สพป. พช.3 ป.3. นักเรียนชั้น ป.3 สังกัด สพฐ. / ตำรวจ ตระเวน ชายแดน ด้านภาษา (Literacy) ด้านคำนวณ (Numeracy) ด้านเหตุผล (Reasoning Abilities) กลุ่มเป้า.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
โดย ดร.ชินภัทร ภูมิรัตน เลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
Advertisements

วันที่ ๑๓-๑๔ กันยายน ๒๕๕๖ โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ จอมเทียน ชลบุรี
วัตถุประสงค์ เพื่อประเมินความสามารถพื้นฐานที่จำเป็นของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ใน - ด้านภาษา ( Literacy ) - ด้านคำนวณ ( Numeracy ) - ด้านเหตุผล.
ประชุมผู้บริหาร สพป.มค.3
ผลการสอบ O-NET ป. 6 ปี การศึกษา 2556 ร. ร. ภายในกลุ่มฯบ้านโคก เปรียบเทียบกับระดับประเทศ.
นโยบาย ยกระดับคุณภาพ การศึกษา. ๑. ระบบการ สอบ ๑. ๑ เนื้อหาสาระที่ใช้ออก ข้อสอบ ๑. ๒ รูปแบบของข้อสอบ ๑. ๓ การเตรียมพร้อมให้ นักเรียนคุ้นเคย กับวิธีการตอบ.
การทำตัวอักษรขึ้นต้นด้วย ตัวใหญ่ นางสาว ลลิตา เจริญผล
แนวทางการบริหารจัดการเวลาเรียน “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้”
ทิศทางและนโยบายการจัดการศึกษา 2556 วิสัยทัศน์ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานเป็น องค์กรหลักขับเคลื่อน คุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน ของประเทศไทยให้ได้มาตรฐานสากล.
แนวทางการบริหารจัดการเวลาเรียน “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ.
ผลผลิตที่ 1 สหกรณ์และกลุ่มเกษตรกรได้รับการตรวจสอบบัญชี
สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา มัธยมศึกษา เขต คัดเลือกโรงเรียนนำร่องรุ่นที่ 1 จำนวน ร้อยละ 10 ของโรงเรียนในสังกัด (43 โรงเรียน ) จำนวน 4 โรงเรียน -
ผลสัมฤทธิ์ทางการ เรียน ปีการศึกษา 2557 NT ป.3 O-NET ป. 6 O-NET ม. 3 NT ป.3 O-NET ป. 6 O-NET ม. 3.
ฝ่ายอำนวยการ งานธุรการและงาน สารบรรณ งานการเงินและบัญชี งานพัสดุ งานการเจ้าหน้าที่ งานสวัสดิการ งานนโยบายและที่รับ มอบหมาย ยิ้มงาม ถามไถ่ เต็มใจบริการ.
นวัตกรรมและเทคโนโลยี สารสนเทศทางการศึกษา “ กระดานอัจฉริยะ ”
ส่งเสริมให้คำที่ปรึกษาและบริการความรู้และทักษะด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
ทิศทางการปฏิบัติงานกรมตรวจบัญชีสหกรณ์ ปีงบประมาณ 2561
19 พฤศจิกายน 2559 ณ ห้องประชุมสักทอง1
การประเมินความสามารถด้านการอ่าน
การประชุมเตรียมความพร้อม การประเมินความสามารถด้านการอ่านของนักเรียน (Reading Test: RT) ชั้นประถมศึกษาที่ ๑ ปีการศึกษา ๒๕๖๐ วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560.
โรงเรียนในเตาพิทยาคม อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง
ชวนคิดชวนคุยลุยงาน สุขาภิบาลอาหารและน้ำ
ด้านสุขาภิบาลอาหารและน้ำ
การประเมินความสามารถด้านการอ่าน
กลุ่มส่งเสริมและพัฒนาการปศุสัตว์ ตัวชี้วัดปศุสัตว์อำเภอ รอบที่ 1/61
