การอุดหนุน งบประมาณ ให้แก่ สถานศึกษาใน สังกัดสำนักงาน คณะกรรมการ การศึกษาขั้น พื้นฐาน.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ปทุมธานี นางปลื้มจิตต์ เนี้ยวคงศักดิ์ นายอารัต เมืองจร
Advertisements

หน่วย : ล้าน บาท ผลการเบิกจ่ายเงินกันไว้เบิกเหลื่อมปี พ. ศ ปี พ. ศ. จำนวนเงิน ที่ขอกัน เบิกจ่ายร้อยละ ,
การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ในรายวิชาการบัญชีเบื้องต้น 2 โดยใช้ชุดฝึกปฏิบัติเพื่อพัฒนา ผลสัมฤทธิ์ ผู้วิจัย ถาวร ประรงค์ทอง.
แนวทางการบริหารงบประมาณ
โดย... กอง บริหารงาน บุคคล วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ. ศ ณ ห้อง ประชุมสภาชั้น 4 อาคารทีปวิชญ์
สิทธิในการเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมทางปกครอง
บทที่5 การควบคุมการผลิตและต้นทุนการผลิต
คำถามตามเกณฑ์ PMQA:105คำถาม หมวด1 12คำถาม.
การจัดซื้อจัดจ้าง.
รูปแบบการนำเสนอ หน่วยงาน
หนองบัวลำภู นายทรงเดช ทิพย์โยธา นายทวีศักดิ์ สุริยะสิงห์
กระบี่ สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
1. 2 งบประมาณ ทั้งสิ้น 33, ลบ. งบประจำ ลบ. (0.37%) งบ บุคลากร ลบ. (0.25%) งบ ดำเนินงา น ลบ. (0.12%) งบลงทุน 33,
อำนาจเจริญ - ว่าง- - ว่าง- - ว่าง - -ว่าง -
หนองบัวลำภู นายทรงเดช ทิพย์โยธา -ว่าง- นายเฉลิมชัย เรืองนนท์
กาฬสินธุ์ ว่าง สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
พังงา นางสาวอัญชลี ตันวานิช สำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัด
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดบุรีรัมย์
LOGO การคำนวณต้นทุนผลผลิต ของปีงบประมาณ 2553 โดย นายธีรชาติ พันธุ์หอม หัวหน้าฝ่ายแผนงานและ งบประมาณด้านก่อสร้าง คณะทำงานต้นทุนผลผลิตสำนัก ชลประทานที่ 11.
. แผ น กลุ่ม 1 กลุ่ม 2 กลุ่ม 3 กลุ่ม 4 กลุ่ม 5 รวม 1. สหกรณ์/กลุ่ม เกษตรกรได้รับ การส่งเสริม สนับสนุนการ ดำเนินงาน สหกรณ์ กลุ่มเกษตรกร
ยินดีต้อนรับคณะกรรมการ ติดตามและประเมินผล กองทุนหลักประกัน สุขภาพระดับท้องถิ่น.
การประกัน คุณภาพการศึกษา.. พิชญ์มณฑน์ ลีกำเนิด ไทย.
การมอบนโยบายแนวทาง การปฏิรูปที่ดินประจำปี 2559 โดย นายสรรเสริญ อัจจุตมานัส เลขาธิการ ส. ป. ก.
หน่วย ตรวจสอบ ภายใน Ready. แนวทางการ ตรวจสอบภายใน  อำนาจหน้าที่  ข้อปฏิบัติ / แนวทาง ปฏิบัติ / ซักซ้อม  ดุลยพินิจ  งบประมาณ  ประโยชน์  โปร่งใส ตรวจสอบได้
สาระสำคัญของ ร่างพระราชบัญญัติธนาคาร ที่ดิน พ. ศ..... โดย นายธรรมนิตย์ สุมันตกุล อดีตรองเลขาธิการคณะกรรมการกฤษฎีกา.
การจัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบ พัสดุ ประกาศคณะรักษาความรักษา ความสงบแห่งชาติ การซื้อและ การจัดจ้างด้วยระบบ อิเล็กทรอนิกส์ (e – GP) และการบริหาร งบประมาณ ขององค์กรปกครองส่วน.
สำนักโรคติดต่อทั่วไป กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข.
การขอมีหรือขอเลื่อนวิทยฐานะโดยใช้รางวัล สูงสุดระดับชาติ ตามหลักเกณฑ์ ว 13 / 2556 ดร. ชูชาติ ทรัพย์มาก ที่ปรึกษาด้านการบริหารงานบุคคลและนิติ การ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้น.
โดย หน่วยตรวจสอบ ภายใน. Do & Don’t.
โครงการดำเนินงานไม่เป็นไปตาม วัตถุประสงค์ทั้งหมด รัฐศาสตรบัณฑิต / รัฐศาสตรมหาบัณฑิต /MINI MASTER OF MANAEMENT. ปรัชญาดุษฎีบัณฑิต (Ph.D.) การบริหารงาน ยุติธรรมและสังคม.
โครงการพัฒนาการศึกษา จังหวัด ชายแดนภาคใต้ ปีงบประมาณ 2559 สำนักงาน กศน. จังหวัดสงขลา รับผิดชอบ จำนวน 4 โครงการ ประกอบด้วย.
กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น เทพ สุริยา ( เทพสุริยา ) ( เทพสุริยา ) ส่วนราชการที่รับผิดชอบ ภารกิจการจัดการศึกษาของ อปท. อบจ. เทศบาลอบต. กองการศึกษา ศาสนาและวัฒนาธรรม.
