งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

การประชุมเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมงานแสดงสินค้า

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "การประชุมเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมงานแสดงสินค้า"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 การประชุมเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมงานแสดงสินค้า
GULFOOD 2017 29 ธันวาคม 2559

2 ประธานแจ้งที่ประชุมทราบ
วาระการประชุม วาระที่ 1 ประธานแจ้งที่ประชุมทราบ วาระที่ 2 เรื่องเพื่อทราบ 2.1 รายละเอียดงานแสดงสินค้า 2.2 สิ่งที่ดำเนินการให้แก่ผู้เข้าร่วมงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 2.3 การก่อสร้างคูหาประเทศไทย และอุปกรณ์มาตรฐานในแต่ละคูหา 2.4 บัตรเข้าร่วมงาน 2.5 ล่าม 2.6 รายงานเศรษฐกิจสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เรื่องเพื่อพิจารณา วาระที่ 3 3.1 การขนส่งสินค้า 3.2 บริษัทขนส่งฯ ชี้แจง/เตรียมการขนส่งสินค้าตัวอย่าง 3.3 การจัดสรรคูหาผู้เข้าร่วมงาน วาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ 4.1 รายชื่อและที่อยู่เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการและสถานที่ติดต่อของสำนักงานฯ 4.2 แบบประเมินผลผู้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าในต่างประเทศ 4.3 กำหนดการนัดพบเจ้าหน้าที่โครงการ 4.4 การเดินทางและจองที่พัก

3 วาระที่ 2 เรื่องเพื่อทราบ
วาระที่ เรื่องเพื่อทราบ 2.1 รายละเอียดงานแสดงสินค้า กำหนดเวลาของงาน : วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ – วันพุธที่ 1 มีนาคม เวลา – น. วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม เวลา – น. ผู้จัดงาน : Dubai World Trade Centre – A World- class exhibitions organizer P.O. Box 9292, Dubai, UAE TEL FAX website : Gulfood.com สินค้าที่จัดแสดง : อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องปรุงรส/เครื่องเทศ 2.2 สิ่งที่ดำเนินการให้แก่ผู้เข้าร่วมงานเป็นที่ เรียบร้อยแล้ว การออกหนังสือขอความอนุเคราะห์อำนวยความสะดวกในการออกหนังสือรับรองผลการวิเคราะห์ (Analysis & Health Certificate) จากกรมวิชาการเกษตร กรมควบคุมโรค กรมประมง กรมปศุสัตว์ ให้กับผู้เข้าร่วมงานแล้ว การออกหนังสือนำในการจัดทำวีซ่าให้กับผู้เข้าร่วมงานแล้ว

4 วาระที่ 2 เรื่องเพื่อทราบ
วาระที่ เรื่องเพื่อทราบ 2.3 การก่อสร้างคูหาประเทศไทย และอุปกรณ์ มาตรฐานในคูหา พื้นที่คูหาประเทศไทย มีขนาด 725 ตารางเมตร สามารถจัดสรรได้ 143 บริษัท และคูหาประชาสัมพันธ์กรมฯ บริษัทก่อสร้าง PP Interia Design DMCC #1807, JBC 2, Cluster Y, JLT PO Box , Dubai, UAE TEL +971 (0) Fax +971 (0) การสั่งอุปกรณ์ตกแต่งคูหาเพิ่มเติม การสั่งอุปกรณ์ตกแต่งภายในคูหา สามารถสั่งจองได้ที่บริษัท PP Interia Design DMCC ติดต่อ TEL +971 (0) หรือทางอีเมล์ : การสั่งจองตู้แช่ สามารถสั่งจองได้ตามรายละเอียดของเอกสารประกอบการประชุม การตกแต่งคูหา ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าไปตกแต่งคูหาได้ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2560 ตั้งแต่เวลา น. เป็นต้นไป การรื้อถอน สามารถกระทำได้ในวันที่ 2 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา น. 2.4 บัตรเข้าร่วมงาน (Exhibitor Badges) กรมขอความร่วมมือกรอกรายละเอียดของบริษัทตามแบบฟอร์มที่ส่งให้ทาง ทาง Organizer จะให้ Username / Password ให้บริษัทเข้าไปลงทะเบียนเพื่อรับบัตรเข้าร่วมงาน และดาวน์โหลดคู่มือสำหรับผู้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าฯ

5 แผนผังงาน GULFOOD 2017

6 แผนผัง Thailand Pavilion
01 Za’Abeel Hall – Pulses & Grains 25 x 6 (150 sqm) 28 Exhibitors 02 Za’Abeel New Hall – Beverages 8 x 13 (104 sqm) 24 Exhibitors 03 Sheikh Rashid Hall – World Food A - 21 x 6 (126 sqm) 22 Exhibitors B x 6 (129 sqm) 26 Exhibitors C x 6 (129 sqm) 26 Exhibitors D - 29 x 3 (87 sqm) 17 Exhibitors Total 725 sqm

