สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบูรพา

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การใช้งานปากกาอิเลคทรอนิกส์
Advertisements

คุณภาพบัณฑิต TQF ปี 2552 คุณภาพ คุณภาพการเรียนการสอน คุณภาพนักศึกษา
ณ ห้องประชุมปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ (CAI)
ราคาวัสดุก่อสร้างในท้องถิ่น download แบบฟอรม์ Excel
CHAPTER 1 INTRODUCTION TO JAVA WEB PROGRAMMING Wattanapong suttapak, Software Engineering, school of Information communication Technology, university of.
... ขอเชิญ... ลูกหลานตระกูลลิ้มทั่วประเทศ เข้าร่วมสัมมนา ลูกหลานลิ้มสานสัมพันธ์ วันที่ 28 สิงหาคม 2559 เวลา – น “ พลังตระกูลลิ้ม (Power of.
กิจกรรมอบรมความรู้ด้าน ICT เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียม.
เรื่อง หลักการและแนวทางทั่วไป การขออนุมัติโอน เปลี่ยนแปลง ปรับเพิ่ม – ลดงบประมาณ และ รายการ วันพุธที่ 25 พฤษภาคม 2559 คณะวิทยาศาสตร์
1 การดำเนินการ โครงการยกระดับคุณภาพการ ให้บริการประชาชน.
EndNote Web งานบริการสารนิเทศ ฝ่ายบริการทรัพยากรสารนิเทศ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ปีการศึกษา
นางสาวจันสิมา ดีสมบูรณ์ ชื่อเล่น น้องเก๋ ตำแหน่ง ครู วิทยาลัยเกษตรและ เทคโนโลยีชัยนาท Phone : Facebook :
การบริหารการทดสอบระดับชาติ
การฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการ
O365 คืออะไร ? Office 365 คือบริการการใช้งานโปรแกรม Office บนเครื่องคอมพิวเตอร์ และมือถือ และบริการพื้นที่ ออนไลน์ฟรีในการเก็บข้อมูล OneDrive การสื่อสารผ่าน.
เทคนิคการนำ Open Source Code มาใช้ในการพัฒนาเว็บไซต์อย่างปลอดภัย
ณ ห้องประชุมสำนักโรคจากการประกอบอาชีพและสิ่งแวดล้อม
สำนักงานแม่กองธรรมสนามหลวง
กิจกรรม #1 สร้างเว็บไซต์ขายของออนไลน์ หรือ เว็บไซต์อื่น ๆ ก็ได้

