งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

The ASEA Opportunity.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "The ASEA Opportunity."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 The ASEA Opportunity

2 The ASEA Opportunity Jarom Webb President

3

4 Verdis Norton ASEA Founder

5 ผลิตภัณฑ์ Products

6 พลังแห่งนวัตกรรมเทคโนโลยีรีดอกซ์ The Power of REDOX Technology

7 The Power of REDOX Technology
UNIQUE VALIDATED, CREDIBLE CUTTING EDGE ASEA PRODUCTS HIGH IMPACT EXCLUSIVE, PATENTED

8 พลังแห่งนวัตกรรมเทคโนโลยีรีดอกซ์ The Power of REDOX Technology
ลักษณะเฉพาะ UNIQUE ได้รับการรับรอง VALIDATED, CREDIBLE ขั้นสุดแห่งการ พัฒนา CUTTING EDGE ผลิตภัณฑ์ ASEA เห็นผลได้ชัด HIGH IMPACT เอกสิทธิ์เฉพาะ EXCLUSIVE

9 สุขภาพระดับเซลล์และการส่งสัญญาณรีดอกซ์ กระแสที่สร้างแรงผลักดันทั่วโลก
CELLULAR HEALTH AND REDOX SIGNALING A GLOBAL TREND GAINING MOMENTUM 10,000+ บทความที่ถูกตีพิมพ์เกี่ยวกับรี ดอกซ์และการส่งสัญญาณรีดอกซ์ 10,000+ peer reviewed articles published on Redox and Redox Signaling. รางวัลโนเบลสาขาสรีรวิทยาและการแพทย์ ในแต่ละปีย้อนหลังไปถึงปี 2011 ได้รับ รางวัลในงานที่ค้นพบหรือดำเนินการใน ระดับเซลล์ Nobel Prize in Physiology and Medicine each year dating back to 2011 has been awarded on work discovered or performed at a cellular level.

10 วิทยาศาสตร์ / การยอมรับภายใต้เทคโนโลยี REDOX ของเรา
SCIENCE/VALIDATION BEHIND OUR REDOX TECHNOLOGY Dermatest ห้องปฏิบัติการด้านผิวหนังของบุคคลที่ 3 - ตราประทับที่ได้รับการทดสอบทางคลินิกระดับ 5 ดาว 3rd party Dermatological lab – 5 star clinically tested seal Stephens ห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สาม - ทำการทดสอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของเรา 3rd party lab – Performing testing on our skin care products Bioagilytix โมเลกุล redox ที่ได้รับการรับรองโดยห้องปฏิบัติการของบุคคลที่สาม 3rd party lab-certified redox molecules North Carolina Research Institute – 3rd party ในการทดลองแบบสุ่มชุมชน 12 สัปดาห์จำนวน 106 คนผู้เข้าร่วมการทดลองดื่ม ผลิตภัณฑ์ ASEA ปริมาณ 4 ออนซ์ต่อวันแสดงให้เห็นว่าแสดงให้เห็นว่ามีผลกระทบ เล็กน้อย แต่มีนัยสำคัญในการลด ความเครียดออกซิเดชัน In a 106 person 12-week randomized community trial, participants taking 4 oz. of ASEA per day were shown to have modest but significant effects in reducing oxidative stress

11 ผลิตภัณฑ์ Products บริษัท Company

12 Our Mission ภารกิจของเรา ค่านิยมหลัก Our Core Values วิสัยทัศน์ของเรา
เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตผู้คนและเพื่อเป็นแรงผลักดันที่ดีแก่โลก To better people’s lives and to be a force for good in the world. วิสัยทัศน์ของเรา Our Vision เป็นผู้นำระดับโลกในด้านสุขภาพเซลล์และเทคโนโลยีที่ใช้เทคโนโลยีรีดอกซ์และประสบความสำเร็จในการเผยแพร่ผลิตภัณฑ์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดชีวิตโอกาสทางการเงินและวัฒนธรรมของ ASEA ทั่วโลก Become the recognized global leader in cellular health and redox-based technologies and achieve worldwide distribution of ASEA’s life changing products, financial opportunity, and culture. ค่านิยมหลัก Our Core Values Humanity มนุษยธรรม Authenticity ความน่าเชื่อถือ Sustainability การพัฒนาอย่างยั่งยืน Performance ประสิทธิภาพ Growth การเจริญเติบโต Resolve การแก้ไข Collaboration ความร่วมมือ

