ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยDentharonee Kachornsak ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
December 8, 2010
2
Email Marketing Workshop Materials: www.sundae.co.th/education/ecampaign101/workshop3.htm www.sundae.co.th/education/ecampaign101/workshop3.htm
3
Your 1 st Contact List Create contact list Create custom fields Add contacts Your 1 st eDM Create your 1 st email campaign Send your email campaign View schedule Form Create subscription form Statistic Statistic reports Tip Send Happy New Year Newsletter Today Workshops
4
เทคโนโลยีกับการสื่อสาร
5
เรื่องจูงใจของธุรกิจ ธุรกิจตระหนักถึงความสำคัญของความสัมพันธ์กับลูกค้า แต่จะต้องลงทุนทั้งเงินและเวลา เท่าไรถึงจะเหมาะสม? ในอดีต การลงทุนเหล่านี้จะต้องใช้ทั้งเงินและเวลาเป็นจำนวนมาก ปัจจุบัน เทคโนโลยีช่วยให้ทุกอย่างง่ายขึ้น
6
ทำไมอีเมล์ยังคงได้รับความนิยมอยู่? เพราะว่าทุกคนยังเปิดอีเมล์อยู่ โดยเฉพาะจากบริษัทที่รู้จักและไว้ใจ
7
แต่ง่ายต่อการลบสิ่งที่ไม่ต้องการ
8
เริ่มต้น... การตลาดอีเมล์
9
สร้างรายชื่อ แปลง Leads ให้เป็น ลูกค้า รักษาลูกค้า ให้กลับมา
10
ขั้นที่ 1: สร้างรายชื่อ สร้างรายชื่อทุกครั้งที่มีโอกาส
11
Create contact list Create custom fields Add contacts Workshop 1: Your 1 st Contact List
12
ขั้นที่ 2: แปลง Leads ให้เป็น ลูกค้า ต้องใช้เวลาในการแปลงเป็นลูกค้า โดยเฉลี่ย อย่างน้อยการติดต่อ 7 ครั้งถึงจะปิดการขายได้ บ้างก็ซื้อทันที บ้างการวิจัยก่อนและทดลอง บ้างก็สนใจ แต่ไม่พร้อม ต้องให้ความสำคัญกับทุกครั้งที่ติดต่อ
13
Create your 1 st email campaign Schedule Spam check Email Format Preview Send your email campaign View schedule Workshop 2: Your 1 st eDM
14
Create Form subscription form Workshop 3: Form
15
ประเมินผลลัพธ์ความสำเร็จ
16
ทำไมถึงมีอีเมล์ตีกลับ (Bounce Email) ไม่มีอีเมล์นั้นแล้ว ระบบ Server ของผู้รับล่ม Mailbox ของผู้รับเต็ม อีเมล์ของคุณถูกขวาง (Block) คุณจะต้องจัดการกับอีเมล์ตี กลับเหล่านี้ ประเมินผลลัพธ์ความสำเร็จ
17
ประเมินปัจจัยที่มีผลต่อ Open Rate? From/ Subject Line วันและเวลาในการส่ง ส่งถี่ไป อายุของผู้รับ คุณภาพของเนื้อหา ให้ประเมินปัจจัยต่างๆ ตลอดเวลา ประเมินผลลัพธ์ความสำเร็จ
18
ประเมินปัจจัยที่มีผลต่อการ คลิก? Call to Action เนื้อหา ข้อเสนอ โปรโมชั่น พิจารณาว่าอะไรคือสิ่งที่ ผู้รับต้องการ ประเมินผลลัพธ์ความสำเร็จ
19
ประเมินอัตราการยกเลิก (Unsubscribe/ Opt- out) สื่อสารมากเกินไป (Over- communication) กลุ่มเป้าหมายผิด (Poor targeting) ประเมินผลลัพธ์ความสำเร็จ
20
ประเมินการแนะนำ/ บอก ต่อ (Forward to Friends) ส่งออกรายชื่อ บันทึกชื่อเหล่านี้เป็นกลุ่ม ที่น่าสนใจใหม่ ประเมินผลลัพธ์ความสำเร็จ
21
Statistic reports Workshop 4: Statistic
22
Send Happy New Year Newsletter Create email campaign Create trigger Workshop 5: Tip
23
Learn more at http://www.eCampaign101.com To speak with a sales representative, call: Sundae Solutions Co., Ltd. T | +66 2634 8899 F | +66 2634 8896 E | sales@sundae.co.th
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.