สถานการณ์โรคพิษสุนัขบ้า
สัมมนาแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ระดับจังหวัด จังหวัดสระบุรี ๑๗ พฤศจิกายน ๒๕๕๘
นโยบาย กรมส่งเสริมการเกษตร ประจำปี ๒๕๕๙
ยินดีต้อนรับ ผู้มาเยี่ยมเยียนทุกท่าน
แนวทางการประเมินคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน
แนวทางการประเมินผลสัมฤทธิ์ ด้วยข้อสอบมาตรฐานกลาง
ระบบบริหารการจัดสอบ NT ACCESS.
โครงการชลประทานมุกดาหาร สำนักงานชลประทานที่ 7
การประชุมสัมมนาอาจารย์ที่ปรึกษา นักศึกษา รหัส 61
ลูกรัก เก่ง ฉลาด ด้วย 3 ดี
แนวทางการดำเนินงานเสริมสร้างและพัฒนาศักยภาพองค์กรเกษตรกร ปี 2559
แนวคิดเรื่องการรู้สารสนเทศ
ใน PowerPoint 7 วิธีในการทำงานร่วมกัน แก้ไขกับผู้อื่น
สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสงขลา
นายดำหริ งิมสันเทียะ ผอ.สพป.อย.1
สำนักงานตรวจบัญชีสหกรณ์ที่ 3
ลงพื้นที่ตรวจราชการจังหวัดสุโขทัย รอบที่ ๒/๒๕๖๑
แนวคิดการจัดทำแผนพัฒนา และงบประมาณจังหวัด/กลุ่มจังหวัด
การดำเนินงานห้องสมุดเฉพาะ และศูนย์สารสนเทศ
รอบสามประเมินกลุ่มตัวบ่งชี้ที่ 1-5)
(National Test: NT) การทดสอบความสามารถพื้นฐานของผู้เรียนระดับชาติ
ประมวลกฎหมายอาญา มาตรา มาตรา ๒๐๙-๒๘๗/๒, ๓๖๗-๓๙๘
การขับเคลื่อนงานอนามัยการเจริญพันธุ์ ในมารดา อายุ 35 ปีขึ้นไป
แผนการผลิตรายบุคคล Individual Farm Production Plan (IFPP)
ผลการทดสอบระดับชาติ O-NET,NT 2558
Thailand 4.0 บทที่ 3 ซอฟต์แวร์ (Software).
สำนักงานสหกรณ์จังหวัดนครนายก
โครงการชลประทานมุกดาหาร Work Smart Award 2017 สำนักงานชลประทานที่ 7
สำนักงานเกษตรอำเภอเมืองสมุทรสงคราม
มาตรการเพิ่มประสิทธิภาพ การใช้จ่ายงบประมาณ ปี 2558
แนวทางการพัฒนาระบบราชการ ของกรมอนามัย และหน่วยงานในสังกัด
Outlook ทำงานให้คุณ 5 วิธีในการทำให้ ออกจากระบบอย่างมีสไตล์
เรื่องเดิม 2. การประกาศเขตส่งเสริมเพื่อกิจการอุตสาหกรรมในพื้นที่ EEC
Work Smart Award 2017 โครงการชลประทานมุกดาหาร
กองวิจัยและพัฒนาการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำจืด
News Update เกษตรท่าม่วง
News Update เกษตรท่าม่วง ประชุมสมัยสามัญ อบต.บ้านใหม่
แผนพัฒนาการเกษตรตำบลแสลงพันปีงบประมาณ ๒๕๖๐ พื้นที่เพาะปลูกพืช เศรษฐกิจ
วิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน College of Logistics and Supply Chain
กลุ่มจัดตั้งและส่งเสริมสหกรณ์
แผนพัฒนาการเกษตรตำบลคำพราน ปีงบประมาณ 2560 พื้นที่เพาะปลูกพืช เศรษฐกิจ
แปลงใหญ่ทั่วไป (ข้าว) ตำบลสองห้อง อำเภอบ้านแพรก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
แปลงใหญ่ทั่วไป ข้าว ตำบลหันสัง อ.บางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ราชธานีเก่า อู่ข้าวอู่น้ำ เลิศล้ำกานต์กวี คนดีศรีอยุธยา
ระบบจับบัตรคิวออนไลน์ Smart Hospital 4.0 โรงพยาบาลชัยนาทนเรนทร
ใบสำเนางานนำเสนอ:

