ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยAsnee Kamwilaisak ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
ชื่อเรื่อง ผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้โดยใช้ รูปแบบเกมวิชาพฤติกรรมผู้บริโภค สำหรับนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปีที่ 2 วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล บริหารธุรกิจ ชื่อผู้วิจัย สุภาพร อภิพันธุ์ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล บริหารธุรกิจ สังกัดวิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ
2
ความเป็นมาและ ความสำคัญของปัญหา - พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พุทธศักราช 2542 - จากการวิเคราะห์ สาเหตุที่ นักศึกษามีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ต่ำสืบเนื่องจากนักศึกษาบางส่วน ขาดความเข้าใจ วิชาพฤติกรรม ผู้บริโภคนักศึกษาบางส่วนไม่ สามารถทำงานที่มอบหมายได้ด้วย ตนเอง นักศึกษาบางส่วนต้องการที่ จะศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมในเรื่องที่ ตนสนใจ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ใน ด้านการเรียน ทำงานและการดำเนิน ชีวิต วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล บริหารธุรกิจ
3
ในการวิจัยครั้งนี้ ผู้วิจัยได้กำหนด วัตถุประสงค์ไว้ ดังนี้ 1. เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์การ เรียนรู้โดยใช้รูปแบบเกมวิชา พฤติกรรมผู้บริโภคก่อนเรียนและ หลังเรียน สำหรับนักศึกษา ระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง ปีที่ วิทยาลัยเทคโนโลยี วิมลบริหารธุรกิจ 2. เพื่อศึกษาความพึงพอใจของ นักศึกษาต่อการเรียนรู้โดยใช้ รูปแบบเกม วิชาพฤติกรรมผู้บริโภค สำหรับ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล บริหารธุรกิจ วัตถุประสงค์ของ การวิจัย
4
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล บริหารธุรกิจ ตาราง 4.1 ผลการเปรียบเทียบความ แตกต่างของผลสัมฤทธิ์การเรียนรู้ โดยใช้รูปแบบเกม วิชา พฤติกรรมผู้บริโภค สรุปผลการวิจัย
5
วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมล บริหารธุรกิจ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.