ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นคุณภาพในห้องเรียน
1.ครูผู้นำการเปลี่ยนแปลง การวิจัยในชั้นเรียน ICT ในห้องเรียน การออกแบบการเรียนรู้อิงมาตรฐาน วินัยเชิงบวก
2
ยกระดับคุณภาพการศึกษา
ความคาดหวังของห้องเรียนคุณภาพ ศึกษาวิเคราะห์ต้นทุนการจัดการศึกษาเดิมของแต่ละโรงเรียน (Based-Line) หลักสูตร เครือข่าย 5 นิ้ว/ฝ่ามือ กิจกรรมสนับสนุน แหล่งเรียนรู้ ออกแบบการจัดการ เรียนรู้อิงมาตรฐาน สร้างวินัยเชิงบวก ICT โรงเรียน ผู้บริหารผู้นำการเปลี่ยนแปลง ICT ห้องเรียน ครูผู้นำการเปลี่ยนแปลง ห้องเรียน คุณภาพ Inside out CAR Outside in การวางแผนพัฒนาตนเอง (ID Plan) ยกระดับคุณภาพการศึกษา
3
ดัชนีตัวชี้วัด 1.ครูผู้นำการเปลี่ยนแปลง การวิจัยในชั้นเรียน(CAR) ICT ในห้องเรียน การออกแบบการเรียนรู้อิงมาตรฐาน วินัยเชิงบวก (Positive Discipline)
4
1. การนำการเปลี่ยนแปลงสู่ห้องเรียนฯ
ดัชนีตัวชี้วัด (1) ความรู้(Knowledge :K) ครูมีความรู้ในเรื่องแนวคิดในการเปลี่ยนแปลง ครูมีความรู้ในเรื่องการจัดการเรียนรู้ที่เปลี่ยนแปลง ครูมีความรู้ในเรื่องการจัดการห้องเรียนที่มีประสิทธิภาพ ครูมีความรู้ในเรื่องห้องเรียนคุณภาพ
5
1. การนำการเปลี่ยนแปลงสู่ห้องเรียนฯ(ต่อ)
ดัชนีตัวชี้วัด (ต่อ) (2) ผลการปฏิบัติ(Performance :P) ครูมีแผนพัฒนาตนเองและผลงานอย่างสร้างสรรค์ (3) ตัวชี้วัด(Indicator : I) ครูมีความตื่นตัวในการสร้างสรรค์ ทุ่มเททำงานอย่างสุดชีวิตจิตใจ ครูมีแผนพัฒนาตนเอง ร่วมมือกันทำงานและผลงานอย่างสร้างสรรค์
6
2. CAR เพื่อนำการเปลี่ยนแปลง
ดัชนีตัวชี้วัด (1) ความรู้(Knowledge :K) การจัดทำ ID Plan การวิจัยในชั้นเรียน (2) ผลการปฏิบัติงาน(Performance : P) –ปรับปรุงแผนการจัดการเรียนรู้ของตนเอง รายงานการพัฒนาตนเองและนักเรียน
7
2. CAR เพื่อนำการเปลี่ยนแปลง (ต่อ)
ดัชนีตัวชี้วัด (ต่อ) (3) ตัวชี้วัด (Indicator :I) ใช้ CAR พัฒนาตนเองและนักเรียน มีเพื่อสะท้อนความคิด
8
3. ICT ในห้องเรียน ดัชนีตัวชี้วัด (1) ความรู้(Knowledge :K) การใช้ ICT เพื่อพัฒนาการเรียนการสอน (2) ผลการปฏิบัติงาน(Performance : P) – การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนใช้หรือทำสื่อ ICT มี และเผยแพร่งานทาง Web site
9
3. ICT ในห้องเรียน (ต่อ) ดัชนีตัวชี้วัด (ต่อ) (3) ตัวชี้วัด(Indicator :I) มีแผนการพัฒนาการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนที่มีการใช้ ICT หรือการบูรณาการสาระวิชาต่างๆอย่างหลากหลาย
10
4. การออกแบบการจัดการเรียนรู้อิงมาตรฐาน
ดัชนีตัวชี้วัด (1) ความรู้(Knowledge :K) ครูออกแบบหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน รูปแบบ Backward Design – ผู้บริหารนิเทศ Coach การจัดกิจกรรมเรียนรู้
11
4. การออกแบบการจัดการเรียนรู้ฯ (ต่อ)
ดัชนีตัวชี้วัด (ต่อ) (2) ผลการปฏิบัติ(Performance :P) ออกแบบหน่วยการเรียนรู้อิงมาตรฐาน เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ – รายงานผลการพัฒนาผู้เรียนด้วยระดับคุณภาพ (3) ตัวชี้วัด (Indicator : I) นักเรียนมีผลงาน ชิ้นงานที่สะท้อนคุณภาพการคิดระดับสูง
12
5. การสร้างวินัยเชิงบวกในห้องเรียน
ดัชนีตัวชี้วัด (1) ความรู้(Knowledge :K) ระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน การสร้างวินัยเชิงบวก (2) ผลการปฏิบัติงาน(Performance : P) – จัดการพัฒนานักเรียนในชั้นอย่างเป็นระบบ
13
5. การสร้างวินัยเชิงบวกในห้องเรียน (ต่อ)
ดัชนีตัวชี้วัด (ต่อ) (3) ตัวชี้วัด(Indicator :I) ครูมีพฤติกรรมเชิงบวก จัดระบบการพัฒนานักเรียนอย่างเป็นระบบ เป็นองค์รวม ทั้งร่างกาย สติปัญญา สังคม และอารมณ์
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.