การประชุมเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมงานแสดงสินค้า GULFOOD 2018 27 ธันวาคม 2560
ประธานแจ้งที่ประชุมทราบ วาระการประชุม วาระที่ 1 ประธานแจ้งที่ประชุมทราบ วาระที่ 2 เรื่องเพื่อทราบ 2.1 รายละเอียดงานแสดงสินค้า 2.2 สิ่งที่ดำเนินการให้แก่ผู้เข้าร่วมงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 2.3 การก่อสร้างคูหาประเทศไทย และอุปกรณ์มาตรฐานในแต่ละคูหา 2.4 บัตรเข้าร่วมงาน 2.5 ล่าม 2.6 รายงานเศรษฐกิจสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เรื่องเพื่อพิจารณา วาระที่ 3 3.1 การขนส่งสินค้า 3.2 บริษัทขนส่งฯ ชี้แจง/เตรียมการขนส่งสินค้าตัวอย่าง 3.3 การจัดสรรคูหาผู้เข้าร่วมงาน วาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ 4.1 รายชื่อและที่อยู่เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการและสถานที่ติดต่อของสำนักงานฯ 4.2 แบบประเมินผลผู้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าในต่างประเทศ 4.3 กำหนดการนัดพบเจ้าหน้าที่โครงการ 4.4 การเดินทางและจองที่พัก
วาระที่ 2 เรื่องเพื่อทราบ วาระที่ 2 เรื่องเพื่อทราบ 2.1 รายละเอียดงานแสดงสินค้า กำหนดเวลาของงาน : วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ – วันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11.00 – 19.00 น. วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11.00 – 17.00 น. ผู้จัดงาน : Dubai World Trade Centre – A World- class exhibitions organizer P.O. Box 9292, Dubai, UAE TEL +9714 332 1000 FAX +9714 318 8607 E-MAIL : goli.vossough@dwtc.com website : Gulfood.com สินค้าที่จัดแสดง : อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องปรุงรส/เครื่องเทศ ข้าว 2.2 สิ่งที่ดำเนินการให้แก่ผู้เข้าร่วมงานเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว การออกหนังสือขอความอนุเคราะห์อำนวยความสะดวกในการออกหนังสือรับรองผลการวิเคราะห์ (Analysis & Health Certificate) จากกรมวิชาการเกษตร กรมควบคุมโรค กรมประมง กรมปศุสัตว์ ให้กับผู้เข้าร่วมงานแล้ว การออกหนังสือนำในการจัดทำวีซ่าให้กับผู้เข้าร่วมงานแล้ว โดยสามารถดาวโหลดได้ที่ www.ditp.go.th
แผนผังงาน GULFOOD 2018
วาระที่ 2 เรื่องเพื่อทราบ วาระที่ 2 เรื่องเพื่อทราบ 2.3 การก่อสร้างคูหาประเทศไทย และอุปกรณ์ มาตรฐานในคูหา พื้นที่คูหาประเทศไทย มีขนาด 725 ตารางเมตร สามารถจัดสรรได้ 131 บริษัท และคูหาประชาสัมพันธ์กรมฯ บริษัทก่อสร้าง PP Interia Design DMCC #1807, JBC 2, Cluster Y, JLT PO Box 214426, Dubai, UAE TEL +971 (0)4 4472 356 Fax +971 (0)4 4472 357 Email: dubai@publicpro.com การสั่งอุปกรณ์ตกแต่งคูหาเพิ่มเติม การสั่งอุปกรณ์ตกแต่งภายในคูหา สามารถสั่งจองได้ที่บริษัท PP Interia Design DMCC ติดต่อ TEL +971 (0)4 4472 356 หรือทางอีเมล์ : dubai@publicpro.com การสั่งจองตู้แช่ สามารถสั่งจองได้ตามรายละเอียดของเอกสารประกอบการประชุม การตกแต่งคูหา ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าไปตกแต่งคูหาได้ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป การรื้อถอน สามารถกระทำได้ในวันที่ 2 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 17.00 น. 2.4 บัตรเข้าร่วมงาน (Exhibitor Badges) กรมขอความร่วมมือกรอกรายละเอียดของบริษัทตามแบบฟอร์มที่ส่งให้ทาง E-mail ทาง Organizer จะให้ Username / Password ให้บริษัทเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับบัตรเข้าร่วมงาน และดาวน์โหลดคู่มือสำหรับผู้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าฯ
RICE Pavilion
Beverage Pavilion
National Pavilion : World Food
วาระที่ 2 เรื่องเพื่อทราบ วาระที่ 2 เรื่องเพื่อทราบ 2.5 ล่าม ประจำคูหาประเทศไทย ระหว่างวันที่ 18 - 22 กุมภาพันธ์ 2561 จำนวน 4 คน หากบริษัทใดต้องการล่ามประจำคูหาของบริษัทจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง โดยกรอกแบบฟอร์มการจ้างล่ามและส่งไปยังสคต. เมืองดูไบ ทางโทรสารหมายเลข 001-9714-2220934 E-Mail : ttcdubai@emirates.net.ae , thaitradecentredxb@gmail.com พร้อมสำเนาถึง คุณภาวิณี วันแอเลาะ โทรสาร: 0 2547 4227-8 E-mail: thaihalalexport@gmail.com ภายในวันที่ 15 มกราคม 2561
