ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
นายศุภพล มงคลเจริญพันธ์
นำเสนอ ประเภทที่ 1 วิจัยการเรียนการสอน (วิจัยชั้นเรียน) การจัดการเรียนการสอนรูปแบบใช้ปัญหาเป็นฐาน แก้ปัญหาการเชื่อมโยงข้อมูลทางการตลาด และความใฝ่รู้ใฝ่เรียน วิชากลยุทธ์การตลาด สาขาวิชาการตลาด ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.2) วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพณิชยการ นายศุภพล มงคลเจริญพันธ์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพณิชยการ Supapol M. อ.ศุภพล มงคลเจริญพันธ์
2
ปัญหาในการวิจัย 1. นักศึกษา มีปัญหาด้านทักษะกระบวนการคิดวิเคราะห์ และการแก้ปัญหา ทางการตลาด 2. นักศึกษามีปัญหาในการเชื่อมโยงข้อมูลทางการตลาดในการประยุกต์ ใช้ข้อมูลทางการตลาดไม่ตรงประเด็นเท่าที่ควร 3. เนื้อหาในบทเรียนมีความซับซ้อน และยากต่อการเข้าใจด้วยวิธีการบรรยาย 4. นักศึกษายังขาดความใส่ใจ ความใฝ่รู้ใฝ่เรียนในรายวิชาเนื่องจากการขาดทักษะ 5. พฤติกรรมของนักศึกษาไม่สามารถนั่งฟังการบรรยายของครูผู้สอน ได้นานมากเท่าที่ควร ชอบการปฏิบัติงานจริง Supapol M.
3
วัตถุประสงค์ 1. เพื่อเพิ่มทักษะการแก้ปัญหา การเชื่อมโยงข้อมูลทางการตลาด และความใฝ่รู้ใฝ่เรียนโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน รายวิชากลยุทธ์การตลาด ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปีที่ 2 2. เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน รายวิชา กลยุทธ์การตลาดของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปีที่ 2 สาขาวิชาการตลาด 3. เพื่อหาความพึงพอใจของนักศึกษาและหาประสิทธิภาพของเครื่องมือทางการวิจัยโดยใช้ปัญหาเป็นฐาน รายวิชากลยุทธ์การตลาด ของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปีที่ 2 Supapol M. อ.ศุภพล มงคลเจริญพันธ์
4
วิเคราะห์ข้อมูลสำคัญ
Supapol M. อ.ศุภพล มงคลเจริญพันธ์
5
วิเคราะห์ข้อมูลสำคัญ (ต่อ)
Supapol M. อ.ศุภพล มงคลเจริญพันธ์
6
วิเคราะห์ข้อมูลสำคัญ (ต่อ)
Supapol M. อ.ศุภพล มงคลเจริญพันธ์
7
สรุปผลงานวิจัย 1. ทักษะการแก้ปัญหาทางการตลาดของนักศึกษาระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปีที่ 2 โดยหลังการทดสอบนักศึกษามีคะแนนที่ผ่านเกณฑ์การทดสอบร้อยละ 82.34/85.44 เป็นไปตามสมมติฐานข้อที่ 1 2. ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแบบใช้ปัญหาเป็นฐานวิชากลยุทธ์การตลาด มีคะแนนเฉลี่ยหลังเรียนสูงกว่าก่อนเรียนที่ระดับนัยสำคัญทางสถิติ .01 เป็นไปตามสมมติฐานข้อที่ 2 3. นักศึกษาที่เรียนด้วยวิธีการจัดการเรียนรู้แบบใช้ปัญหาเป็นฐานมีความพึงพอใจต่อจัดการเรียนการสอนอยู่ในระดับมาก เป็นไปตามสมมติฐานข้อที่ 3 Supapol M. อ.ศุภพล มงคลเจริญพันธ์
8
ลงมือปฏิบัติในคาบเรียน ตามลำดับทดสอบและประเมินผล
วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพณิชยการ ภาพกิจกรรม ขั้นตอนการจำหน่าย และการประเมินจาก กรรมการผู้เชี่ยวชาญภายนอก ลงมือปฏิบัติในคาบเรียน ตามลำดับทดสอบและประเมินผล
9
ภาพกิจกรรม “student - friendly”
วิทยาลัยอาชีวศึกษาดุสิตพณิชยการ ภาพกิจกรรม “student - friendly” เพื่อนช่วยเพื่อน
10
จบการนำเสนอ Supapol M. อ.ศุภพล มงคลเจริญพันธ์
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.