สพป. พช.3 ป.3

นักเรียนชั้น ป.3 สังกัด สพฐ. / ตำรวจ ตระเวน ชายแดน ด้านภาษา (Literacy) ด้านคำนวณ (Numeracy) ด้านเหตุผล (Reasoning Abilities) กลุ่มเป้า หมาย สังกัดอื่น ๆ ดำเนินการทดสอบได้หลังจาก สพฐ. ดำเนินการเสร็จสิ้น

แบบทดสอบจำนวนข้อคะแนนเต็มเวลา ( นาที ) ด้านภาษา ด้านคำนวณ ด้านเหตุผล ข้อ 1-27 แบบทดสอบ เลือกตอบ ข้อ แบบทดสอบเขียนตอบ

วันสอบ เวลา น น น. 9 มี. ค. 59 ความสามารถ ด้านภาษา พักความสามารถ ด้านคำนวณ พักความสามารถ ด้านเหตุผล หน้าที่กรรมการ 1. ควบคุมการสอบ 2. ตรวจข้อสอบข้อเขียน ( ข้อ 28-30) ในทุกวิชา สพป. พช.3 ส่งเกณฑ์การตรวจข้อเขียน หลังจากสอบวิชานั้น ๆ แล้วเสร็จ ทาง ระบบ smart office ( กรรมการ 2 ท่าน / ห้องสอบ )

3. โรงเรียนจัดเตรียม / นักเรียนเตรียม ดินสอ 2B และยางลบ 1. เตรียมบัญชีรายชื่อนักเรียนติด ประกาศหน้าห้องสอบ 2. จัดห้องสอบตามเลขที่นั่งสอบตาม บัญชีรายชื่อ 35 คน / ห้อง 4. เตรียมบัญชีการลงลายมือชื่อผู้เข้าสอบ NT ดังแบบฟอร์ม

ก่อน สอบ 2. ตรวจสอบข้อสอบ การปิดผนึกซอง ข้อสอบ 3. จัดนักเรียนเข้านั่งตามเลขที่สอบ ห้องละ 35 คน / ห้อง ( ติดบัญชีรายชื่อหน้าห้อง ) นักเรียนนำ ดินสอ 2B ยางลบ 4. เปิดซองข้อสอบก่อนเวลา 15 นาที เตรียม แจกข้อสอบ 5. แจกข้อสอบ คว่ำไว้ที่โต๊ะนักเรียนทุก คน จึงเริ่มทำข้อสอบพร้อมกัน 1. จัดเตรียมบัญชีลงลายมือชื่อนักเรียน ผู้เข้าสอบ

ขณะ สอบ 1. ดำเนินการสอบตามเวลาที่กำหนด ( กรรมการชี้แจง นักเรียนได้ ถ้ามีข้อสงสัย หรือข้อสอบบกพร่อง ) พร้อมกับ แจ้งเตือนเวลาสอบในแต่ละวิชา เตือนครั้งที่ 1 นักเรียนสอบได้ครึ่งเวลาที่กำหนด เตือนครั้งที่ 2 เหลือเวลาอีก 5 นาที 2. กำชับนักเรียน 2.1 กระดาษคำตอบ ห้ามพับ หัก งอ ฉีกขาดเด็ดขาด และ ไม่ขีดเขียนทับกรอบสี่เหลี่ยมด้านนอกกระดาษคำตอบ เพราะ มีผลต่อโปรแกรมการตรวจข้อสอบ 2.2 ไม่ให้ระบายข้อ ในกระดาษคำตอบ ( เป็นที่ ระบายคะแนนสำหรับกรรมการ ) 2.3 นักเรียนเขียนชื่อ - สกุลให้เรียบร้อยในแบบทดสอบเขียน ตอบ ( ตอนที่ 2) ก่อนลงมือทำ

