ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
กิจกรรมพิเศษเพื่อการประชาสัมพันธ์
อาจารย์สราวุฒิ จบศรี คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี
2
ขอบเขตเนื้อหา นโยบายและวัตถุประสงค์ของการจัดกิจกรรมพิเศษ
1 ประเภทของกิจกรรมพิเศษ 2 การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ 3
3
นโยบายและวัตถุประสงค์ ของการจัดกิจกรรมพิเศษ
นโยบายและวัตถุประสงค์ ของการจัดกิจกรรมพิเศษ
4
นโยบายและวัตถุประสงค์ ของการจัดกิจกรรมพิเศษ
นโยบายและวัตถุประสงค์ ของการจัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อกระตุ้น และเรียกร้องความสนใจ เพื่อสร้างชื่อเสียงและความนิยม เพื่อเผยแพร่ถึงความเจริญ และพัฒนาขององค์การ ส่งเสริมบทบาทให้เกิดภาพลักษณ์ที่ดี เพื่อเผยแพร่เกียรติคุณและให้เป็นที่ยอมรับ
5
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ
6
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ
การจัดวันและสัปดาห์พิเศษ 1
7
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ
การจัดการแสดงและนิทรรศการ 2
8
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ
การพบปะและการประชุม 3
9
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ
การจัดงานวันครบรอบปี 4
10
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ
การให้รางวัลพิเศษ 5
11
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ
การเปิดให้เยี่ยมชมหน่วยงานสถาบัน 6
12
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ
การจัดงานประกวด 7
13
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ
การจัดขบวนแห่ 8
14
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ
การอุปถัมภ์งานของชุมชน 9
15
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ
การให้การสนับสนุนแก่องค์การต่างๆ 10
16
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ
สัญลักษณ์ทางด้านการประชาสัมพันธ์ 11
17
ประเภทของกิจกรรมพิเศษ
การจัดงานฉลอง 12
18
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ
19
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ
การตั้งชื่องาน 1
20
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ
การเลือกวันจัดงาน 2
21
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ
แขกที่รับเชิญ 3
22
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ
การจัดรถรับส่งและสถานที่จอดรถ 4
23
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ
การต้อนรับ 5
24
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ
6 การเตรียมพาเที่ยวภายในบริเวณงาน
25
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ
เครื่องดื่มและของที่ระลึก 7
26
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ
การเตรียมประชาสัมพันธ์เผยแพร่งานล่วงหน้า 8
27
การจัดเตรียมงานกิจกรรมพิเศษ
ความร่วมมือจากชุมชน 9
28
จบการนำเสนอ
29
กิจกรรม ให้นักศึกษาจัดกิจกรรมพิเศษขึ้นจริง 1 งาน ในรูปแบบของการจัดมหกรรมอาหาร 4 ภาค (การจัดการแสดงและนิทรรศการ) กลุ่มที่ 1 = ภาคกลาง กลุ่มที่ 2 = ภาคใต้ * ภาคเหนือกับภาคอีสาน เป็นของนักศึกษา ภาคปกติ
30
กิจกรรม วันที่ : วันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. 56
สถานที่จัด : หน้าคณะนิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพธนบุรี ลานกว้าง รูปแบบ : จัดบูธตามที่วางแผนไว้ มีเต้นท์ให้ หรืออาจมีการจัดวางเวทีกลาง และมีการแสดง (แล้วแต่) งบประมาณ = ออกค่าใช้จ่ายในการจัด กิจกรรมเอง
31
โดยดำเนินการดังต่อไปนี้
ตั้งชื่องาน คิด theme กำหนดวัตถุประสงค์ของงาน กำหนดกลุ่มเป้าหมาย กำหนดลักษณะเด่น และรายละเอียดกิจกรรม กำหนดสื่อต่างๆ ที่ใช้ในการประชาสัมพันธ์ งานล่วงหน้า 6. กำหนดการประเมินผลการจัดกิจกรรม
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.