ส่วนผสมการตลาดและประโยชน์ที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการ สนามฟุตบอลในเวลากลางคืนและความพอใจของผู้ใช้บริการใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เสนอ โดยกลุ่มที่ 3.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Spectrofluorimeter และ Spectrophosphorimeter.
Advertisements

การกำหนดเป้าหมายตลาด
สัมมนาครั้งที่ 2 สัมมนาครั้งที่ 1 ขอความอนุเคราะห์ข้อมูลจาก เจ้าของโครงการ ประสานงานกับผู้ร่วม โครงการโดยตรง ประชุมเพื่อชี้แจงแนวทางการ ทำงานกับผู้ร่วมโครงการ.
1 คณะที่ 5 การตรวจราชการแบบบูรณา การ ร่วมกับสำนักนายกรัฐมนตรี
งานธุรการ ให้บริการผู้บริหาร ครู และบุคลากร เกี่ยวกับงานธุรการและ เอกสารสำคัญ บริการที่มีคุณภาพ ตอบสนองด้วยความเป็น มิตร รวดเร็ว มักจะเกิดปัญหาและอุปสรรคต่าง.
การบูรณาการยุทธศาสตร์ ด้านพัฒนาระบบการคุ้มครองผู้บริโภค ด้านบริการ อาหาร และผลิตภัณฑ์สุขภาพ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ วันที่ 25 กันยายน 2558 ณ โรงแรมอีสเทิร์น.
ศึกษานิเทศน์และเจ้าหน้าที่จากองค์การแพธ
ประสบการณ์และเทคนิคทำวิจัยสถาบัน
การวิจัยในชั้นเรียน Classroom action Research
ส่วนประสมการตลาด ( Marketing Mix )
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
ดร.เกริกเกียรติ ศรีเสริมโภค กุมภาพันธ์ 2554
สถิติในชีวิตประจำวัน : Statistics in Everyday life
ฮาร์ดแวร์และยูทิลิตี้เบื้องต้น
การสร้างเครื่องมือในการวิจัย (Instrument)
แนวคิดการวิจัย เชิงคุณภาพ รศ
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทางการตลาด
การวิจัยทางการท่องเที่ยว
การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ Market Segmentation, Market Targeting, and Product Positioning การแบ่งส่วนตลาด (Market Segmentation)
การวัดพฤติกรรมด้านจิตพิสัย
การขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนบุคคล กับ ผลประโยชน์ส่วนรวม
ภาพรวมของ รพ.ส่งเสริมสุขภาพ ศอ5
ตัวแปรและสมมติฐานการวิจัย
หน่วยการเรียนที่ 2 ข้อมูลสารสนเทศและการวิเคราะห์ข้อมูล
ระเบียบวิธีวิจัยทางการบัญชีบริหาร
การพัฒนาการส่งเสริมการใช้ทรัพยากรสารสนเทศ
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทางการเงิน
บริษัท โกลบัล คอนเซิร์น จำกัด 1 ธันวาคม 2553
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทางการจัดการโลจิสติกส์
แบบทดสอบความรู้การช่วยกู้ชีพทารกแรกเกิด
ความแตกต่างระหว่างการวิจัยเชิงคุณภาพกับการวิจัยเชิงปริมาณ
วิจัยทางการพยาบาล ดร.อัญชลี จันทาโภ.
SERVICE MARKETING พฤติกรรมลูกค้าในตลาดบริการ • กระบวนการตัดสินใจซื้อสำหรับผลิตภัณฑ์บริการ • บทบาทของลูกค้าที่เกี่ยวข้องในการบริการ.
ข้อมูล และ เครื่องมือเก็บข้อมูลเชิงปริมาณ
การวิจัยในชั้นเรียน( Classroom Action Research)
สรุปผลการนิเทศ คปสอ.วิเศษชัยชาญ รอบที่ 1 ปี 2561 วันที่ 8 มกราคม 2561
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทางการจัดการโลจิสติกส์
Students’ Attitudes toward the Use of Internet
โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติเพื่อการวิจัย
รายงานผลการวิจัย : ThaiView 26 กันยายน 2549.
ผู้ดำเนินการวิจัย นางสาว นิลุบล สุวลักษณ์ รหัสนักศึกษา
การติดตามและการประเมินผลโครงการ
การดูแลและแนวทางการส่งต่อ-ส่งกลับผู้ป่วยเบาหวาน ความดันโลหิตสูง
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทางธุรกิจระหว่างประเทศ
บทที่ 10 การส่งเสริมการตลาด.
อาจารย์อภิพงศ์ ปิงยศ บทที่ 6 : เครือข่ายแลนอีเทอร์เน็ต (Wired LANs : Ethernet) Part3 สธ313 การสื่อสารข้อมูลและเครือข่ายคอมพิวเตอร์ทางธุรกิจ.
บทที่ 6 การแบ่งส่วนตลาด การตลาด เป้าหมาย และการวางตำแหน่ง ผลิตภัณฑ์
การวาดภาพทัศนียภาพคืออะไร
ระเบียบวิธีวิจัยทางการบัญชีบริหาร
การวัดและประเมินผลการศึกษา
การหาคุณภาพเครื่องมือวิจัย
การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ Market Segmentation, Market Targeting, and Product Positioning การแบ่งส่วนตลาด (Market Segmentation)
พฤติกรรมผู้บริโภค.
สถานการณ์โรคเรื้อรัง
การเก็บรวบรวมข้อมูล.
การวิจัยทางธุรกิจ Business Research
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทางธุรกิจ
หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 การออกแบบและวางแผนในการเก็บรวบรวมข้อมูล
การจัดการตลาดสำหรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
หลักการตลาด Principles of Marketing
บทที่ 8 เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัย
บทที่ 7 การเก็บรวบรวมข้อมูล
การจัดการช่องทางการจัดจำหน่ายและ ห่วงโซ่อุปทาน
ระเบียบวิธีวิจัยพื้นฐานทางการตลาด
Introduction to Public Administration Research Method
ประจำปีการศึกษา พุทธศักราช 2555
บทที่ 3 พฤติกรรมลูกค้าในตลาดบริการ • กระบวนการตัดสินใจซื้อสำหรับผลิตภัณฑ์บริการ • บทบาทของลูกค้าที่เกี่ยวข้องในการบริการ.
งานวิจัย.
ระเบียบวิธีวิจัยทางการบัญชีบริหาร
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ส่วนผสมการตลาดและประโยชน์ที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการ สนามฟุตบอลในเวลากลางคืนและความพอใจของผู้ใช้บริการใน เขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เสนอ โดยกลุ่มที่ 3 sec.3213