การสอบที่มีประสิทธิภาพ
ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
อรกัญญา เมธา สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
พระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน (ฉบับที่ 6) พ.ศ. 2560
ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม การจัดงาน และการประชุมระหว่างประเทศ
การพัฒนาดิจิทัลคอลเลคชั่น
ความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่
สำหรับผู้บริหาร และอาจารย์
ประกาศกรมการจัดหางาน
ชี้แจงการอัปโหลดข้อมูล จปฐ. ปี 2561
การสร้างสื่อการเรียนการสอนออนไลน์ด้วยโปรแกรม Moodle”
แผนกิจกรรมการสร้างการรับรู้ และส่งเสริมการใช้ประโยชน์จากเน็ตประชารัฐ
ของนักศึกษาระดับชั้น ปวส. พิเศษ 1/5 สาขาการจัดการธุรกิจค้าปลีก
คำอธิบาย รายวิชา รายวิชา การงานอาชีพและเทคโนโลยี 6 รหัสวิชา ง23102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ตัวชี้วัด ม.3/1 อธิบายหลักการทำโครงงานที่มีการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ.
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง แบบเอกสารกำกับการขนสิ่งปฏิกูล พ.ศ. 2561
จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ ( )
เรื่อง ประเภท ขนาดของกิจการ ท้องที่ที่ให้นายจ้างจ่ายเงินสมทบ
ประกาศในราชกิจจานุเบกษา 2 ตุลาคม 2561
แนวทางการประเมิน กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง มาตรฐานความเข้มของแสงสว่าง
ประกาศคณะกรรมการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
ขั้นตอนการรับและการเบิกจ่ายเงิน โครงการตามแผนพัฒนาอาชีพเกษตรกร ตามความต้องการของชุมชนเพื่อบรรเทาภัยแล้ง ปี 2558/59 นางกุลฤดี พัฒนะอิ่ม ผู้อำนวยการกองคลัง.
ประกาศในราชกิจจานุเบกษา 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2535
ประกาศกรมธุรกิจพลังงาน เรื่อง ข้อกำหนดด้านความปลอดภัยของภาชนะบรรจุ
เวปไซต์การบันทึกผลงาน อสม. ดีเด่น ระดับจังหวัด
ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง กำหนดแบบและวิธีการรายงานผลการฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ วันที่ประกาศในราชกิจจานุเบกษา
ความหมาย ความสำคัญของการให้การศึกษา และแนะแนวผู้ปกครอง
พลังงานนิวเคลียร์เพื่อสันติ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2562
กฎกระทรวง สถานที่เก็บรักษาก๊าซปิโตรเลียมเหลวประเภทโรงเก็บ พ.ศ. 2560
ความผิดวินัยทางงบประมาณและการคลังมีอัตราโทษปรับทางการปกครอง 4 ชั้นคือ
การสมัครเข้าใช้งานโปรแกรม (การขอ Username/ Password)
การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2561
เทคนิคการตรวจสอบกิจการ
ระบบโปรแกรมทะเบียนเกษตรกรรายแปลง
ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ภาวะการณ์ผลิต/การตลาด
แนวปฏิบัติที่ดีในการเพิ่มประสิทธิภาพ การทำบัตรประจำตัวนักศึกษาใหม่
PERT Diagram.
ด้วยข้อสอบมาตรฐานกลาง
ประกาศในราชกิจจานุเบกษา วันที่ 22 พฤษภาคม 2562
ส่วนของ ผู้ดูแลระบบ. ระบบการเรียนการสอนแบบ Interactive Model สำหรับ CSMA ด้วยเทคโนโลยี m-Learning.
ประธานมูลนิธิสร้างเสริมวิถีบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพ
เทคนิคการนำเสนองาน Research Methodology.
งานการเงินนักศึกษา ส่วนการเงินและบัญชี
การใช้ระบบโปรแกรม การกำหนดสิทธิ์การใช้งาน  เจ้าหน้าที่ บันทึก
สถานที่บรรจุก๊าซปิโตรเลียมเหลวประเภทห้องบรรจุ พ.ศ. 2562
แผนงานโครงการที่จะนำไปใช้เพื่อ การแก้ปัญหาสุขภาพหรือบริการ
จำนวนรายการยาเฉลี่ยต่อผู้ป่วยที่มารับบริการที่แผนกผู้ป่วยนอก แยกตามภาควิชา (ไม่รวม ER) สูตรการคำนวณ = จำนวนรายการยาทั้งหมดที่สั่งจ่ายให้แก่ผู้ป่วยนอก.
มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์
ประกาศสำนักงานประกันสังคม
การยื่นข้อเสนอโครงการวิจัย
ประกาศกรมการจัดหางาน ประกาศในราชกิจจานุเบกษา 27 เมษายน 2561
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบูรพา ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการข้อมูล การประเมินผลงานวิชาการ การประชุมวิชาการระดับชาติ PULINET ครั้งที่ 9 นางสาวสุชาภา โชติวีระวุฒิกุล, นายญาณพัฒน์ อินทร, นายเหมรัศมิ์ วชิรหัตถพงศ์ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบูรพา

ขั้นตอนและวิธีการดำเนินงาน

ขั้นตอนที่ 1 การออกแบบฐานข้อมูล ขั้นตอนที่ 1 การออกแบบฐานข้อมูล CodeIgniter3 Bootstrap CSS JavaScript การออกแบบใช้แผนภาพอีอาร์ (ER Diagram) ระบบทำงานบนอุปกรณ์พกพาได้อย่างมีประสิทธิภาพ พัฒนาระบบได้ง่าย มีเครื่องมือที่ช่วยให้พัฒนาได้อย่างรวดเร็ว

ภาพ ER-Diagram ส่วนของการออกข้อมูลคณะกรรมการและข้อมูลการประเมินผล ขั้นตอนที่ 1 การออกแบบฐานข้อมูล ภาพ ER-Diagram ส่วนของการออกข้อมูลคณะกรรมการและข้อมูลการประเมินผล

ขั้นตอนที่ 1 การออกแบบฐานข้อมูล ขั้นตอนที่ 1 การออกแบบฐานข้อมูล ภาพ ER-Diagram ส่วนของการออกแบบการจัดเก็บข้อมูลการนำเสนอและเอกสารการนำเสนอ