สำนักงาน ก.ก. และสำนักงานตรวจสอบภายใน สำนักปลัดกรุงเทพมหานคร
หน่วยที่ 1 ข้อมูลทางการตลาด. สาระการเรียนรู้ 1. ความหมายของข้อมูลทางการตลาด 2. ความสำคัญของข้อมูลทางการตลาด 3. ประโยชน์ของข้อมูลทางการตลาด 4. ข้อจำกัดในการหาข้อมูลทาง.
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
ระบบ ISO 9001:2015 สำหรับธุรกิจบริหารจัดการเรือ
“คลายทุกข์ สุขใจ ใกล้ประชาชน”
งาน Road Map ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรปี 2560
ขั้นตอนการจัดทำงบประมาณ
โดย นายทรงเกียรติ ตาตะยานนท์ ผู้อำนวยการส่วนจัดการงบประมาณ
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
ข่าวประชาสัมพันธ์สำนักงานเกษตรจังหวัดสุโขทัย
วิธีการกรอกแบบเสนอโครงการในไฟล์ Power point นี้
อำเภออนามัยการเจริญพันธุ์
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ภายใต้ร่มพระบารมี เพื่อการพัฒนาการ เกษตรอย่างยั่งยืน
กรมตรวจบัญชีสหกรณ์.
การขอรับรองมาตรฐานฝีมือแรงงาน ตามมาตรา 26
การพัฒนาระบบการประเมิน และการประกันคุณภาพการศึกษา
โครงการสนับสนุนสินเชื่อเกษตรกรชาวสวนยางรายย่อย เพื่อประกอบอาชีพเสริม
ตัวชี้วัด : ระดับความสำเร็จขององค์กรปกครอง
โครงการเพิ่มประสิทธิภาพการใช้จ่ายงบประมาณและการดำเนินงานของสถาบันอุดมศึกษา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ มีนาคม 2560.
โครงการจัดทำระบบฐานข้อมูล วัตถุเสพติดของกลาง (ระยะที่1)
วาระที่ ผลการประชุมเชิงปฏิบัติการ เรื่อง การเตรียมความพร้อมบุคลากร สำนักแผนงานและโครงการพิเศษเพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน ของหน่วยงานในพื้นที่
ปี 2560 ปฏิทินการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส
แนวทางการจัดทำหลักสูตรสถานศึกษาปฐมวัย สำหรับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก สังกัด อปท. เข็มชาติ พิมพิลา รองผู้อำนวยการชำนาญการพิเศษ โรงเรียน เวียงเชียงรุ้งวิทยา.
ตัวชี้วัดที่ 15 ร้อยละการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ
ประกาศสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์การสนับสนุนและส่งเสริมศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและคนพิการ พ.ศ นายอัษฎาวุธ.
ร้อยละของการเบิกจ่ายเงินงบประมาณ (ภาพรวม งบลงทุน)
(สนง. ส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นอำเภอ)
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
มีระบบการตรวจสอบภายใน ควบคุมภายใน และการบริหารความเสี่ยงระดับจังหวัด
หลักเกณฑ์การเก็บรักษาข้อมูลจราจรทางคอมพิวเตอร์ ของผู้ให้บริการ
การประกาศเขตการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบ ภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน ตามระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยเงินทดรองราชการเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติกรณีฉุกเฉิน พ.ศ.
การให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา มีวิทยฐานะและเลื่อนวิทยฐานะ
รายงานการประเมินตนเองของสถานศึกษา Self – Assessment Report
มารู้จักและมีส่วนร่วมในกิจกรรม CSR ของ สศช. กันเถอะ
การจัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
คู่มือการใช้เครื่องชี้วัดสำหรับ การประเมินผลการปฏิบัติตามมาตรฐาน ทางคุณธรรมและจริยธรรม ส่วนมาตรฐานการบริหารงานบุคคล สำนักงาน ก.ถ. สป.
แนวทางการดำเนินงานประเมินความเสี่ยงบุคลากรในโรงพยาบาล
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การอุดหนุน งบประมาณ ให้แก่ สถานศึกษาใน สังกัดสำนักงาน คณะกรรมการ การศึกษาขั้น พื้นฐาน

