ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยJirasak Wongkrachang ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
การออกแบบ DESIGN
2
การออกแบบ (Design) หมายถึง การถ่ายทอดรูปแบบจาก ความคิดออกมาเป็นผลงาน ที่ผู้อื่น สามารถมองเห็น รับรู้ หรือสัมผัสได้ เพื่อให้มีความเข้าใจในผลงานร่วมกัน
3
Consumer Insight ความรู้หนึ่งเดียวที่เกี่ยวข้องกับ กลุ่มเป้าหมาย และส่งผล เฉพาะเจาะจงเมื่อนำมาพัฒนาและ ปรับใช้กับพวกเขา เปรียบได้กับ กุญแจที่ปลดล็อกผู้บริโภค ซึ่ง ข้อมูลที่จะเรียกว่า Consumer Insight ได้ต้องลึกถึงพฤติกรรม ผู้บริโภคว่าพวกเขาทำอะไร ทำไม ถึงทำ มีการใช้ชีวิตอย่างไร และ เจาะเข้าไปถึงแก่นก้นบึ้งของจิตใจ ผู้บริโภคเป้าหมายให้ได้
4
พฤติกรรมผู้บริโภค (consumer behavior) หมายถึง การแสดงออกของแต่ละบุคคลที่ เกี่ยวข้องโดยตรงกับการใช้สินค้าและบริการ ทางเศรษฐกิจ รวมทั้งกระบวนการในการ ตัดสินใจที่มีผลต่อการแสดงออก
5
พฤติกรรมผู้บริโภค (consumer behavior)
6
Value ( คุณค่า ) Customer value
7
Experience marketing ประสบการณ์ทางการตลาด
8
1. สังเกต 2. สงสัย 3. ตั้งคำถาม 4. หาคำตอบ 5. ความน่าจะเป็น ของคำตอบ
9
“ Brand Personality ” บุคคลิกของแบรนด์
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.