ขั้นตอนที่ 2 การออกแบบขั้นตอนการทำงานของระบบ ขั้นตอนที่ 2 การออกแบบขั้นตอนการทำงานของระบบ 1 ลงทะเบียนการนำเสนอผลงาน ระบบส่งข้อความยืนยันการลงทะเบียน พร้อมแนบ Usernme และ Password เข้าใช้งานระบบส่งผลงานผ่านทาง Email 2 3 ผู้นำเสนอผลงานนำ Usernme และ Password แนบมาจาก Email ที่ได้รับหลังลงทะเบียนนำเสนอผลงาน 4 ไม่ Upload ผลงาน Upload ผลงาน

ขั้นตอนที่ 2 การออกแบบขั้นตอนการทำงานของระบบ ขั้นตอนที่ 2 การออกแบบขั้นตอนการทำงานของระบบ 5 ดำเนินการจัดคณะกรรมการ 9 8 ผลการประเมินผลงาน 6 ส่งผลการประเมิน ผลงาน 7 ส่งเอกสารประกอบการประเมินผลงาน และ Usernme Password ที่เข้าใช้งานระบบ ส่งผ่านทาง Email ประเมินผลงานวิชาการ

ขั้นตอนที่ 3 การใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการข้อมูล การประชุมวิชาการระดับชาติ PULINET ครั้งที่ 9 แบ่งกลุ่มของผู้ใช้ออก เป็น 4 กลุ่ม

ขั้นตอนที่ 3 การใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการข้อมูล การประชุมวิชาการระดับชาติ PULINET ครั้งที่ 9 สามารถลงทะเบียนนำเสนอผลงาน อัพโหลดเอกสารผลงานวิชาการ (รูปแบบไฟล์ PDF และ ไฟล์ Word) ดูผลการประเมินจากคณะกรรมการประเมินผลงาน

ภาพหน้าจออัพโหลดเอกสารผลงานวิชาการ (รูปแบบไฟล์ PDF และ ไฟล์ Word) ขั้นตอนที่ 3 การใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการข้อมูล การประชุมวิชาการระดับชาติ PULINET ครั้งที่ 9 ภาพหน้าจออัพโหลดเอกสารผลงานวิชาการ (รูปแบบไฟล์ PDF และ ไฟล์ Word)

ขั้นตอนที่ 3 การใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการข้อมูล การประชุมวิชาการระดับชาติ PULINET ครั้งที่ 9 สามารถจัดคณะกรรมการประเมินผลงานให้กับแต่ละผลงานที่ผู้นำเสนอส่งเข้าระบบ สรุปผลการประเมินของคณะกรรมการประเมินผลงาน ส่งผลการประเมินให้กับผู้นำเสนอผลงานวิชาการ สามารถตรวจสอบจำนวนผู้ที่นำเสนอผลงานแยกตามกลุ่มได้

ภาพหน้าจอตรวจสอบข้อมูลของผู้ที่นำเสนอผลงานแยกตามกลุ่มได้ ขั้นตอนที่ 3 การใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการข้อมูล การประชุมวิชาการระดับชาติ PULINET ครั้งที่ 9 ภาพหน้าจอตรวจสอบข้อมูลของผู้ที่นำเสนอผลงานแยกตามกลุ่มได้

ขั้นตอนที่ 3 การใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการข้อมูล การประชุมวิชาการระดับชาติ PULINET ครั้งที่ 9 สามารถประเมินผลงานวิชาการ ให้ข้อเสนอแนะผ่านระบบได้

ภาพหน้าจอการบันทึกข้อเสนอแนะและประเมินผลงานวิชาการ ขั้นตอนที่ 3 การใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการข้อมูล การประชุมวิชาการระดับชาติ PULINET ครั้งที่ 9 ภาพหน้าจอการบันทึกข้อเสนอแนะและประเมินผลงานวิชาการ ของคณะกรรมการประเมินผลงาน

ขั้นตอนที่ 3 การใช้งานระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการข้อมูล การประชุมวิชาการระดับชาติ PULINET ครั้งที่ 9 มีหน้าที่ควบคุมการเปิด-ปิดระบบ การปลดล็อคการอัพโหลดผลงาน การจัดการข้อมูลเจ้าหน้าที่ ข้อมูลคณะกรรมการประเมินผลงานและผู้นำเสนอผลงาน