หน่วยงานที่ ขอรับ เงินอุดหนุน หน่วยงานที่ ขอรับ เงินอุดหนุน

หน่วยงานที่ขอรับ เงินอุดหนุน ได้ แก่ สถานศึกษาในสังกัด สำนักงาน คณะกรรมการ การศึกษาขั้นพื้นฐาน

ขอบเขตการให้ เงินอุดหนุน ขอบเขตการให้ เงินอุดหนุน

1. องค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่นสามารถ สนับสนุนงบประมาณเงิน อุดหนุนเป็นค่าใช้จ่ายใน ลักษณะของการจ้างครู การจัดหาวัสดุ อุปกรณ์ และสื่อการเรียนการสอน ที่จำเป็น ยกเว้นค่าที่ดิน และสิ่งก่อสร้างและไม่

เป็นการซ้ำซ้อนกับ งบประมาณที่สถานศึกษา ในสังกัด สพฐ. ได้รับ จัดสรรจากรัฐ 2. การสนับสนุน งบประมาณเงินอุดหนุน ต้องตรงตามความ ต้องการของสถานศึกษา และเป็นประโยชน์ต่อการ พัฒนาผู้เรียนเท่านั้น เป็นการซ้ำซ้อนกับ งบประมาณที่สถานศึกษา ในสังกัด สพฐ. ได้รับ จัดสรรจากรัฐ 2. การสนับสนุน งบประมาณเงินอุดหนุน ต้องตรงตามความ ต้องการของสถานศึกษา และเป็นประโยชน์ต่อการ พัฒนาผู้เรียนเท่านั้น

3. ระยะเวลาการ ขอรับเงินอุดหนุนต้องมี ระยะเวลาเริ่มต้นและ สิ้นสุด ไม่ต่อเนื่องและ ถาวรตลอดไป 4. สถานศึกษาใน สังกัด สพฐ. ที่ขอรับ การสนับสนุน งบประมาณเงินอุดหนุน ต้องผ่านข้อกำหนด รายละเอียดและ หลักเกณฑ์การขอรับ 3. ระยะเวลาการ ขอรับเงินอุดหนุนต้องมี ระยะเวลาเริ่มต้นและ สิ้นสุด ไม่ต่อเนื่องและ ถาวรตลอดไป 4. สถานศึกษาใน สังกัด สพฐ. ที่ขอรับ การสนับสนุน งบประมาณเงินอุดหนุน ต้องผ่านข้อกำหนด รายละเอียดและ หลักเกณฑ์การขอรับ

