งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

STANDARD CHARTERED ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "STANDARD CHARTERED ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 STANDARD CHARTERED ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)

2 บริการ Internet Banking
คืออะไร? บริการ Online Banking เป็นบริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ตสำหรับลูกค้าของธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ที่มีวิธีการใช้งานง่าย ๆ พร้อมมอบความสะดวกสบาย และความปลอดภัยแก่ท่าน

3 ข้อดีของบริการ สมัครใช้บริการได้ง่าย ๆ ปลอดภัยและใช้งานง่าย
บริการตลอด 24 ชั่วโมง ใช้บริการได้จากทั่วทุกมุมโลก บริการหลากหลาย

4

5 บริการ Internet Banking ของธนาคาร
บริการโอนเงินภายในธนาคาร  บริการโอนเงินไปต่างประเทศ  บริการชำระสินค้าและบริการ บริการเปิดบัญชีเงินฝาก 

6 บริการดูข้อมูลบัญชี บริการ Global Link  บริการบัตรเครดิต  สมัครบริการ 

7 ผู้ที่สามารถใช้บริการได้
ผู้ที่สามารถใช้บริการได้  สำหรับลูกค้าบุคคล  คลิกที่ ' สมัครใช้บริการ'  กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนตามขั้นตอนที่กำหนด ตั้งรหัสประจำตัว ส่งข้อมูล  สำหรับลูกค้าธุรกิจ  ท่านสามารถกรอกคำขอสมัครใช้บริการ Online Banking ยื่นคำขอได้ที่สาขาของธนาคารฯ ธนาคารจะทำการจัดส่งรหัสผ่านไปยังที่อยู่ของท่าน

8 วิธีการใช้งาน  ลูกค้าต้องลงทะเบียนที่

9 ลูกค้าต้องมีผลิตภัณฑ์ของธนาคาร เช่นบัญชี เงินฝาก สินเชื่อ บัตรเครดิต
ลูกค้าต้องมีหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลงทะเบียนไว้กับธนาคาร เพียงใส่ username และ password  และเลือกบริการต่างๆ

10

11 ข้อควรระวังในการใช้บริการออนไลน์มีอะไรบ้าง?
ข้อควรระวังในการใช้บริการออนไลน์มีอะไรบ้าง?  ไม่ เปิดเผยรหัสผู้ใช้งานและรหัสผ่านให้ผู้ใดล่วงรู้ ให้เปลี่ยนรหัสผ่านสม่ำเสมอ  ควร เข้าสู่ระบบOnlineBankingโดยการพิมพ์   ทุกครั้ง อย่าลืม ออกจากระบบหลังจากการใช้งานเรียบร้อยแล้ว ไม่ใช้ ตัวเลขที่จดจำได้ง่ายเป็นรหัสผ่าน ติดต่อศูนย์บริการธนาคารทางโทรศัพท์ทันทีที่พบสิ่งผิดปกติจากรายการบัญชีของท่าน

12 แนวโน้มการใช้บริการ ความสำคัญในการที่มีสาขายังคงอยู่ ความสามารถในการนำบริการต่างเข้าถึงลูกค้าในทุกๆก็จะมีความสำคัญมากขึ้นในอัตราที่ก้าวกระโดดความสำคัญในการที่มีสาขายังคงอยู่ ความสามารถในการนำบริการต่างเข้าถึงลูกค้าในทุกๆก็จะมีความสำคัญมากขึ้นในอัตราที่ก้าวกระโดด

13 ขอขอบคุณ คุณ นภัส เปาโรหิตย์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ องค์กรสัมพันธ์ ชลลดา ไชยสัคคานนท์ แผนกองค์กรสัมพันธ์ คุณ สิทธิ สุรีย์จมร Online Manager (AVP)

14 บทสัมภาษณ์ Digital Trend แนวโน้มว่าจำนวน users จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว
Easier adoption to technology ประชากรที่มีอายุน้อยลงจะทำให้เข้าถึงและใช้งาน internet banking จะง่ายขึ้น Multiple platforms การเข้าถึงของเทคโนโลยีโดยเฉพาะมือถือ ซึ่ง 3G เปินตัวกระตุ้นการเพิ่มตรงนี้ ธนาคารจะต้องมีplatforms ที่ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าใช้ใด้อย่างปลอดภัย  Lower cost การใช้เทคโนโลยีจะมีผลให้ต้นทุนในการดำเนินการเช่นโอนเงินหรือการชำระเงินถูกลง

15

16


ดาวน์โหลด ppt STANDARD CHARTERED ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google