ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
สั่งหนังสือได้ไว ด้วย Call Center
ศูนย์หนังสือจุฬา ฯ สาขา ม.นเรศวร โทร
2
หน้าที่หลักของหน่วยงาน
เป็นผู้ส่งต่อความรู้โดยเผยแพร่หนังสือ ผลงานวิชาการ สู่ภูมิภาค “ภาคเหนือ” เพื่อให้ลูกค้าในพื้นที่รับผิดชอบ ได้มีโอกาสในการอ่านเท่าเทียบ กันกับกรุงเทพ ฯ
3
ที่มาของโครงการ ดังนั้น อาจารย์ บุคลากร นิสิต ที่สั่งซื้อหนังสือ
อาจารย์ บุคลากร นิสิต ที่สั่งซื้อหนังสือ - ได้รับบริการส่งมอบที่ไม่แน่นอน - ล่าช้า ทั้งๆ ที่เป็นพื้นที่ตั้งของศูนย์หนังสือฯ เอง ดังนั้น จึงจำเป็นต้องพัฒนาการให้บริการ โดยให้ลูกค้าสั่งซื้อหนังสือผ่านระบบ Call Center พร้อมนำส่งมอบได้ถึงทุกที่ในมหาวิทยาลัย เพื่อสร้างความประทับใจแก่ผู้ใช้บริการ และสร้างยอดขายเพิ่มขึ้น
4
ทีมงานของเรา.....
5
ที่ตั้งของเรา อยู่ใจกลาง ม.นเรศวร
7
เริ่มต้นด้วยการติดป้ายประชาสัมพันธ์ ภายในม.นเรศวร
8
ติดป้ายตามแหล่งชุมชน
15
การดำเนินงาน ลดคนและขั้นตอนการทำงาน One stop service
16
เปรียบเทียบการดำเนินการ ก่อน - หลัง
ไม่มีเบอร์โทรศัพท์ที่แน่นอน ผู้รับเรื่องหลายคน รอธุรการจัดส่ง ว่างจากงานหลัก ลูกค้ารอ 2 – 3 วัน หลัง จัดตั้งเบอร์ที่แน่นอน มี center รับเรื่อง ให้พนักงานที่ว่างไปจัดส่ง ลูกค้าได้รับสินค้า ภายใน 1 ชั่วโมง
17
พนักงานรับเรื่องดำเนินการจัดหาและทำเอกสารทันที
18
ธุรการตรวจความถูกต้องของสินค้าก่อนส่ง
19
ไม่ต้องรอเวลา เรามีพนักงานพร้อมส่งทันที
20
สินค้าถึงมือลูกค้าถูกต้อง ในเวลา ไม่เกิน 1 ชั่วโมง
สินค้าถึงมือลูกค้าถูกต้อง ในเวลา ไม่เกิน 1 ชั่วโมง
22
ลูกค้าพึงพอใจในบริการ
23
สรุปรายงานผลการปฏิบัติงาน
ตั้งเป้า ยอดขาย 50,000 บาท ตลอดโครงการ ทำได้แล้ว 687,715 บาท ตั้งเป้าลูกค้า จำนวน 50 ราย ตลอดโครงการ ทำได้แล้ว ราย
24
สั่งหนังสือได้ไว ทันใจคุณ CALL CENTER
โทร นึกถึงหนังสือ นึกถึงศูนย์หนังสือจุฬา สาขา ม.นเรศวร
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.