การสนับสนุนงบประมาณ ที่ สพฐ. กำหนด 5. กรณีองค์กร ปกครองส่วนท้องถิ่นที่มี สถานศึกษาในสังกัด ต้อง นำงบประมาณมา ดำเนินการจัดการศึกษา ในสถานศึกษาของตนให้ มีประสิทธิภาพก่อน การสนับสนุนงบประมาณ ที่ สพฐ. กำหนด 5. กรณีองค์กร ปกครองส่วนท้องถิ่นที่มี สถานศึกษาในสังกัด ต้อง นำงบประมาณมา ดำเนินการจัดการศึกษา ในสถานศึกษาของตนให้ มีประสิทธิภาพก่อน

หลักเกณฑ์ การตั้ง งบประมาณ รายจ่าย หมวดเงิน อุดหนุน หลักเกณฑ์ การตั้ง งบประมาณ รายจ่าย หมวดเงิน อุดหนุน

1. โครงการ / กิจกรรม ที่ขอรับเงินอุดหนุนต้อง เป็นกิจการที่อยู่ในอำนาจ หน้าที่ขององค์กร ปกครองส่วนท้องถิ่น ตามที่มีกฎหมายกำหนด แต่องค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่นไม่สามารถ ดำเนินการเองได้

2. โครงการ / กิจกรรม ที่ขอรับเงินอุดหนุนต้อง จัดทำเป็นโครงการเฉพาะ ปี โดยระบุระยะเวลา สิ้นสุดการขอรับ งบประมาณเงินอุดหนุน และไม่มีผลผูกพันการ ขอรับเงินอุดหุน ต่อเนื่อง ทุกปีอย่างถาวรตลอดไป กรณีที่เป็นการขอรับเงิน อุดหุนในปีที่ 2 เป็นต้นไป

ให้นำผลการดำเนินการ ของโครงการ / กิจกรรม ใน ปีที่ผ่านมาใช้ประกอบการ พิจารณาให้การสนับสนุน เงินอุดหนุนด้วย 3. โครงการ / กิจกรรม ที่ขอรับเงินอุดหนุนต้อง เกิดประโยชน์ต่อตัวผู้เรียน โดยตรง ซึ่งหากไม่ ดำเนินการในโครงการ / กิจกรรมนั้นอาจทำให้เกิด ความ ให้นำผลการดำเนินการ ของโครงการ / กิจกรรม ใน ปีที่ผ่านมาใช้ประกอบการ พิจารณาให้การสนับสนุน เงินอุดหนุนด้วย 3. โครงการ / กิจกรรม ที่ขอรับเงินอุดหนุนต้อง เกิดประโยชน์ต่อตัวผู้เรียน โดยตรง ซึ่งหากไม่ ดำเนินการในโครงการ / กิจกรรมนั้นอาจทำให้เกิด ความ

เสียหายแก่ผู้เรียนได้ และ ต้องไม่ซ้ำซ้อนกับ งบประมาณที่สถานศึกษา ในสังกัด สพฐ. ได้รับ จัดสรรจากรัฐ 4. กรณีที่ให้การ สนับสนุนงบประมาณเงิน อุดหนุน เป็นค่าใช้จ่ายใน ลักษณะของการจ้างครูให้ นำมานับรวม เสียหายแก่ผู้เรียนได้ และ ต้องไม่ซ้ำซ้อนกับ งบประมาณที่สถานศึกษา ในสังกัด สพฐ. ได้รับ จัดสรรจากรัฐ 4. กรณีที่ให้การ สนับสนุนงบประมาณเงิน อุดหนุน เป็นค่าใช้จ่ายใน ลักษณะของการจ้างครูให้ นำมานับรวม

