชัย สีทำมา.
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
แผนการตลาด Marketing Plan.
อ.ส่งเสริม วจีทองรัตนา
เอกสารประกอบการสอนรายวิชาเศรษฐศาสตร์อุตสาหกรรม EC 261 3(3-0-6)
Analyst Conference Q3/2009 October 27, 2009.
บทที่ 10 การวางแผนธุรกิจ
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
INB3202 การจัดการการเงินระหว่างประเทศ
แนวทางการสร้าง Innovation Ecosystem ในมหาวิทยาลัย
แนวทางการดำเนินโครงการ โครงการ Internationalization Funds
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 25..
สำนักบริการคอมพิวเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
๓.จัดระบบบริหารและสารสนเทศ
ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีไทย-ไต้หวัน (BDI)
หมู่บ้านอาสาพัฒนาและป้องกันตนเอง
เอกสารประกอบคำบรรยาย เรื่อง
การวิเคราะห์กิจการเพื่อการวางแผน
ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การจัดทำแผนอัตรากำลัง 3 ปี
ประชุมสายงานบริการ ครั้งที่ 3/2562
ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
สถาบันส่งเสริมสินค้าเกษตรนวัตกรรม
การบริหารค่าจ้างเงินเดือนและค่าตอบแทนเชิงกลยุทธ์
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ
การจัดการโซ่อุปทานและโลจิสติกส์
แผนผังความคิด.
ทิศทางการศึกษาเอกชน พ.ศ. 2551
การเป็นผู้ประกอบการและการสร้างกิจการใหม่
บทที่ 5 การวางแผนทางการเงิน ผศ. อรทัย รัตนานนท์ รศ.อรุณรุ่ง วงศ์กังวาน.
บทที่ 8 ผลิตภัณฑ์การบริหารการผลิต
แนวปฏิบัติที่ดี (Best Practice)
แนวทางปฏิบัติงานของบุคลากร ที่ทำหน้าที่งบประมาณ
การจัดการเงินทุนหมุนเวียน
- การกำหนดวิสัยทัศน์ ภารกิจ วัตถุประสงค์และเป้าหมาย
การสวัสดิการกองทัพเรือ
Each Weichert Franchised Office is Independently owned and Operated
สำนักกำกับและพัฒนาการตรวจสอบภาครัฐ กรมบัญชีกลาง
ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 9/25/2016

2 ชื่อโครงการ

3 9/25/2016 รายละเอียดผู้ลงทุน ชื่อ : บริษัท คิดแล้วรวย จำกัด ผู้เสนอโครงการ : คุณนวัตกร สุดยอด ( กรรมการบริษัท ) ที่อยู่ : 111 ถ. หน้าเมือง อ. เมือง จ. สงขลา ประวัติการศึกษา : ป. ตรี วิศวกรรมศาสตร์ ( เครื่องกล ) ป. โท MBA ( ม. เกษตร ) ประวัติการทำงาน : กรรมการบริษัท ABC จำกัด ( พ. ศ ) ทุนจดทะเบียน : 5,000,000 บาท ( ชำระ ค่าหุ้นแล้ว 100%) ปีที่ก่อตั้ง : พ. ศ จำนวนพนักงาน : 59 คน ผลิตภัณฑ์ : ผักและผลไม้ แกะสลักดองบรรจุขวด

4 9/25/2016 ลักษณะโครงการ โครงการได้ยื่นจดสิทธิบัตรเครื่องกล แกะสลักผักและผลไม้ เมื่อ พ. ศ เลขที่ โครงการ นี้เป็นการต่อยอดผลงานวิจัยและสิ่ง ประดิษฐิ์มาใช้เชิงพาณิชย์ ได้รับรางวัลชมเชย ผลงานสิ่งประดิษฐ์ คิดค้น ปี 2545 จาก สำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติ ได้รับความร่วมมือทางด้านวิชาการจาก ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ กระบวนการผลิตผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้ แกะสลักแบบเดิม จะใช้แรงงานคน ทั้งหมด ทำให้เกิดปัญหาว่าผลิตภัณฑ์ ไม่ได้มาตรฐานและไม่ถูกสุขอนามัย

5 9/25/2016 ความเป็นนวัตกรรม เป็นการสร้างเครื่องแกะสลักผัก และผลไม้ครั้งแรก ในประเทศ โดยใช้ระบบการ ทำงานแบบนิวแมติก ( ระบบอัดสูบลม ) เพื่อควบคุมการ ทำงานของใบมีด และได้ออกแบบโปรแกรม แกะสลักเพื่อกำหนดตำแหน่งการ แกะสลักด้วยลิมิตสวิตช์