7 แผนผัง Thailand Pavilion

8 รูปแบบ Thailand Pavilion National Pavilion at Sheikh Rashid Hall

9 รูปแบบ Thailand Pavilion
National Pavilion at Sheikh Rashid Hall – Block A R-P25 R-P23 R-P21 R-P19 R-P17 R-P15 R-P13 R-P11 R-P9 R-P7 R-P5 DITP R-N26 R-N24 R-N22 R-N20 R-N18 R-N16 R-N14 R-N12 R-N10 R-N8 R-N6 National Pavilion at Sheikh Rashid Hall – World Food 21 x 6 (126 sqm) 22 Exhibitors + DITP Booth

10 รูปแบบ Thailand Pavilion
National Pavilion at Sheikh Rashid Hall – Block A

11 รูปแบบ Thailand Pavilion
National Pavilion at Sheikh Rashid Hall – Block B R-N55 R-N53 R-N51 R-N49 R-N47 R-N45 R-N43 R-N41 R-N39 R-N37 R-N35 R-N33 R-N31 R-M56 R-M54 R-M52 R-M50 R-M48 R-M46 R-M44 R-M42 R-M40 R-M38 R-M36 R-M34 R-M32 National Pavilion at Sheikh Rashid Hall – World Food 21.5 x 6 (129 sqm) 26 Exhibitors

12 รูปแบบ Thailand Pavilion
National Pavilion at Sheikh Rashid Hall – Block C R-P55 R-P53 R-P51 R-P49 R-P47 R-P45 R-P43 R-P41 R-P39 R-P37 R-P35 R-P33 R-P31 R-N56 R-N54 R-N52 R-N50 R-N48 R-N46 R-N44 R-N42 R-N40 R-N38 R-N36 R-N34 R-N32 National Pavilion at Sheikh Rashid Hall – World Food x 6 (129 sqm) 26 Exhibitors

13 รูปแบบ Thailand Pavilion
National Pavilion at Sheikh Rashid Hall – Block B / C

14 รูปแบบ Thailand Pavilion
National Pavilion at Sheikh Rashid Hall – Block D R-270 R-274 R-278 R-282 R-286 R-290 R-294 R-298 R-302 R-272 R-276 R-280 R-284 R-288 R-292 R-296 R-300 National Pavilion at Sheikh Rashid Hall – World Food 29 x 3 (87 sqm) 17 Exhibitors

15 รูปแบบ Thailand Pavilion
National Pavilion at Sheikh Rashid Hall – Block D

16 รูปแบบ Thailand Pavilion Pulses & Grains at Za’Abeel Hall
Z2-B7 Z2-B9 Z2-B11 Z2-B13 Z2-B15 Z2-B17 Z2-B19 Z2-B21 Z2-B23 Z2-B25 Z2-B27 Z2-B29 Z2-B31 Z2-B33 DITP Z2-A8 Z2-A10 Z2-A12 Z2-A14 Z2-A16 Z2-A18 Z2-A20 Z2-A22 Z2-A24 Z2-A26 Z2-A28 Z2-A30 Z2-A32 Z2-A34 Za’Abeel Hall – Pulses & Grains 25 x 6 (150 sqm) 28 Exhibitors + DITP Booth

17 รูปแบบ Thailand Pavilion Pulses & Grains at Za’Abeel Hall

18 รูปแบบ Thailand Pavilion
Booth Detail

19 รูปแบบ Thailand Pavilion
Booth Detail

20 รูปแบบ Thailand Pavilion Beverages at Za’Abeel New Hall
ZA-B60 Za’Abeel New Hall – Beverages 8 x 13 (104 sqm) 24 Exhibitors Z4-C59 Z4-C57 ZA-B56 Z4-C55 Z4-B58 Z4-C53 ZA-B54 Z4-C51 ZA-B50 Z4-49 Z4-B52 Z4-C47 ZA-B48 Z4-C45 ZA-B44 Z4-C43 Z4-B46 Z4-C41 ZA-B42 Z4-C39 ZA-B38 Z4-C37 Z4- B40

21 รูปแบบ Thailand Pavilion Beverages at Za’Abeel New Hall

22 รูปแบบ Thailand Pavilion Beverages at Za’Abeel New Hall – Booth Detail

23 วาระที่ 2 เรื่องเพื่อทราบ
วาระที่ เรื่องเพื่อทราบ 2.5 ล่าม ประจำคูหาประเทศไทย ระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ – 2 มีนาคม จำนวน 4 คน หากบริษัทใดต้องการล่ามประจำคูหาของบริษัทจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง โดยกรอกแบบฟอร์มการจ้างล่ามและส่งไปยังสคต. เมืองดูไบ ทางโทรสารหมายเลข พร้อมสำเนาถึง คุณภาวิณี วันแอเลาะ โทรสาร: ภายในวันที่ 15 มกราคม 2560