วัตถุประสงค์ 1. เพื่อศึกษาส่วนผสม ทางการตลาดของ สนามฟุตบอล ในเวลา กลางคืนที่มีผลต่อความ พึงพอใจของ ผู้ใช้บริการในเขต กรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล 2. เพื่อศึกษาพฤติกรรม การใช้บริการสนาม ฟุตบอลในเวลา กลางคืนที่มีผลต่อความ พึงพอใจของ ผู้ใช้บริการในเขต กรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล

ขอบเขตการ วิจัย ตัวแปรอิสระ คือ 1. ส่วนผสมทาง การตลาด 2. พฤติกรรม ตัวแปรตาม คือ 1. ความพึงพอใจ A= ส่วนผสมทางการตลาด, B= พฤติกรรม, C= ความพึงพอใจ

สมมติฐานการวิจัย A = ส่วนผสมทาง การตลาดมีความสัมพันธ์ เชิงบวกกับความพึงพอใจ ของผู้บริการในเขต กรุงเทพมหานครและ ปริมณฑลเพิ่มขึ้น B = พฤติกรรมการการใช้ บริการสนามฟุตบอลใน เวลากลางคืน มี ความสัมพันธ์เชิงบวกกับ ความพึงพอใจของผู้บริการ ในเขตกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑลเพิ่มขึ้น c = ส่วนผสมทาง การตลาดและพฤติกรรมการ การใช้บริการสนามฟุตบอล ในเวลากลางคืนมี ความสัมพันธ์บวกกับความ พึงพอใจของผู้บริการใน เขตกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑลเพิ่มขึ้น

ประเภท งานวิจัย การวิเคราะห์เชิงปริมาณ (Quantitative Approach) โดย การสำรวจกลุ่มตัวอย่าง (Survey) โดยใช้แบบสอบถาม

ประชากรใน การศึกษา ประชากรในการศึกษา คือ ผู้ใช้ที่ใช้บริการสนาม ฟุตบอลในเวลากลางคืนใน เขตกรุงเทพมหานครและ ปริมณฑล จำนวน แบบสอบถาม 400 ชุด 1 ชุด ต่อ 1 คน

จำนวนผู้ที่ใช้บริการสนามฟุตบอลในเวลากลางคืนในเขต กรุงเทพมหานครและปริมณฑล

วิธีการสุ่มตัวอย่าง แหล่งข้อมูลปฐมภูมิ (Primary Data) แหล่งข้อมูลทุติยภูมิ (Secondary data)

เครื่องมือที่ใช้ใน การวิจัย 1. ข้อมูลส่วนบุคคลของ กลุ่มตัวอย่าง (Personal Characteristics) 2. ส่วนประสมทางการตลาด (Marketing Mix) 3. พฤติกรรมการใช้บริการ สนามฟุตบอลในเวลา กลางคืน (Service Football Club at Night Behavior) 4. ความพึงพอใจของ ผู้ใช้บริการ (Complacency of Users) การวัดและมาตรวัด

- คำถามข้อมูลส่วนบุคคลใช้มาตราวัดนามบัญญัติ ( เป็น การสอบถามข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ตอบแบบสอบถาม เพื่อวัดตัวแปรเกี่ยวกับ คุณลักษณะของผู้บริโภค มีข้อ คำถามปลายปิด ทั้งหมด 6 ข้อ ) - คำถามส่วนที่ 2-4 ใช้มาตรวัดนามบัญญัติ และอันตรภาค โดยให้ประเมินคะแนนความเห็นด้วย 5 ระดับตามวิธีของ ลิเคิร์ท

ตัวอย่าง แบบสอบถาม ตัวแปร ที่ 1

ตัวอย่างแบบสอบถาม ตัวแปรที่ 2

ตัวอย่างแบบสอบถาม ตัวแปรที่ 3

ตัวอย่างแบบสอบถาม ตัวแปรที่ 4

การประเมินคุณภาพเครื่องมือวัด ผู้วิจัยได้ทำการทดสอบความเที่ยงตรง (Validity) และความ น่าเชื่อถือได้ (Reliability) ของแบบสอบถาม การประมวลผลและการวิเคราะห์ข้อมูล