ผลการศึกษา อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ จากการพัฒนาระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการข้อมูล การประเมินผลงานวิชาการ ระดับชาติ PULINET ครั้งที่ 9 และ ใช้ในการดำเนินงานตั้งแต่เดือน ส.ค. 61 ถึง ธ.ค. 61 ซึ่งมีผลงาน วิชาการที่เข้ารับการประเมินผ่านระบบแล้วกว่าหนึ่งร้อยบทความนั้น ระบบสารสนเทศดังกล่าวช่วยอำนวยความสะดวกให้กับ ผู้นำเสนอผลงานในการส่งผลงานวิชาการ คณะกรรมการฝ่ายวิชาการ สามารถจัดคณะกรรมประเมินผลงาน วิชาการ และการสรุปผลการประเมินของคณะกรรมการ ประเมินผลงานได้สะดวกมากขึ้น และรวบรวมข้อมูลไว้ที่ระบบ เดียว ทำให้ช่วยลดข้อผิดพลาดของการดำเนินการ ป้องกัน ความผิดพลาดจากการแก้ไขข้อมูลและการใช้งานข้อมูลได้อย่างมี ประสิทธิภาพ คณะกรรมการประเมินผลงานสามรถประเมินได้สะดวกและรวดเร็ว

การประเมินผลการใช้งานระบบจากการสอบถามผู้ใช้ทั้ง 4 กลุ่ม ผู้นำเสนอผลงาน พบว่า ระบบใช้งานง่าย มีความสะดวกรวดเร็วและ สามารถตอบสนองในเวลาจริงได้อย่างทันท่วงที สามารถประมวลผลได้ ถูกต้อง ผู้นำเสนอผลงานมีความพึงพอใจการใช้งานระบบดีมาก คณะกรรมการวิชาการ พบว่า ระบบใช้งานง่าย มีความสะดวกรวดเร็ว และสามารถตอบสนองในเวลาจริงได้อย่างทันท่วงที สามารถประมวลผล ได้ถูกต้อง คณะกรรมการวิชาการมีความพึงพอใจการใช้งานระบบดีมาก คณะกรรมการประเมินผลงานวิชาการ พบว่า ระบบใช้งานง่าย มีความ สะดวกรวดเร็วและสามารถตอบสนองในเวลาจริงได้อย่างทันท่วงที สามารถประมวลผลได้ถูกต้อง คณะกรรมการประเมินผลงานวิชาการมี ความพึงพอใจการใช้งานระบบดีมาก และคณะกรรมการมีข้อเสนอแนะใน การพัฒนาต่อยอดให้สามารถใช้งานกับการประชุมวิชาการที่มีลักษณะ เดียวกันต่อไปได้ ผู้ดูแลระบบ พบว่า ระบบใช้งานง่าย มีความสะดวกรวดเร็วและสามารถ ตอบสนองในเวลาจริงได้อย่างทันท่วงที และมีฟังก์ชันการใช้งานของ ผู้ดูแลระบบค่อนข้างครบ สามารถประมวลผลได้ถูกต้อง ผู้ดูแลระบบมี ความพึงพอใจในการใช้งานระบบดีมาก และมีข้อเสนอแนะในส่วนของ การจัดกลุ่มของเมนูการใช้งานให้เป็นหมวดหมู่จะทำให้การใช้งานสะดวก มากขึ้น

การนำไปใช้ประโยชน์ สามารถนำมาใช้ร่วมกับกระบวนการบริหารจัดการการ คัดเลือกคณะกรรมการประเมิน ผลงานให้กับผู้นำเสนอ ผลงานวิชาการ การสรุปผลประเมินผลงานวิชาการเพื่อ ส่งผลประเมินให้กับ ผู้นำเสนอผลงานวิชาการ สามารถนำไปใช้งานร่วมกันระบบควบคุมเวลาในการ นำเสนอผลงานและระบบจัดห้องการนำเสนอผลงาน เป็นการพัฒนานวัตกรรมระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร จัดการข้อมูลการประเมินผลงานทางวิชาการ ซึ่งเป็น ต้นแบบหนึ่งให้แก่การพัฒนาระบบสารสนเทศในด้านนี้ ซึ่งองค์กรอื่นสามารถนำองค์ความรู้ดังกล่าวไปประยุกต์ ให้เหมาะสมกับการพัฒนาระบบสารสนเทศอื่นต่อไปได้