งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

P P P การพัฒนากระบวนการคุณภาพในมิติของ 3P

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "P P P การพัฒนากระบวนการคุณภาพในมิติของ 3P"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 P P P การพัฒนากระบวนการคุณภาพในมิติของ 3P
ศูนย์บริการสาธารณสุข 41 คลองเตย Bangkok Health Center 41 Khlong Toey

2 3P การพัฒนากระบวนการคุณภาพในมิติของ 3P Purpose
เป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพ Process กระบวนการดำเนินการ Performance ผลลัพธ์การดำเนินการ

3 การพัฒนากระบวนการคุณภาพในมิติของ 3P
บริการตรวจรักษาโรคในระดับปฐมภูมิ ( ในศูนย์บริการสาธารณสุข ) การฟื้นฟูสภาพ การส่งเสริมสุขภาพในชุมชนและในศูนย์บริการสาธารณสุข การป้องกันและควบคุมโรค ด้านการมุ่งเน้นผู้รับบริการ / ผู้รับผลงาน ด้านการทรัพยากรบุคคล ด้านประสิทธิผลกระบวนการ ด้านการนำ Content Background information Summary Personal resources and goals The product or service The market Sale and marketing plan Management & organisation Development of the business Budgets Financial requirements Appendices

4 ระบบงาน ระบบงาน

5 ขั้นตอนการทำงาน งาน บริการทั่วไป
( การให้บริการทั่วไป ทำความสะอาด อาคารและสถานที่ ) งานเวชระเบียน งาน X-RAY

6 ประชุมเจ้าหน้าที่ ระดมความคิดและแสดงความคิดเห็น

7 ประชุมเจ้าหน้าที่ ระดมความคิดและแสดงความคิดเห็น

8 เป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพ
แบบฟอร์ม 3P การพัฒนาคุณภาพงานบริการ PHCA งาน ………………… เป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพ Purpose กระบวนการดำเนินการ Process ผลลัพธ์การดำเนินการ Performance 1. 2. 3.

9 ศูนย์บริการสาธารณสุข 41 คลองเตย สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร


ดาวน์โหลด ppt P P P การพัฒนากระบวนการคุณภาพในมิติของ 3P

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google