ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
การเรียนรู้ความต้องการ ของลูกค้า
มูลเหตุจูงใจ ปัญหาในอดีต ตอบสนอง Mission & Vision ของบริษัท ตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้า
2
การเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า
ปัญหาในอดีต ความล่าช้าในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ไม่ได้ใช้ข้อมูลจริงในการบริหาร
3
การเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า
กระบวนการและวิธีการปฏิบัติในอดีต ขายไม่ได้ หาข้อมูลลูกค้า เข้าพบลูกค้า เปิดการขาย เปิดการขาย ขายได้ ผลิตตัวอย่าง
4
การเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า
กระบวนการและวิธีการปฏิบัติงานแบบใหม่ QWP การเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า WI การเยี่ยมลูกค้า Format Sheet Customer Need Survey Program : CNS
5
การเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า
ประสิทธิผลที่เกิดขึ้นต่อ เจ้าหน้าที่บริหารงานขาย มีการจัดเก็บฐานข้อมูลลูกค้า อย่างเป็นระบบ มีการทำให้ข้อมูลเป็นปัจจุบันอยู่เสมอ ทำให้ทราบข้อมูลของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดส่วนบุคคล PART ที่ลูกค้าใช้ รวมถึง Part ที่ลูกค้าไม่ได้ซื้อเรา ทำให้เราสามารถที่จะวางกลยุทธ์ในการเพิ่มสัดส่วนการแบ่งซื้อได้แม่นยำขึ้น มีบันทึกช่วยจำของงานในลำดับต่อไปที่เจ้าหน้าที่บริหารงานจะต้องติดตาม ต่อไป เพื่อสนองความต้องการของลูกค้า 4. มีรายละเอียดของ Part และปัญหาของ Part นั้น ๆ ที่จะช่วยแก้ปัญหาให้ลูกค้า ลูกค้ามีความมั่นใจในตัวเจ้าหน้าที่บริหารงานขาย ว่าความต้องการนั้นๆ จะ ได้รับการตอบสนองอย่างเป็นรูปธรรม
6
การเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า
ประสิทธิผลที่เกิดขึ้นต่อ ผู้จัดการส่วนขาย ติดตามความคืบหน้าของการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่บริหารงานขาย ช่วยในการวางแผนกลยุทธ์การขายให้กับเจ้าหน้าที่บริหารงานขาย เพื่อในการติดตามความคืบหน้าราย Part รายลูกค้า
7
การเรียนรู้ความต้องการของลูกค้า
ประสิทธิผลที่เกิดขึ้นต่อการวางแผนการผลิต 1. Forecast ของลูกค้า ทำให้การวางแผนการผลิตได้แม่นยำขึ้น 2. สามารถตอบลูกค้าได้รวดเร็วถึงกำหนดการส่งมอบสินค้าของลูกค้า ประสิทธิผลที่เกิดขึ้นต่อองค์กร 1. การพยากรณ์ยอดขายของปีต่อไปได้แม่นยำขึ้น 2. การพยากรณ์การลงทุนเครื่องจักร การเตรียมวัตถุดิบ และการวางแผนอัตรากำลัง 3. เพิ่มสัดส่วนการแบ่งซื้อของลูกค้า 4. ลูกค้า เชื่อมั่น ไว้วางใจในการทำธุรกิจกับ S.K.
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.