ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยประเวศ รักไทย ได้เปลี่ยน 9 ปีที่แล้ว
1
การจัดการจราจรกรณี รฟท.ปรับปรุงรางรถไฟตัดถนนไอ-1 นิคมฯมาบตาพุด
2
ตำแหน่งทางรถไฟตัดถนนไอ-1
3
สภาปัจจุบัน รางรถไฟมีร่องห่างมาก ทำให้รถที่สัญจรอาจเกิดอุบัติเหตุได้
4
ตำแหน่งปิดถนนเพื่อปรับปรุงรางรถไฟ
เส้นทางเลี่ยง ปิดถนนไอ-1เพื่อปรับปรุงรางรถไฟ ตำแหน่งปิดถนนเพื่อปรับปรุงรางรถไฟ
5
ตำแหน่งปิดถนนเพื่อปรับปรุงรางรถไฟ
1. ผู้ที่มาจากไอ-1 ถนนไอ-1 ถนนไอ-4 ตำแหน่งปิดถนนเพื่อปรับปรุงรางรถไฟ ถนนไอ-10 ทางรถไฟ ถนนไอ-2 ถนนไอ1 ถนนไอ-5 ถนนไอ-6 ถนนไอ-7 ถนนไอ-8
6
ตำแหน่งปิดถนนเพื่อปรับปรุงรางรถไฟ
2.ผู้ที่มาจากไอ-10 ถนนไอ-1 ถนนไอ-4 ตำแหน่งปิดถนนเพื่อปรับปรุงรางรถไฟ ถนนไอ-10 ทางรถไฟ ถนนไอ-2 ถนนไอ1 ถนนไอ-5 ถนนไอ-6 ถนนไอ-7 ถนนไอ-8
7
ตำแหน่งปิดถนนเพื่อปรับปรุงรางรถไฟ
3.ผู้ที่ออกจากไอ-1(ท่าเรือ)หรือนิคมผาแดง ถนนไอ-1 ถนนไอ-4 ตำแหน่งปิดถนนเพื่อปรับปรุงรางรถไฟ ถนนไอ-10 ทางรถไฟ ถนนไอ-2 ถนนไอ1 ถนนไอ-5 ถนนไอ-6 ถนนไอ-7 ถนนไอ-8
8
ตำแหน่งปิดถนนเพื่อปรับปรุงรางรถไฟ
4.ผู้ที่ออกจากไอ-5,ไอ-6และ ไอ-7 ถนนไอ-1 ถนนไอ-4 ตำแหน่งปิดถนนเพื่อปรับปรุงรางรถไฟ ถนนไอ-10 ทางรถไฟ ถนนไอ-2 ถนนไอ1 ถนนไอ-5 ถนนไอ-6 ถนนไอ-7 ถนนไอ-8
9
ตำแหน่งปิดถนนเพื่อปรับปรุงรางรถไฟ
5. ผู้ที่มาจากไอ-8 ถนนไอ-1 ถนนไอ-4 ตำแหน่งปิดถนนเพื่อปรับปรุงรางรถไฟ ถนนไอ-10 ทางรถไฟ ถนนไอ-2 ถนนไอ1 ถนนไอ-5 ถนนไอ-6 ถนนไอ-7 ถนนไอ-8
10
ตำแหน่งปิดถนนเพื่อปรับปรุงรางรถไฟ
ตำแหน่งติดตั้งป้ายทางเลี่ยง ถนนไอ-1 ถนนไอ-4 1 ตำแหน่งปิดถนนเพื่อปรับปรุงรางรถไฟ 2 1 ถนนไอ-10 2 ทางรถไฟ 1 ถนนไอ-2 ถนนไอ1 ถนนไอ-5 ถนนไอ-6 ถนนไอ-7 ถนนไอ-8
11
รูปแบบป้ายทางเลี่ยง ขนาด 1.2x2.4 ขนาด 1.2x2.4 2 1 ขนาด 0.7x1.4
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.