ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยประเวช ตั้งตระกูล ได้เปลี่ยน 8 ปีที่แล้ว
1
เส้นทางไปสู่การ พัฒนา การจัดการ เรียนการสอนที่ดี ขึ้นอย่างต่อเนื่อง
3
คู่แฝดที่ต้องอยู่ ด้วยกัน
5
ระบบหลักสูตรและการ เรียนการสอน หมายถึง กระบวนการวิจัยและ พัฒนาหลักสูตรและการเรียนการ สอนของสถานศึกษาที่จัด การศึกษาขั้นพื้นฐานที่เป็นวงจร ครอบคลุมตั้งแต่การจัดทำหลักสูตร การนำหลักสูตรไปใช้จัดการเรียน การสอน การกำกับ ติดตาม ประเมินผลที่เกิดกับผู้เรียน ตลอดจนการนำผลมาวิจัยและ พัฒนาการจัดการศึกษาอย่าง ต่อเนื่อง
7
๑.แผนและทรัพยากร สำหรับการจัด การเรียนการสอน ๒.การจัดการเรียนการสอน ๓.การเรียนรู้ที่เกิดขึ้นจริง ของผู้เรียน
8
๑.การเรียนรู้และพัฒนาร่วมกันของ ครู โดย Drive และ Ownership อยู่ที่ครู ๒.มี “ ผู้รู้ ” ร่วมแลกเปลี่ยนและ ถ่ายทอดประสบการณ์ ๓.ผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมีเป้าหมายและ แนวทางร่วมกัน ๔.ภายในบริบทการทำงานแบบ “ ร่วมมือรวมพลัง ” ๕.ความสัมพันธ์ในแนวระนาบ ๖.เป็นวงจรต่อเนื่อง ๗.นำไปสู่การยกระดับ “ จูเกียว ”
9
9
10
10
11
11
12
12
13
13
14
ปัจจัยของการติดตั้งระบบ Lesson Study
15
กราฟแสดงจำนวนประชากรของประเทศชั้นนำ 13 ประเทศจากการ ทดสอบ PISA 2000 ( เรียงตามคะแนนรวม มากไปน้อย ) ล้าน คน
16
กราฟแสดงจำนวนประชากรของประเทศชั้นนำ 12 ประเทศจากการ ทดสอบ PISA 2003 ( เรียงตามคะแนนรวม มากไปน้อย ) ล้าน คน
17
กราฟแสดงจำนวนประชากรของประเทศชั้นนำ 14 ประเทศจากการ ทดสอบ PISA 2006 ( เรียงตามคะแนนรวม มากไปน้อย ) ล้าน คน
19
กราฟแสดงจำนวนประชากรของประเทศ TOP TEN 16 ประเทศจาก การทดสอบ PISA 2012 ( เรียงตามคะแนนรวม มากไปน้อย ) ล้าน คน
20
เส้นทางของการสร้าง Lesson Study ที่เพลินพัฒนา
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.