งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

แนวทางการ ดำเนินงาน ปี 2559 ส่วนการขายและลูกค้าสัมพันธ์ที่ 1.1 8 กุมภาพันธ์ 2559.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "แนวทางการ ดำเนินงาน ปี 2559 ส่วนการขายและลูกค้าสัมพันธ์ที่ 1.1 8 กุมภาพันธ์ 2559."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 แนวทางการ ดำเนินงาน ปี 2559 ส่วนการขายและลูกค้าสัมพันธ์ที่ กุมภาพันธ์ 2559

2 การแบ่งกลุ่มลูกค้า มีแผนขายเฉพาะ ที่ เหมาะกับลูกค้า เน้น Business เก็บ Residence มุ่งหาลูกค้าใหม่ + ใส่ใจ ลูกค้าเดิม เพิ่มยอด ARPU ลูกค้า Residence ลูกค้าขอใช้ในนามบุคคล คอนโด บ้านจัดสรร บ้านพักทั่วไป Business ลูกค้าขอในนามนิติบุคคล SMEs Hotel Apartment

3 กลยุทธ์เฉพาะกลุ่มลูกค้า Residence เปลี่ยนโปร, Up Speed ออกบูธส่งเสริมการขาย ณ อาคาร โครงการที่พักอาศัยต่างๆ เช่น โครงการศุภาลัย พรีม่า พระราม 3 มีพนักงานดูแลและช่างประจำอาคารอย่างชัดเจน แต่งตั้งตัวแทนขายประจำอาคาร ออกโปรพิเศษเฉพาะอาคาร เช่น LPN

4 กลยุทธ์เฉพาะกลุ่มลูกค้า เปลี่ยนโปร, Up Speed Direct Sale จัดทำอนุมัติการตลาดเฉพาะพื้นที่ มีทีมเทคนิคคอยให้คำปรึกษา และจัดทำ Solution เพิ่มคุณภาพการให้บริการด้วยการ จัดงานสัมมนา เพิ่มการรับรู้ สร้างความเข้าใจ และ CSR ให้กับกลุ่มลูกค้า Business มุ่งเน้น

5 ตัวอย่างการทำ Solution ในพื้นที่ 86 คน 54 โรงแรม ห้อง Hotel & Service Apartment 95 คน 52 บริษัท ห้อง SMEs วัตถุประสงค์ แนะนำ / ให้ความรู้เกี่ยวกับบริการของทีโอที และเทคโนโลยี WiFi ออกแบบระบบเครือข่ายด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยให้แก่ลูกค้า ออกบูธแสดงและสาธิตผลิตภัณฑ์, บูธ TOT IT Clinic เพิ่มยอดขาย 1. การจัดสัมมนา Convergence Services by TOT วันที่ 27 มกราคม 2559 ณ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ สุขุมวิท 11 แบ่งออกเป็น 2 ห้องตามกลุ่มลูกค้า พันธมิ ตร

6 ตัวอย่างโปรโมชั่นในงาน

7

8 ผลการจัดสัมมนา ทีโอทีมีความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า ลูกค้ามีความเข้าใจผลิตภัณฑ์ / บริการมากขึ้น ลูกค้าสนใจสมัคร / เปลี่ยนโปร และขอทดลองใช้บริการ เช่น e-Hotel Solution โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ( สถานที่จัดงาน ) สนใจ Solution ของทีโอที

9 ตัวอย่างการทำ Solution ในพื้นที่ 2. การนำเสนอบริการ e-Hotel แซมลอดจ์ สุขุมวิท 19 และโรงแรมในเครือ

10 ตัวอย่างการทำ Solution ในพื้นที่ 3. โครงการ Internet On Demand โรงแรมมณเฑียร วิเคราะห์ความต้องการของลูกค้า เพื่อสร้างการให้บริการที่ตรงใจ (Tailor-made) ชั้น G : ห้องพวงทอง ชั้น 5 : ห้องแม่กลอง 1, แม่กลอง 2, แม่กลอง 3, วิมานทิพย์ ชั้น 4 : ห้องวิมานทอง, เอมไพ เลอร์, แกรนบอลลูม ชั้น 3 : ห้องเจ้าพระยา บริการ Leased Line Internet พร้อม อุปกรณ์ Access Point (Enterprise Grade) แบบชั่วคราว สำหรับห้องสัมมนา

11 โครงการ Internet On โรงแรมมณเฑียร TOT มีการลงทุนทั้งระบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของทางโรงแรม สำหรับลูกค้าที่ต้องการจัดสัมมนาเป็นแบบครั้งคราว ตามความเร็วที่เลือกได้ โดยคิดค่าบริการพร้อมค่าเช่าอุปกรณ์แบบรายวัน 9 ห้องประชุม Access Point คุณภาพสูง ขยายผล สู่โรงแรมอื่นต่อไป

12 ทีโอที มั่งมี ศรีสุข


ดาวน์โหลด ppt แนวทางการ ดำเนินงาน ปี 2559 ส่วนการขายและลูกค้าสัมพันธ์ที่ 1.1 8 กุมภาพันธ์ 2559.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google