วาระที่ 3 เรื่องเพื่อพิจารณา วาระที่ 3 เรื่องเพื่อพิจารณา 3.1 การขนส่งสินค้า บริษัทขนส่งต้นทาง แอโรเชี่ยน โลจิสติกส์ จำกัด AEROCEAN LOGISTICS CO.,Ltd. 86 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 86 Chalermphrakiat Rama 9 Rd., แขวงบางบอน เขตประเวศ Nongbon, Pravet, กรุงเทพฯ 10250 Bangkok 10250 Thailand โทรศัพท์ (662) 398 2242 Tel : 02-398 2242 โทรสาร (662) 399 3904-5 เบอร์ต่อ 112 Fax : 02-399 3904-5 ext 112 E-mail exhibition@aerocean.co.th E-Mail : exhibition@aerocean.co.th ติดต่อ : คุณวราภรณ์ ภูผาทิพย์ Contact : MS.WARAPORN PHUPHATHIP MOBILE : 081-905 2429 MOBILE : 081-905 2429 บริษัทขนส่งสินค้าปลายทาง NAVIO SHIPPING L.L.C SUITE 1803, AL MOOSA TOWER 1 DUBAI P.O. BOX : 122147 DUBAI, U.A.E TEL : +971 4 3587500 FAX : +971 4 3587600 CONTACT : MR. MANOJ KUMAR MOBILE : +971-50 5154092 , 971 56 4334813
3.2 บริษัทขนส่งชี้แจง / เตรียมการ ขนส่งสินค้าตัวอย่าง วาระที่ 3 เรื่องเพื่อพิจารณา 3.2 บริษัทขนส่งชี้แจง / เตรียมการ ขนส่งสินค้าตัวอย่าง
วาระที่ 3 เรื่องเพื่อพิจารณา วาระที่ 3 เรื่องเพื่อพิจารณา 3.3 การจัดสรรคูหาผู้เข้าร่วม กรมจะทำการจัดสรรคูหาให้แก่ผู้เข้าร่วมงานโดยการจับฉลาก หากบริษัทใดไม่ส่งตัวแทนเข้าร่วมประชุม ประธานในที่ประชุมจะเป็นผู้จับสลากแทน การขอเปลี่ยนแปลงตำแหน่งคูหาให้ทำภายในที่ประชุมเท่านั้นโดยจะต้องได้รับความยินยอมจากผู้แลกเปลี่ยนคูหาทุกราย การจับฉลากจัดสรรคูหา โดยให้ผู้เข้าร่วมประชุมเป็นผู้จับฉลากหมายเลขตามรายชื่อบริษัท จำนวน 131 คูหา
วาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ 4.1 รายชื่อเจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการ วาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ 4.1 รายชื่อเจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการ เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการในประเทศ คุณชญาดา สิรินุกุล, คุณภาวิณี วันแอเลาะ, คุณธนากร กันทะ โทร 0 2507 8336, 8337, 8335 Email thaihalalexport@gmail.com เจ้าหน้าที่เดินทางไปปฏิบัติงาน ณ คูหาประเทศไทย 1) นางชญาดา สิรินุกุลสิรินุกุล 2) นายพงษ์เขตต์ รัชตะทรัพย์ 3) นางสาวสุจิรา ปานจนะ 4) นายสุนันท์ ศรีลา เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการในต่างประเทศ สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ เมืองดูไบ Executive Director : Mr. Panot Punyahotra Assistant Director : Mr. Gridiwong Sittichai Thailand Trade Office, Dubai Suite 407, Deira Tower, Nasser Square P.O.Box 1083, Dubai, United Arab Emirates Phone : 001-9714-2284553 Fax : 001-9714-2220934 E-Mail : ttcdubai@emirates.net.ae / thaitradecentredxb@gmail.com
วาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ 4.2 แบบประเมินผล วาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ 4.2 แบบประเมินผล กรมขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมงานทุกรายกรอกแบบประเมินผลโดยจะได้รับจากเจ้าหน้าที่ประจำ คูหาประเทศไทยในวันแสดงสินค้า และกรุณาส่งแบบประเมินดังกล่าวคืนเจ้าหน้าที่โครงการฯ เพื่อกรมฯ จะได้นำข้อมูลดังกล่าวไปใช้ในการพิจารณาการเข้าร่วมงานฯ ในปีต่อไป 4.3 กำหนดการนัดพบเจ้าหน้าที่โครงการ เวลา : 10.00 น. วันที่ : 17 กุมภาพันธ์ 2561 สถานที่ : Dubai World Trade Centre (Sheikh Maktoum & Sheikh Rashid Halls), (Za'abeel Halls), (Za'abeel New Halls) 4.4 การเดินทางและจองที่พัก ขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมงาน โปรดกรอกแบบฟอร์มแจ้งกำหนดการเดินทาง และส่งโทรสารมายังหมายเลข 0 2547 4227-9 ภายในวันที่ 5 มกราคม 2560
วาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ 4.4 การเดินทางและจองที่พัก วาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ 4.4 การเดินทางและจองที่พัก ขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมงาน โปรดกรอกแบบฟอร์มแจ้งกำหนดการเดินทาง และส่งโทรสารมายังหมายเลข 0 2547 4227-9 ภายในวันที่ 5 มกราคม 2560 บริษัททัวร์ชี้แจงข้อเสนอในการเดินทาง และที่ พัก 1. บริษัท Oscar Holiday Tour & Exhibition Ltd. โทรศัพท์ : 02 267 2323 โทรสาร : 02 267 2320 ผู้ติดต่อ : คุณแบงก์ โทร. 0-2267-2323 ต่อ 106 , 081 373 3938 2. บริษัท Version Three Travel Co.,Ltd. โทรศัพท์ : 02 719 9540 , 099 415 5252 , 081 345 0517 โทรสาร : ผู้ติดต่อ : คุณธิติวัฒน์ , คุณสถาพร 3. บริษัท CK 41 Tours Co.,Ltd โทรศัพท์ : 084 737 5487 โทรสาร : 02 ผู้ติดต่อ : มานพ