13 ทีมผู้นำ ASEA อาวุโส ประสบการณ์ในอุตสาหกรรมกว่า 100 ปี
ASEA Senior Leadership Team ประสบการณ์ในอุตสาหกรรมกว่า 100 ปี มีประสบการณ์มากกว่า 100 ปีนอกอุตสาหกรรม Over 100 cumulative years of industry experience Over 100 cumulative years of experience outside the industry ไทเลอร์ นอร์ตัน ผู้ค้นพบ Tyler Norton Founder ชาร์ล ฟังก์ ประธาน Charles Funke CEO จารอม เว็บบ์ ผู้อำนวยการ Jarom Webb President สก็อต อาวเดร็ต รองประธานอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการระดับโลก Scott Aldred Senior VP of Global Operations คาเรน แรลี่ ฝ่ายขายประจำภูมิภาค Karen Reilley Regional Sales VP U.S. จัสตีน วิวสัน ผ่ายภูมิภาคยุโรป Justin Wilson Senior V.P. Global Sales เบน ไทเลอร์ ที่ปรึกษาบริษัท Ben Tyler Corporate Counsel สตีฟ เดวิส รองประธานฝ่าย Global IT Steve Davis VP of Global IT เดฟ วอลล์ รองประธานฝ่ายการเงิน Dave Wall Senior VP of Global Finance อดอฟโฟร์ อวาลอส กรรมการผู้จัดการการขยายตัวระหว่างประเทศ Adolfo Avalos MD of International Development เบ๊กกี่ คอกซ์ กรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาด Becky Cox V.P. of Global Marketing คาร์ล แอนเดอรืสัน ฝ่ายดำเนินกิจการระหว่างประเทศ Karl Anderson Regional V.P. of Asia

14 ความมั่นคงทางการเงิน
Financial Strength ได้รับกำไรทุกปีตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง Profitable every year since inception การเติบโตของเงินทุนจากกระแสเงินสดที่สร้างขึ้นเอง Funding growth from organically generated cash flow ไม่มีหนี้สินทางการเงินระยะยาว No long-term financial debt ตรวจสอบหนังสือทางการเงิน Audited financial books

15 ความสามารถด้านการผลิตและการจัดจำหน่าย Manufacturing & Distribution Capacity
ASEA ควบคุมการผลิตทั้ง ASEA และ RENU 28 ในโรงงานที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน GMP ของ NSF ASEA controls manufacturing for both ASEA & RENU 28 in a NSF, GMP Certified Facility กำลังการผลิตรวมของ ASEA อยู่ที่ 500 ล้านเหรียญต่อปี ASEA total production capacity $500MM in annual revenue RENU 28 กำลังการผลิตรวม 300 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปี RENU 28 total production capacity $300MM in annual revenue

16 การขนส่งสินค้าและจัดจำหน่ายสินค้า ASEA & RENU ASEA & RENU SHIPPING AND DISTRIBUTION
12 ศูนย์กระจายสินค้าของบุคคลที่สาม 12 - 3rd Party Distribution Centers

17 ระบบการชำระเงิน Payment Systems ระบบการเรียกเก็บเงินและการชำระเงินค่าคอมมิชชั่นสามารถปรับขนาดได้ในกว่า 60 ประเทศและ 42 สกุลเงิน Collection & Commission payment systems scalable in over 60 countries & 42 currencies

18 แผนค่าตอบแทน Financial Opportunity
ผลิตภัณฑ์ Products บริษัท Company แผนค่าตอบแทน Financial Opportunity

19 ลักษณะเฉพาะภายในอุตสาหกรรม Unique in the Industry
รายได้ไม่จำกัดสำหรับฟูลไทม์ Full Time to Unlimited Income โบนัสร่วมระดับโกลดไดมอนต์ Global Diamond Pool เช็คเงินที่คู่ควร Check Match รายได้ทันทีสำหรับพาร์ทไทม์ Immediate Income to Part Time กำไรร่วมผู้อำนวยการ Executive Momentum Pool Tค่าคอมมิชชั่นทีม Team Commissions โบนัสผู้อำนวยการ Directors Bonus เริ่มต้นไว Fast Start ลูกค้า Customers

20 ข้อเท็จจริงของแผนค่าตอบแทน ASEA ASEA COMPENSATION PLAN FACTS 
จ่ายเงินค่าคอมมิชชั่นมากกว่า 148 ล้านเหรียญ Over $148 Million in Commissions Paid จ่ายเงินผู้เข้าร่วม61,108 คน 61,108 Associates Paid มหาเศรษฐี 14 คน 14 Millionaires

21 สัญญาว่าจ้างASEA สูงกว่าค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรม ASEA Retention higher than industry average
2017 การลงทะเบียนในระบบออโตชิพ
 Enrollments in Autoship 86% สัญญาว่าจ้าง 30 วัน
 30 Day Retention 73% สัญญาว่าจ้าง 90วัน 90 Day Retention 61%