กับการจ้างบุคคลของ องค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่นที่ต้องไม่สูงกว่า ร้อยละ 40 ของเงิน งบประมาณรายจ่าย ประจำปีขององค์กร ปกครองส่วนท้องถิ่น ตาม มาตรา 35 แห่ง พระราชบัญญัติระเบียบริ หารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น พ. ศ. 2542

5. การอุดหนุน งบประมาณให้ สถานศึกษาในสังกัด สพฐ. ให้องค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่นคำนึงสถานะ ทางการคลังและภารกิจ ตามอำนาจหน้าที่เป็น เบื้องต้นก่อนที่พิจารณา ตั้งงบประมาณเป็นเงิน อุดหนุน

วิธีดำเนินการ และการ ติดตามผล วิธีดำเนินการ และการ ติดตามผล

1. สถานศึกษาใน สังกัด สพฐ. ที่ขอรับเงิน อุดหนุนจะต้องจัดทำ โครงการ ซึ่ง ประกอบด้วย หลักการ และเหตุผล วัตถุประสงค์ วิธีการ ขั้นตอนการดำเนินงาน รายละเอียดค่าใช้จ่าย เสนอให้องค์กรปกครอง

ส่วนท้องถิ่นพิจารณา ก่อนการจัดทำ แผนพัฒนาองค์กร ปกครองส่วนท้องถิ่น ของทุกปี โดยโครงการ ดังกล่าวต้องผ่านความ เห็นชอบจาก คณะกรรมการ สถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และคณะกรรมการเขต พื้นที่การศึกษา

2. ให้องค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่นส่งโครงการ ดังกล่าวให้ คณะกรรมการการศึกษา ขององค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่นพิจารณาตาม ขอบเขตและหลักเกณฑ์ ข้างต้น รวมทั้งให้ พิจารณาประเมินความ เป็นไปได้ของโครงการ

แล้วจัดทำความเห็นเสนอ ผู้บริหารองค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่น 3. เมื่อผู้บริหารองค์กร ปกครองส่วนท้องถิ่นให้ ความเห็นชอบโครงการที่ ขอรับเงินอุดหนุนแล้ว องค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่นต้องนำเข้า แผนพัฒนาของ แล้วจัดทำความเห็นเสนอ ผู้บริหารองค์กรปกครอง ส่วนท้องถิ่น 3. เมื่อผู้บริหารองค์กร ปกครองส่วนท้องถิ่นให้ ความเห็นชอบโครงการที่ ขอรับเงินอุดหนุนแล้ว องค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่นต้องนำเข้า แผนพัฒนาของ

องค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่น และตั้ง งบประมาณตามระเบียบ กระทรวงมหาดไทยว่า ด้วยวิธีการงบประมาณ ขององค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่น พ. ศ. 2541

4. การเบิกจ่ายเงิน อุดหนุนให้เป็นไปตาม หนังสือ กระทรวงมหาดไทย ด่วน มาก ที่ มท / ว 2611 ลงวันที่ 4 สิงหาคม 2547

5. สถานศึกษาใน สังกัด สพฐ. ที่ขอรับเงิน อุดหนุนต้องรายงานผล การดำเนินงานและการใช้ จ่ายเงินงบประมาณให้ องค์กรปกครองส่วน ท้องถิ่นทราบโดยละเอียด เพื่อการตรวจสอบของ สำนักงานการตรวจเงิน แผ่นดิน

6. กรณีสถานศึกษา ในสังกัด สพฐ. ที่ขอรับ เงินอุดหนุนไม่ ดำเนินการให้เป็นไปตาม วัตถุประสงค์ของ โครงการ องค์กร ปกครองส่วนท้องถิ่น สามารถเรียกเงินเท่า จำนวนที่อุดหนุนไป ทั้งหมดคืนได้