ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยSuhendra Halim ได้เปลี่ยน 5 ปีที่แล้ว
1
การประชุมเพื่อกำหนดแนวทางกิจกรรมรองรับนโยบายการขายและการให้บริการ หน่วยธุรกิจโทรศัพท์ประจำที่และบรอดแบนด์ ปี 2560
2
วาระที่ 1 นโยบายการขาย, การให้บริการ และวัตถุประสงค์
วาระที่ 2 เป้าหมาย และ รายได้ ปี 2560 วาระที่ 3 การกำหนดแนวทางกิจกรรมรองรับนโยบายการ ขายและการให้บริการ วาระที่ 4 ติดตามการดำเนินงาน FTTx Online
3
นโยบายการขาย, การให้บริการ และวัตถุประสงค์
วาระที่ 1 นโยบายการขาย, การให้บริการ และวัตถุประสงค์
4
วาระที่ 2 เป้าหมาย และ รายได้ ปี 2560
5
การกำหนดแนวทางกิจกรรมรองรับนโยบายการขายและการให้บริการ
วาระที่ 3 การกำหนดแนวทางกิจกรรมรองรับนโยบายการขายและการให้บริการ
6
การขายและการให้บริการ
รายได้ ลูกค้า MASS SME/องค์กร
7
ศูนย์บริการ/ศูนย์ขาย
ลูกค้า MASS ขบน.1.1 – 4.2 / สบภ.1.1 – 5.2 ศูนย์บริการ/ศูนย์ขาย ลดลง ** MASS รายได้ Online ติดตั้ง เพิ่มขึ้น ตัวแทนขาย จำนวน Port เพิ่มขึ้น
8
อัตราค่าตอบแทนตัวแทนขาย
9
อัตราค่าตอบแทนตัวแทนขาย
10
อัตราค่าตอบแทนตัวแทนขาย
11
ลูกค้า SME ขบน. สบภ. รายได้ + ศูนย์ขาย ศูนย์ บริการ งานโครงการ
งาน Topping ศูนย์ขาย เพิ่มขึ้น จำนวนนำเสนอ + รายได้ ศูนย์ บริการ เพิ่มขึ้น
12
งานโครงการ งาน Topping (Ranking) Safe Log MA Digital SME Application
น.2 โครงการโรงเรียนบางกะปิ (วงเงิน 2.81 ลบ. ) โครงการโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาสุวินทวงศ์ (วงเงิน 356, บาท) ภ.2 โครงการอุปกรณ์โครงข่ายสื่อสารหลัก คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (วงเงิน ลบ.) โครงการระบบโครงข่ายไร้สาย คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (วงเงิน ลบ.) ภ.3 โครงการ Wi-Fi มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (วงเงิน 90 ลบ.) โครงการพัฒนาระบบโครงข่ายสื่อสารของศูนย์ประชุมนานาชาติเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา (วงเงิน ลบ.) ภ.4 โครงการบริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) (วงเงิน 9.6 ลบ.ต่อปี) โครงการมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา (วงเงิน 3 แสนบาทต่อปี) Safe Log MA Digital SME Application TOT Website IPTV IP Phone
13
แผนงาน MASS งานตัวแทนขาย/ออนไลน์ Step 5. สบก. สรุปผลการดำเนินงาน
14
แผนงาน SME (งาน Topping)
Step 1: เลือก Topping Step 2: กำหนดร้านค้า/บริษัทกลุ่มเป้าหมาย Step 3: กำหนดวัน/เวลา (Sale Force/Week) Step 4: กำหนดรายได้ (คาดว่า) Step 5: ตรวจสอบ Grand Total วัดรายได้
15
Step 1 กำหนดร้านค้า/บริษัทกลุ่มเป้าหมาย
แผนงานโครงการ Step 1 กำหนดร้านค้า/บริษัทกลุ่มเป้าหมาย Step 2 กำหนด Solution Step 3 กำหนดการเข้าพบ วัดจำนวนที่นำเสนอ
16
แบบฟอร์ม MASS
22
แบบฟอร์ม SMEs/โครงการ
24
ใช้เป็น MC เพื่อประเมินผล
ใช้แบบฟอร์ม จัดทำแผนการขาย นำเสนอในการประชุมหน่วยธุรกิจครั้งที่ 4/2559 ทำมติที่ประชุม นำข้อมูลเข้าระบบ Major Customer ใช้เป็น MC เพื่อประเมินผล ติดตามงาน
25
ติดตามการดำเนินงาน FTTx Online
วาระที่ 4 ติดตามการดำเนินงาน FTTx Online
26
ขล. สขป. รจญ.ป ผส.ขบน. ผส.สบภ. ผส.บบน. ผส.บบภ.
ส่งให้ นำใบสรุปและรายละเอียดส่งให้ จัดทำข้อมูล ขล. ทำใบสรุป ทำใบรายการแยกตามส่วน สขป. รจญ.ป ชจญ.น.1-4, ผจก.บน.1.1 – 4.2 ผส.ขบน. ผส.สบภ. Contact Point ผส.บบน. ผส.บบภ. ชจญ.ภ.1-5, ผจก.บภ.1.1 – 5.2
27
รูปแบบข้อมูล Excel ที่นำส่งแต่ละฝ่าย
28
รูปแบบข้อมูล Excel ที่นำส่งแต่ละฝ่าย (ต่อ)
29
ตารางสรุปจำนวนผู้ขอใช้ FTTx Online
30
ข้อมูลผู้ขอใช้งาน FTTx Online
ดูไฟล์ข้อมูล
31
การเข้าดูรายงาน FTTx Online
32
THANK YOU
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.