6 9/25/2016 ภาพโครงการ

7 9/25/2016  ลักษณะ ผลิตภัณฑ์  ความเป็น นวัตกรรม  ผลิตภัณฑ์ / เทคโนโลยี  ลักษณะ ผลิตภัณฑ์  ความเป็น นวัตกรรม  ผลิตภัณฑ์ / เทคโนโลยี  โครงสร้างองค์กร และบุคลากร  การศึกษาและ ประสบการณ์  ศักยภาพการ บริหารจัดการ  Financial Plan  โครงสร้างองค์กร และบุคลากร  การศึกษาและ ประสบการณ์  ศักยภาพการ บริหารจัดการ  Financial Plan  SWOT Analysis  ช่องทาง การตลาด  ความสามารถใน การลงทุน  การจัดสรร วัตถุดิบ  เครือข่าย  SWOT Analysis  ช่องทาง การตลาด  ความสามารถใน การลงทุน  การจัดสรร วัตถุดิบ  เครือข่าย หลักเกณฑ์ในการพิจารณา สนับสนุนโครงการ  ตลาดเป้าหมาย  ขนาดและแนวโน้ม ของตลาด  ส่วนแบ่งตลาด  Industry Condition  ตลาดเป้าหมาย  ขนาดและแนวโน้ม ของตลาด  ส่วนแบ่งตลาด  Industry Condition

8 9/25/2016 Product and Technology เทคโนโลยีมีความเป็นได้สูง เนื่องจาก ระบบการทำงานที่ใช้ระบบนิวแมติก และ การกำหนดตำแหน่งด้วยลิมิตสวิตช์ อีก ทั้งยังได้ดำเนินการผลิตในระดับต้นแบบ แล้ว อีกทั้งสามารถปรับระบบของใบมีด และ ได้ออกแบบโปรแกรมการแกะสลักเป็น รูปทรงต่างๆ เอาไว้แล้ว ผลิตภัณฑ์ผลไม้แกะสลักมีความต้องการ สูงในโรงแรม ร้านอาหารในต่างประเทศ เช่น ยุโรป

9 9/25/2016 มูลค่าการเติบโตเฉลี่ยร้อยละ Other 200 normal 700 Market Size and Growth Source: 1. ข้อมูลการส่งออกสินค้าไทย กระทรวงพาณิชย์ 2. BrandAge Magazine ปีที่ 7 ฉบับที่ 10 ตลาด แนวโน้มการเติบโต ส่วนแบ่งการตลาด

10 9/25/2016 S W O T SWOT analysis Business Strategy อุปสรรค ( ปัจจัยภายนอกที่เป็น อุปสรรคของธุรกิจ ) จุดอ่อน ( ปัจจัยภายในที่เป็น จุดอ่อนของธุรกิจ ) จุดแข็ง ( ปัจจัยภายในที่เป็น จุดเด่นของธุรกิจ ) โอกาส ( ปัจจัยภายนอกที่สร้าง โอกาสให้กับธุรกิจ )

11 9/25/2016 ช่องทางการตลาด Business Strategy การจัดสรรวัตถุดิบ การจัดการวัตถุดิบในกระบวนการผลิต ผลิตภัณฑ์ที่ได้จะทำการขายอย่างไร ผ่านช่องทางไหน

12 9/25/2016 ศักยภาพของบริษัทฯ มีทุนจดทะเบียน 5,000,000 บาท ( ชำระแล้ว ) มีกำไรสุทธิเฉลี่ย ( ย้อนหลัง 3 ปี ) 2,103, บาท ผู้ประกอบการมีประสบการณ์ในธุรกิจนี้ มานานกว่า 5 ปี อีกทั้ง มีเครือข่ายบริษัทที่จะช่วยทำการตลาด อาทิเช่น ความสามารถในการลงทุน Business Strategy

13 9/25/2016 แผนงานและรายได้ อัตราส่วนความสามารถในการทำกำไร Million BahtYear 1Year 2Change Total revenue % Gross Profit % Earning before Tax % NPAT % Financial Analysis: Profitibility Ratios Million BahtYear 1Year 2 Gross Margin 70% 75% Net Margin 11% 20% Quality of Management Year 1Year 2 ประมาณการราคาขาย 130 บาท / ขวด (500 mL) ต้นทุนผลิตภัณฑ์ 100 บาท / ขวด (500 mL) ประมาณการขาย 115, ,000 - ตันทุน ( ทั้งหมด ) 12.2 M 14.6 M - ตันทุน ( ผลิต ) 4.5 M 5.6 M - ค่าใช้จ่าย 7.7 M 9 M กำไรคงเหลือ 2.8 M 6.19 M กำไรสุทธิ 1.75 M 4.12 M การตลาด

14 9/25/ ค่าวัตถุดิบ 1.1 ค่าน้ำมันไพล 12,500 12, ค่าวัตถุดิบสำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์ต้นแบบ 15,000 15, ค่าบรรจุภัณฑ์สำหรับผลิตภัณฑ์ต้นแบบ 4,650 4, ค่าที่ปรึกษาโครงการ 120, , ค่าตอบแทนนักวิจัยในสถาบัน 88,200 88, ค่าวัสดุและสารเคมี 4.1 ค่าอุปกรณ์ สารเคมีในการเลี้ยงเซลล์ 200,000200, สารเคมีในการตรวจความเป็นพิษโดย MTT 20,000 20, วัสดุสารเคมีสำหรับการตรวจวัดไฮยาลูโรนิกแอซิด 200,000200,000 Gelatin Zymography และ RT-PCR 4.4 วัสดุสารเคมีสำหรับ COX-2300, , Multichannel pipette 20,000 20, ค่าใช้จ่ายอื่นๆ 3,000 3,000 รวม 355, , ,350 งบประมาณโครงการ รายละเอียดโครงการ บริษัท สนช. รวม Project Budget 120, , , , , ,0 0 0

15 9/25/2016 จบการนำเสนอ :: ขอบคุณครับ