ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
สุทธิสุภางค์ วัจนะรัตน์
สุทธิสุภางค์ วัจนะรัตน์ ผู้รับใบอนุญาติโรงเรียนเลิศพัฒนาศึกษา
2
เทคนิควิธีในการวิจัยและพัฒนา
ส่วนประสมการตลาดและพฤติกรรมของผู้บริโภคในการซื้อ ดีวีดีร้านแมงป่อง Marketing Mix and Consumer’s Behaviors in purchasing DVD at Mangpong Shop ของ นายวินัย ไกรบุตร
3
เทคนิควิธีในการวิจัยและพัฒนา
วัตถุประสงค์การวิจัย สมมุติฐานการวิจัย ขอบเขตการวิจัย วรรณกรรม กรอบแนวคิดทฤษฎี วิธีดำเนินงานวิจัย การวิเคราะห์ข้อมูล
4
ผลการวิจัย พนักงาน กระบวนการลักษณะทางกายภาพ
ผู้ซื้อดีวีดีเป็นเพศชายมากกว่าเพศหญิงอายุ 21 – 30 ปี ผู้ซื้อดีวีดีซื้อครั้งละ 1-5 แผ่น ส่วนประสมการตลาด ผลิตภัณฑ์ พนักงาน กระบวนการลักษณะทางกายภาพ
5
ผลการวิจัย ช่องทางการจัดจำหน่าย ส่งเสริมการตลาด ราคา
6
เทคนิควิธีในการวิจัยและพัฒนา
การจัดระบบสารสนเทศของสถานศึกษา ในเขตพื้นที่การศึกษา กรุงเทพมหานคร เขต1 The Management of Information systems in Bangkok Metropolis Education service Area , Zone 1 ของ นางเพลินพิศ หยาดผกา
7
เทคนิควิธีในการวิจัยและพัฒนา
วัตถุประสงค์การวิจัย สมมุติฐานการวิจัย ขอบเขตการวิจัย วรรณกรรมกรอบแนวคิดทฤษฎี
8
เทคนิควิธีในการวิจัยและพัฒนา
ระเบียบวิธีการวิจัย ขั้นตอนที่ 1 สำรวจสภาพทั่วไป ขั้นตอนที่ 2 การศึกษาเฉพาะกรณี เครื่องมือในการวิจัย การวิเคราะห์ข้อมูล
9
ผลการวิจัย มีการแต่งตั้งคณะกรรมการกลางทำหน้าที่บริหารสารสนเทศ
ข้อมูลไม่ถูกต้องไม่เป็นปัจุบัน ขาดแคลนบุคคลากรด้านสารสนเทศ งานสารสนเทศเป็นภาระเสริม
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.