วิธีการหาพิกัด ของสถานศึกษา. คำนิยาม “ บริเวณใกล้เคียง สถานศึกษา ” (Zoning) หมายความว่า บริเวณต่อเนื่องติดกับ สถานศึกษา และบริเวณถัดออกไป โดย บริเวณถัดออกไปดังกล่าวต้องมีลักษณะ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กรอบแนวคิด การจัดทำยุทธศาสตร์ แผนงาน / โครงการ กรอบแนวคิด การจัดทำยุทธศาสตร์ แผนงาน / โครงการ นโยบายรัฐบาล ยุทธศาสตร์แค่ระยะ 20 ปี และการ ปฏิรูปประเทศ.
Advertisements

มาตรการ SMEs บัญชีเดียว สุริยะ ธีรวัฒนสาร สมาคมผู้สอบบัญชีภาษีอากรแห่งประเทศไทย แนวทาง และ ข้อควรปฏิบัติ ของ SMEs ในการจัดทำบัญชีเดียว.
1 การดำเนินการ โครงการยกระดับคุณภาพการ ให้บริการประชาชน.
การติดตาม ประเมินผล สัมมนา กอ. รมน. ภาค 3 ( เมษายน 59 ) ณ โรงแรมเวียง ทอง ล. ป.
นางสาวจันสิมา ดีสมบูรณ์ ชื่อเล่น น้องเก๋ ตำแหน่ง ครู วิทยาลัยเกษตรและ เทคโนโลยีชัยนาท Phone : Facebook :
KM (Knowledge Management
บริษัท จำกัด Logo company
ศพก. ระดับปานกลาง (B) 401 ศูนย์
ความก้าวหน้าการพัฒนากฎหมาย ที่อยู่ในความรับผิดชอบของกรมอนามัย
วิธีการหาพิกัดของสถานศึกษา
ด้านการสื่อสาร และประชาสัมพันธ์
ชวนคิดชวนคุยลุยงาน สุขาภิบาลอาหารและน้ำ
สำนักงานแม่กองธรรมสนามหลวง
Line สำหรับผู้สูงอายุ
บริษัท จำกัด Logo company
การตรวจเอกสารตั้งเบิกชดเชยตัวแทนจำหน่าย
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 มารยาทไทย.
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
คลิก Start เพื่อเข้าสู่เกม
เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อการศึกษาค้นคว้า
ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน
โครงการส่งน้ำและบำรุงรักษามโนรมย์ 8 มาตรการช่วยเหลือเกษตรกรที่ได้รับผลกระทบจากภัยแล้ง มาตรการที่ 1 มาตรการส่งเสริมความรู้และสนับสนุนปัจจัยการผลิตเพื่อลดค่าใช้จ่ายในครัวเรือน.
การดำเนินงาน OSCC ศูนย์ช่วยเหลือสังคม
พระราชบัญญัติคุ้มครองแรงงาน (ฉบับที่ 6) พ.ศ. 2560
ค่าใช้จ่ายในการฝึกอบรม การจัดงาน และการประชุมระหว่างประเทศ
การขับเคลื่อนการดำเนินงาน ของบ้านพักเด็กและครอบครัว ประจำปีงบประมาณ พ
โครงการส่งเสริมเกษตรทฤษฎีใหม่ และเกษตรกรรมยั่งยืน ปี 2560
ประกาศกรมการจัดหางาน
สำนักส่งเสริมพัฒนาการบัญชี และถ่ายทอดเทคโนโลยี (สพถ.)
โครงการบริหารจัดการเขตเกษตรเศรษฐกิจ สำหรับสินค้าเกษตรที่สำคัญ (Zoning) ปีงบประมาณ 2561 กองวิจัยและพัฒนางานส่งเสริมการเกษตร โทร.-โทรสาร
การประชุมผู้บริหารโรงเรียน เรื่อง เกณฑ์ประเมินการบริหารจัดการคุณภาพการศึกษา โดยใช้กระบวนการ PLC ๑๙ กรกฎาคม ๒๕๖๑.
วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2559 เวลา น.
การจดทะเบียนพาณิชย์ ตามพระราชบัญญัติทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499
วิธีการเขียน Business Model Canvas
ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง แบบเอกสารกำกับการขนสิ่งปฏิกูล พ.ศ. 2561
รายงานสถานการณ์น้ำประจำวัน 28 กันยายน 2556 ข้อมูล ณ เวลา น.
เรื่อง ประเภท ขนาดของกิจการ ท้องที่ที่ให้นายจ้างจ่ายเงินสมทบ
ประกาศในราชกิจจานุเบกษา 2 ตุลาคม 2561
แนวทางการประเมิน กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง มาตรฐานความเข้มของแสงสว่าง
รายงานสถานการณ์น้ำประจำวัน 30 กันยายน 2556 ข้อมูล ณ เวลา น.
ประกาศคณะกรรมการการนิคมอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย
พระราชบัญญัติค่าตอบแทนผู้เสียหาย และค่าทดแทนและค่าใช้จ่ายแก่จำเลยในคดีอาญา พ.ศ.2544 และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) พ.ศ
ประกาศในราชกิจจานุเบกษา 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2535
ประกาศกรมธุรกิจพลังงาน เรื่อง ข้อกำหนดด้านความปลอดภัยของภาชนะบรรจุ
วิธีใช้ Google form สร้างแบบสอบถามออนไลน์.
สำนักงานเกษตรอำเภอเมืองสมุทรสงคราม
มนุษย์กับสิ่งแวดล้อม Man and Environment ภาคปลาย ปีการศึกษา 2560
การประสานงาน การแก้ปัญหาในการทำงาน โดยใช้ไลน์กลุ่ม social media
ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง กำหนดแบบและวิธีการรายงานผลการฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ วันที่ประกาศในราชกิจจานุเบกษา
ความหมาย ความสำคัญของการให้การศึกษา และแนะแนวผู้ปกครอง
การดำเนินงานเครือข่ายโรงเรียนเด็กไทยฟันดี
พลังงานนิวเคลียร์เพื่อสันติ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2562
กฎกระทรวง สถานที่เก็บรักษาก๊าซปิโตรเลียมเหลวประเภทโรงเก็บ พ.ศ. 2560
ความผิดวินัยทางงบประมาณและการคลังมีอัตราโทษปรับทางการปกครอง 4 ชั้นคือ
การประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2561
๑ ๒ ๓ ๔ ความเป็นมา โครงการพัฒนาอาชีพตามความต้องการของหมู่บ้าน/ชุมชน
ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ภาวะการณ์ผลิต/การตลาด
ประกาศในราชกิจจานุเบกษา วันที่ 22 พฤษภาคม 2562
บทที่ 8 เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย
แผนพัฒนาการเกษตรตำบลแสลงพันปีงบประมาณ ๒๕๖๐ พื้นที่เพาะปลูกพืช เศรษฐกิจ
สถานที่บรรจุก๊าซปิโตรเลียมเหลวประเภทห้องบรรจุ พ.ศ. 2562
แผนพัฒนาการเกษตรตำบลคำพราน ปีงบประมาณ 2560 พื้นที่เพาะปลูกพืช เศรษฐกิจ
แปลงใหญ่ทั่วไป (ข้าว) ตำบลสองห้อง อำเภอบ้านแพรก จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
แปลงใหญ่ทั่วไป ข้าว ตำบลหันสัง อ.บางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
รายงานสถานการณ์น้ำประจำวัน 8 สิงหาคม 2556 ข้อมูล ณ เวลา น.
ราชธานีเก่า อู่ข้าวอู่น้ำ เลิศล้ำกานต์กวี คนดีศรีอยุธยา
ประกาศสำนักงานประกันสังคม
2 ปีแห่งการพัฒนาสหกรณ์
ประกาศกรมการจัดหางาน ประกาศในราชกิจจานุเบกษา 27 เมษายน 2561
ใบสำเนางานนำเสนอ:

