งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users

2 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์ สร้างความแตกต่างเหนือคู่แข่ง ช่วยสื่อความหมายสำคัญของผลิตภัณฑ์ สำรวจความต้องการของลูกค้า กระตุ้นยอดขาย เป็นแหล่งบริการข้อมูลที่เข้าถึงได้ตลอดเวลา ช่วยในการเลือกสรรพนักงานใหม่ ส่งข่าวสารถึงลูกค้าและผู้สนใจได้อย่างรวดเร็วด้วย ต้นทุนที่ต่ำมาก

3 3 กำหนดกลุ่มผู้ใช้เป้าหมาย กำหนดกลุ่มเป้าหมายอย่างเฉพาะเจาะจง นึกถึงผู้ใช้เป้าหมายหลายๆกลุ่ม – พ่อแม่ นึกถึงราคา, ความปลอดภัยและความ ทนทานฯลฯ – เด็ก นึกถึงความสนุกสนาน, ทันสมัย ฯลฯ

4 4 เรียนรู้ผู้ใช้ เข้าใจประสบการณ์ของผู้ใช้ จำลองสถานการณ์ (Scenario) – สร้างตัวอย่างผู้ใช้ – สร้างสถานการณ์ – สิ่งที่ได้เรียนรู้ สิ่งที่ผู้ใช้ต้องการจากเว็บไซต์ – ข้อมูลและการใช้งานที่เป็นประโยชน์ – การตอบสนองต่อผู้ใช้ – ความบันเทิง – ของฟรี

5 5 ข้อมูลหลักที่ควรมีอยู่ในเว็บไซต์ ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท รายละเอียดผลิตภัณฑ์ ข่าวความคืบหน้าและข่าวจากสื่อมวลชน คำถามยอดนิยม ข้อมูลในการติดต่อ

6 6 ออกแบบตามความต้องการ ผู้จัดทำเว็บไซต์ผู้เข้ามาใช้บริการ ต้องการทำกำไรจาก เว็บ ต้องการซื้อของอย่าง ปลอดภัย ไม่ถูกหลอกลวง ต้องการข้อมูลส่วนตัว ของลูกค้า ต้องการความเป็นส่วนตัว ไม่อย่างให้ข้อมูลใดๆ ต้องการระบายของที่ ค้างสต๊อกมานาน ต้องการซื้อของที่ผลิตมา ใหม่ๆ

7 7 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ทุกระดับ ควรรองรับได้ทั้งผู้เริ่มต้น ผู้มีประสบการณ์ และผู้มี ความเชี่ยวชาญ


ดาวน์โหลด ppt 1 บทที่ 3 ออกแบบเพื่อผู้ใช้ Designing for Users. 2 กำหนดเป้าหมายของเว็บ วางตำแหน่งบริษัทของคุณให้เป็นผู้เชี่ยวชาญใน สาขานั้น ให้บริการข้อมูลของสินค้าหรือบริการอย่างสมบูรณ์

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google