กระดาษคำตอบ ด้านหน้า

กระดาษคำตอบ ด้านหลัง

หลังสอบ 1. นักเรียนต้องทำข้อสอบอย่างน้อย 30 นาที จึงออก จากห้องสอบได้ 2. หลังสอบวิชาที่ 2 ก่อนพักเที่ยงกรรมการควรเก็บ กระดาษคำตอบก่อน แล้วเบิกมาใช้ต่อในวิชา ที่ 3 ( ภาคบ่าย ) 3. การตรวจข้อสอบตอนที่ 2 ข้อเขียนในแต่ละวิชา กลุ่มนิเทศฯ ส่งเกณฑ์ การตรวจให้ในระบบ smart office หลังจากสอบแต่ละวิชาเสร็จ เพื่อให้ กรรมการตรวจ แล้วระบายคะแนนลงใน กระดาษคำตอบ ( การตรวจหากไม่แล้วเสร็จในวันที่ 9 มี. ค. 59 ยืดหยุ่นถึงวันที่ 10 มี. ค. 59 เวลา น.)

การปิดผนึก ซองข้อสอบ 1. เรียงกระดาษคำตอบตามลำดับเลขที่สอบ ถ้ามี นักเรียนขาดสอบ ไม่ต้องแนบกระดาษคำตอบหรือ แทรกเอกสารใดๆ 2. นำกระดาษคำตอบพร้อมบัญชีลงลายมือชื่อ นักเรียนใส่ซอง ปิดผนึก กรรมการลงชื่อกำกับ 3. ส่งซองกระดาษคำตอบที่สอบเรียบร้อยกับประธาน สนามสอบ 4. ประธานสนามสอบนำส่ง ศน. ประจำจุดส่งมอบ ข้อสอบ ภายใน วันที่ 10 มี. ค. 59 ก่อนเวลา น.

1. ซอง กระดาษคำตอบ 2. สำเนาบัญชีลง ลายมือชื่อ นักเรียนเข้าสอบ 1 ฉบับ 1. กระดาษคำตอบ 2. บัญชีลงลายมือ ชื่อนักเรียนเข้า สอบ 1 ฉบับ

รร. ทำหนังสือแจ้งมายัง สพป. พช.3 ( ภายในวันที่ 4 มี. ค. 59) รายละเอียด ดังนี้ 1. ชื่อ รร. 2. รหัส 10 หลักของ รร. 3. ชื่อ - สกุลนักเรียน 4. รหัสประจำตัวประชาชนของ นักเรียน 5. เหตุผลในการใช้ข้อสอบสำรอง กรณีนักเรียนย้ายใหม่ / รายชื่อไม่อยู่ในระบบ

1. รหัสโรงเรียน 10 หลัก 2. รหัสชั้นเรียน 2 หลัก ( ป.3 คือ 13) 3. รหัสห้องสอบ 2 หลัก เช่น 01 / 02 / รหัสเลขที่ 2 หลัก เช่น 01 / 02 / รหัสเลขประจำตัวประชาชน 13 หลัก ถ้านักเรียนเป็นคนต่างด้าว / ไม่มีเลข 13 หลัก ให้ใช้รหัส รร. 10 หลัก ตามด้วย หมายเลขที่กำหนด 3 หลัก เช่น 001 / 002 / รหัสเพศ ชาย คือ 1 หญิง คือ 2 7. รหัสเด็กพิเศษ ( รายละเอียดดังคู่มือการ การจัดสอบ NT) ถ้านักเรียน มีความ พิเศษ การระบายรหัสลงใน กระดาษคำตอบสำหรับนักเรียน

โรงเรียนดูข้อมูลประกาศผลสอบ NT ได้ใน ระบบ วันที่ 25 เมษายน 2559 เป็นต้นไป /User/Login

1. โรงเรียนต่างสังกัดแจ้งความประสงค์มาที่ เขตพื้นที่การศึกษา 2. เขตพื้นที่แจ้งยังส่วนกลาง ( สำนักทดสอบ ทางการศึกษา ) 3. สำนักทดสอบส่งโครงสร้างและเฉลย แบบทดสอบ NT หลังวันประกาศผลของนักเรียน สพฐ ( หลัง วันที่ 25 เมษายน 2559) การให้บริการแก่โรงเรียนต่าง สังกัด