ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
การตลาดไร้พรมแดนสำหรับอาหารแปรรูป E-Market
สิทธิเดช ลีมัคเดช Tel:
3
ช่องทางการจัดจำหน่าย ทรัพยากร
กิจกรรม การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า คุณค่าผลิตภัณฑ์ กลุ่มลูกค้า เป้าหมาย เครือข่าย พันธมิตร โครงสร้าง ต้นทุน ที่มาของรายได้ ช่องทางการจัดจำหน่าย ทรัพยากร
4
คุณค่าของผลิตภัณฑ์ ชุมชน – ท้องถิ่น การสร้างความสัมพันธ์ ทรัพยากร
5
ที่มาของรายได้
6
การสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า – (สอนปรุงอาหาร)
7
กิจกรรม เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้า
8
กลุ่มเป้าหมาย
9
กรณีศึกษากล้วยตากออนไลน์ (การประชาสัมพันธ์)
กฏ AIDA Attention Interesting Demand Action
11
Blogger.com Google.com/adsense Wordpress.com Cj.com, linkshare.com
Facebook.com Facebook.com Google.com/ insights/search Google.com Pantip.com Gmail.com Google.com Google.com/maps Google.com Wordpress.com Blogger.com Wordpress.com Google.com/translate Google.com/adsense Cj.com, linkshare.com
16
หาผู้ร่วมค้า Key Partners
17
Cost Structure ลดต้นทุนเรื่องการแปลภาษา
18
Key Activity 122,482 people like
22
Key Resources + Value Proposition
24
Customer Relationships
Link to website
26
Channels
27
Channels
28
อธิบายเส้นทาง
31
ความรู้ในการทำ น้ำลูกสำรอง
34
Cost Structure Revenue
35
ที่มาของรายได้ Revenue Streams
40
ดาวน์โหลด เอกสารประกอบการบรรยายได้ที่
ขอบคุณ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.