24 วาระที่ 3 เรื่องเพื่อพิจารณา
วาระที่ เรื่องเพื่อพิจารณา 3.1 การขนส่งสินค้า บริษัทขนส่งต้นทาง แอโรเชี่ยน โลจิสติกส์ จำกัด AEROCEAN LOGISTICS CO.,Ltd. 86 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร Chalermphrakiat Rama 9 Rd., แขวงหนองบอน เขตประเวศ Nongbon, Pravet, กรุงเทพฯ Bangkok Thailand โทรศัพท์ (662) Tel : โทรสาร (662) เบอร์ต่อ Fax : ext 112 ติดต่อ : คุณวราภรณ์ ภูผาทิพย์ Contact : MS.WARAPORN PHUPHATHIP บริษัทขนส่งสินค้าปลายทาง BSV SHIPPING AGENCIES LLC AL RAFFA BUILDING 7TH FLOOR, 702 ROLLA ATREET, BUR DUBAI P.O. BOX : DUBAI, U.A.E TEL : FAX : CONTACT : MR. MANOJ MOBILE :

25 3.2 บริษัทขนส่งชี้แจง / เตรียมการ ขนส่งสินค้าตัวอย่าง
วาระที่ เรื่องเพื่อพิจารณา 3.2 บริษัทขนส่งชี้แจง / เตรียมการ ขนส่งสินค้าตัวอย่าง

26 วาระที่ 3 เรื่องเพื่อพิจารณา
วาระที่ เรื่องเพื่อพิจารณา 3.3 การจัดสรรคูหาผู้เข้าร่วม กรมจะทำการจัดสรรคูหาให้แก่ผู้เข้าร่วมงานโดยการจับฉลาก หากบริษัทใดไม่ส่งตัวแทนเข้าร่วมประชุม ประธานในที่ประชุมจะเป็นผู้จับสลากแทน การขอเปลี่ยนแปลงตำแหน่งคูหาให้ทำภายในที่ประชุมเท่านั้นโดยจะต้องได้รับความยินยอมจากผู้แลกเปลี่ยนคูหาทุกราย การจับฉลากจัดสรรคูหา โดยให้ผู้เข้าร่วมประชุมเป็นผู้จับฉลากหมายเลขตามรายชื่อบริษัท จำนวน 143 คูหา

27 วาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ 4.1 รายชื่อเจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการ
วาระที่ เรื่องอื่นๆ 4.1 รายชื่อเจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการ เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการในประเทศ คุณภาวิณี วันแอเลาะ โทร เจ้าหน้าที่เดินทางไปปฏิบัติงาน ณ คูหาประเทศไทย คุณศัสภัสร์ ชื่นฤาดี 2. คุณหทัยรัตน์ ไม้แก้ว 3. คุณปารัชช์ หงษ์รัตน์ 4. คุณอมริสสา เสาห้าว เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการในต่างประเทศ สำนักงานส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ณ เมืองดูไบ Executive Director : Mr. Panot Punyahotra Assistant Director : Mr. Gridiwong Sittichai Thailand Trade Office, Dubai Suite 407, Deira Tower, Nasser Square P.O.Box 1083, Dubai, United Arab Emirates Phone : Fax :

28 วาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ 4.2 แบบประเมินผล
วาระที่ เรื่องอื่นๆ 4.2 แบบประเมินผล กรมขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมงานทุกรายกรอกแบบประเมินผลโดยจะได้รับจากเจ้าหน้าที่ประจำ คูหาประเทศไทยในวันแสดงสินค้า และกรุณาส่งแบบประเมินดังกล่าวคืนเจ้าหน้าที่โครงการฯ เพื่อกรมฯ จะได้นำข้อมูลดังกล่าวไปใช้ในการพิจารณาการเข้าร่วมงานฯ ในปีต่อไป 4.3 กำหนดการนัดพบเจ้าหน้าที่โครงการ เวลา : น. วันที่ : 25 กุมภาพันธ์ 2560 สถานที่ : Dubai World Trade Centre (Sheikh Maktoum & Sheikh Rashid Halls), (Za'abeel Halls), (Za'abeel New Halls) 4.4 การเดินทางและจองที่พัก ขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมงาน โปรดกรอกแบบฟอร์มแจ้งกำหนดการเดินทาง และส่งโทรสารมายังหมายเลข ภายในวันที่ 30 มกราคม 2560

29 วาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ 4.4 การเดินทางและจองที่พัก
วาระที่ เรื่องอื่นๆ 4.4 การเดินทางและจองที่พัก ขอความร่วมมือผู้เข้าร่วมงาน โปรดกรอกแบบฟอร์มแจ้งกำหนดการเดินทาง และส่งโทรสารมายังหมายเลข ภายในวันที่ 30 มกราคม 2560 บริษัททัวร์ชี้แจงข้อเสนอในการเดินทาง และที่ พัก 1. บริษัท Oscar Holiday Tour & Exhibition Ltd. โทรศัพท์ : โทรสาร : ผู้ติดต่อ : คุณแบงก์ โทร ต่อ 106 2. บริษัท Version Three Travel Co.,Ltd. โทรศัพท์ : โทรสาร : ผู้ติดต่อ : คุณธิติวัฒน์ 3. บริษัท C.K. 41 โทรศัพท์ : โทรสาร : ผู้ติดต่อ : คุณมานพ

30


ดาวน์โหลด ppt การประชุมเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมงานแสดงสินค้า

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google