22 แผนค่าตอบแทน Compensation Plan
ผลิตภัณฑ์ Products บริษัท Company แผนค่าตอบแทน Compensation Plan โอกาส Timing

23 26 ตลาดทั่วโลก 26 markets worldwide
เวลาที่เหมาะสมในการมีส่วนร่วมกับโอกาสของ ASEA The right time to engage in the ASEA opportunity ยุทธศาสตร์การขยายสู่เอเชียเริ่มตั้งแต่ปีพ.ศ – ไต้หวัน ฮ่องกง ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย Strategic expansion into Asia starting in 2017 เร่งการเจริญเติบโต Growth is accelerating สถานีเริ่มต้น, แรงผลักดันระยะแรก Post start up, pre momentum

24 ASIA GROWTH OPPORTUNITY

25 2015 RETAIL SALES (US DOLLARS) 3-YEAR COMPOUND ANNUAL GROWTH RATE
ASIA GROWTH OPPORTUNITY ASIA is largest region in world for direct sales industry RANK COUNTRY 2015 RETAIL SALES (US DOLLARS) 3-YEAR COMPOUND ANNUAL GROWTH RATE 1. United States $36.12 billion 4.5% 2. CHINA $35.46 billion 22.5% 3. KOREA $16.89 billion 7.5% 4. Germany $15.19 billion 5.2% 5. JAPAN $14.66 billion -0.7% 6. Brazil $9.13 billion 2.1% 7. Mexico $6.93 billion 4.7% 8. France $4.59 billion 2.5% 9. MALAYSIA $4.44 billion 9.4% 10. United Kingdom $4.04 billion 9.8% 11. TAIWAN $3.35 billion 6.6% 12. Italy $2.93 billion 13. THAILAND $2.70 billion 0.3% 14. Colombia $2.46 billion 7.8% 15. Russia $2.14 billion -0.9% $84.1 Billion annually Six of the top 15 WFDSA markets in Asia China, Japan, & Korea represent over $67 billion industry Culture facilitates networking Source: World Federation of Direct Selling Associations

26 ASIA is fastest growing region, with 10.6% 3-year CAGR
ASIA GROWTH OPPORTUNITY ASIA is fastest growing region, with 10.6% 3-year CAGR

27 China, Japan, Korea represent 80% of overall ASIA market
ASIA GROWTH OPPORTUNITY China, Japan, Korea represent 80% of overall ASIA market

28 ASIA Markets Tier 1 - Major Tier 2 – Mid

29 ASIA GROWTH OPPORTUNITY
Risk/Cost includes overall cost to develop market, risk, regulatory environment, etc.

30 ASEA ASIA EXPANSION PLAN
ASIA GROWTH OPPORTUNITY ASEA ASIA EXPANSION PLAN Phase I ASIA Expansion Hong Kong Singapore Philippines Thailand Taiwan Phase I

31 ผลิตภัณฑ์ Products บริษัท Company แผนค่าตอบแทน Compensation Plan โอกาส Timing

32 วิสัยทัศน์ VISION "วิสัยทัศน์ที่ไม่มีการกระทำเป็นเพียงแค่ความฝัน การกระทำที่ไม่มีวิสัยทัศน์ได้แค่ปล่อยให้เวลาผ่านไป วิสัยทัศน์ที่มาพร้อมกับการกระทำสามารถเปลี่ยนแปลงโลกได้ “ เนลสัน แมนเดลา “Vision without action is just a dream, action without vision just passes the time, vision with action can change the world” - Nelson Mandela

33 วิสัยทัศน์ ASEA ASEA Vision
เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับเซลล์และเทคโนโลยีรีดอกซ์ระดับโลกที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกและ ประสบความสำเร็จในการกระจายผลิตภัณฑ์ทั่วโลกทั้งในโอกาสทางการเงินและวัฒนธรรมของเรา Become the recognized global leader in cellular health and redox-based technologies and achieve worldwide distribution of our life-changing products, financial opportunity, and culture.

34 วิสัยทัศน์ เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับเซลล์และเทคโนโลยีรีดอกซ์ระดับโลกที่เป็นที่ยอมรับทั่วโลกและประสบความสำเร็จในการกระจายผลิตภัณฑ์ทั่วโลกทั้งในโอกาสทางการเงินและวัฒนธรรมของเรา ผลิตภัณฑ์ บริษัท แผนค่าตอบแทน โอกาส

35 We are all at the start of something big with great purpose and right now is the moment that we begin influencing the future…


ดาวน์โหลด ppt The ASEA Opportunity.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google