วิธีการหาพิกัด ของสถานศึกษา

คำนิยาม “ บริเวณใกล้เคียง สถานศึกษา ” (Zoning) หมายความว่า บริเวณต่อเนื่องติดกับ สถานศึกษา และบริเวณถัดออกไป โดย บริเวณถัดออกไปดังกล่าวต้องมีลักษณะ อย่างหนึ่งอย่างใดดังต่อไปนี้ประกอบด้วย 1. บริเวณดังกล่าวเป็นบริเวณที่เด็ก เยาวชน นักศึกษา สามารถเข้าถึงได้โดยง่ายเมื่อ พิจารณาจากระยะห่างจากสถานศึกษา 2. บริเวณดังกล่าวเป็นสถานที่ที่มีลักษณะที่ ไม่เหมาะสมต่อเด็ก เยาวชน นักศึกษา 3. บริเวณดังกล่าวมีสถานที่ที่มีลักษณะอาจ เป็นแหล่งมั่วสุมหรือเป็นแหล่งมอมเมาเด็ก เยาวชน นักศึกษา 4. บริเวณดังกล่าวพึงเห็นได้ว่าจะก่อความ เดือดร้อนรำคาญต่อเด็ก เยาวชน นักศึกษา ในสถานศึกษา หมายความว่า บริเวณต่อเนื่องติดกับ สถานศึกษา และบริเวณถัดออกไป โดย บริเวณถัดออกไปดังกล่าวต้องมีลักษณะ อย่างหนึ่งอย่างใดดังต่อไปนี้ประกอบด้วย 1. บริเวณดังกล่าวเป็นบริเวณที่เด็ก เยาวชน นักศึกษา สามารถเข้าถึงได้โดยง่ายเมื่อ พิจารณาจากระยะห่างจากสถานศึกษา 2. บริเวณดังกล่าวเป็นสถานที่ที่มีลักษณะที่ ไม่เหมาะสมต่อเด็ก เยาวชน นักศึกษา 3. บริเวณดังกล่าวมีสถานที่ที่มีลักษณะอาจ เป็นแหล่งมั่วสุมหรือเป็นแหล่งมอมเมาเด็ก เยาวชน นักศึกษา 4. บริเวณดังกล่าวพึงเห็นได้ว่าจะก่อความ เดือดร้อนรำคาญต่อเด็ก เยาวชน นักศึกษา ในสถานศึกษา

แบบฟอร์มที่ต้องใช้ 1. แบบสำรวจพิกัดสถานศึกษา และพิกัดแนวรั้วสถานศึกษา

แบบฟอร์มที่ต้องใช้ 2. แบบสำรวจการกำหนดบริเวณถัดออกไป

วิธีที่ 1 โดยการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ วิธีที่ 2 โดยการใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ระบบแอนดรอย วิธีที่ 2 โดยการใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ระบบแอนดรอย

โดยการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ 1. เปิดเบราเซอร์โปรแกรมใดก็ได้ แล้วเข้าเว็บไซต์ “ ”

โดยการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ 2. คลิ๊กที่ “ แอป Google” แล้วเลือกเมนู “ แผนที่ ”

โดยการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์ 3. คลิ๊กที่ “ ตำแหน่งของคุณ ” ( ลูกศรสีแดง ) ที่หน้าจอแผนที่จะแสดงตำแหน่งของคุณเป็นจุดวงกลมสีฟ้า ( ลูกศรสี น้ำเงิน )

4. ควรปรับหน้าจอแผนที่ให้แสดงผลในรูปแบบ “ ภาพถ่ายดาวเทียม ” โดยคลิ๊กที่ “Earth” ( ลูกศรสีแดง ) โดยการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์

5. หน้าจอจะแสดงแผนที่ เป็นภาพถ่าย ดาวเทียม พร้อมทั้ง ภาพถ่ายของ สถานที่ในบริเวณ ใกล้เคียง ให้ลดแถบแสดง รูปภาพลง เพื่อ ความสะดวกในการ ทำงาน โดยการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์

6. คลิ๊กที่ เครื่องหมาย + เพื่อขยาย แผนที่ จน สามารถเห็น แนวรั้ว สถานศึกษา ได้อย่าง ชัดเจน โดยการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์

7. คลิ๊กเม้าท์ 1 ครั้งที่มุมรั้วสถานศึกษาด้านใด ด้านหนึ่ง ( ลูกศรสีแดง ) จะปรากฏบล็อกแสดงรายละเอียด พร้อมทั้ง เลขพิกัดของจุดที่คลิ๊ก โดยการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์

8. จดเลขพิกัด ของมุมรั้ว สถานศึกษา ดังกล่าวลงใน แบบฟอร์มฯ โดยการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์

9. หาพิกัดและจดเลข พิกัดที่มุมรั้วของ สถานศึกษาด้านอื่น ๆ จนครบทุกมุม หมายเหตุ หากสถานศึกษามีแนวรั้วเป็นรูปสี่เหลี่ยม ให้จดพิกัดแค่ 4 มุม หากสถานศึกษามีแนวรั้วเป็นรูปหลายเหลี่ยม ให้จดพิกัดมุมรั้วทุกมุม โดยการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์

วิธีที่ 2 โดยการใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ระบบแอนดรอย วิธีที่ 2 โดยการใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟน ระบบแอนดรอย

โดยการใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอย 1. เปิด APP แผนที่ ( วงกลมสีแดง ) 2. คลิ๊กเปิดตำแหน่ง พิกัดปัจจุบัน ( ลูกศร สีแดง ) 3. หากยังไม่ได้เปิดใช้ ตำแหน่ง จะมีบล็อก ขึ้นมาถาม ให้คลิ๊ก “ ใช่ ”

โดยการใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอย 4. คลิ๊ก ที่ปุ่มเมนู ( ลูกศรสี แดง ) เพื่อหา เมนู “ ดาวเที ยม ” 5. คลิ๊ก เลือกที่ เมนู “ ดาวเทีย ม ” เพื่อ ปรับ แผนที่ให้ เป็น รูปแบบ ภาพถ่าย ดาวเทีย ม

โดยการใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอย 6. ขยายหน้าจอ แผนที่เพื่อ ให้เห็นแนวรั้ว สถานศึกษาได้ อย่างชัดเจน 7. ใช้นิ้วจิ้ม บริเวณมุมรั้ว สถานศึกษาที่ ต้องการหาพิกัด ค้างไว้ จนมีหมุดสี แดงปรากฏขึ้น ( ลูกศรสีเหลือง ) 8. คลิ๊กหรือลาก แถบ “ ปักหมุด ” ด้านล่าง ( ลูกศรสี เขียว ) เพื่อดู รายละเอียด และ พิกัดของมุมรั้ว สถาน ศึกษาที่ ต้องการหาพิกัด

โดยการใช้โทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอย 9. จดเลขพิกัดที่ได้ลงในแบบฟอร์มฯ 10. หาพิกัดมุมรั้วด้านอื่น ๆ และจดลงแบบฟอร์มฯ จนครบทุกมุม หมายเหตุ หากสถานศึกษามีแนวรั้วเป็นรูปสี่เหลี่ยม ให้จดพิกัดแค่ 4 มุม หากสถานศึกษามีแนวรั้วเป็นรูปหลายเหลี่ยม ให้จดพิกัดมุมรั้วทุกมุม

ส่งข้อมูลทางโทรสาร อีเมล์ หรือไลน์ โทรสาร : Line ID : khonkaenzoning

รายชื่อผู้ประสานงานรายชื่อผู้ประสานงาน ผู้ประสานงานกับ - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 1 - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 1 - องค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น - องค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น - สำนักงานเทศบาลนครขอนแก่น - สำนักงานเทศบาลนครขอนแก่น 1. นายธนะศิลป์ แจ่มเจริญทรัพย์ นายธนะศิลป์ แจ่มเจริญทรัพย์ นายสุทัศน์ เกตุษา นายสุทัศน์ เกตุษา ผู้ประสานงานกับ - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 1 - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 1 - องค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น - องค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น - สำนักงานเทศบาลนครขอนแก่น - สำนักงานเทศบาลนครขอนแก่น 1. นายธนะศิลป์ แจ่มเจริญทรัพย์ นายธนะศิลป์ แจ่มเจริญทรัพย์ นายสุทัศน์ เกตุษา นายสุทัศน์ เกตุษา ผู้ประสานงานกับ - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 2 - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 2 1. นางอาภาพรรณ ตั้งใจ นางอาภาพรรณ ตั้งใจ นายวีระยุทธ สีสุระ นายวีระยุทธ สีสุระ ผู้ประสานงานกับ - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 2 - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 2 1. นางอาภาพรรณ ตั้งใจ นางอาภาพรรณ ตั้งใจ นายวีระยุทธ สีสุระ นายวีระยุทธ สีสุระ

ผู้ประสานงานกับ - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 3 - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 3 1. นายราชันต์ บูรภักดิ์ นายราชันต์ บูรภักดิ์ นายณัฐชัย ชาติวิเศษ นายณัฐชัย ชาติวิเศษ ผู้ประสานงานกับ - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 3 - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 3 1. นายราชันต์ บูรภักดิ์ นายราชันต์ บูรภักดิ์ นายณัฐชัย ชาติวิเศษ นายณัฐชัย ชาติวิเศษ ผู้ประสานงานกับ - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 4 - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 4 1. นายศุภกฤต แสงจันทร์ นายศุภกฤต แสงจันทร์ นายสากล สีเขียว นายสากล สีเขียว ผู้ประสานงานกับ - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 4 - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 4 1. นายศุภกฤต แสงจันทร์ นายศุภกฤต แสงจันทร์ นายสากล สีเขียว นายสากล สีเขียว ผู้ประสานงานกับ - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 5 - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 5 1. นายวราชา หรรษา นายวราชา หรรษา น. ส. ละออทิพย์ วงศ์อร่าม น. ส. ละออทิพย์ วงศ์อร่าม ผู้ประสานงานกับ - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 5 - สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ( สพป.) ขอนแก่นเขต 5 1. นายวราชา หรรษา นายวราชา หรรษา น. ส. ละออทิพย์ วงศ์อร่าม น. ส. ละออทิพย์ วงศ์อร่าม

ด้วยความขอบคุณ จาก สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ขอนแก่น