ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยVanida Chaisurivirat ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
การศึกษาแนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง (LITERATURE)
2
การวิจัย กระบวนการเรียนรู้ กระบวนการสร้างองค์ความรู้ใหม่ การทบทวนองค์ความรู้เดิม เป็นสิ่งจำเป็น ในการสร้างองค์ความรู้ใหม่
3
สิ่งที่ได้จากการศึกษาแนวคิด ทฤษฏี และการศึกษาวิจัยที่ผ่านมา
สิ่งที่ได้จากการศึกษาแนวคิด ทฤษฏี และการศึกษาวิจัยที่ผ่านมา ได้เรียนรู้แนวคิด ทฤษฏีการจัดการเรียนการสอน- การพัฒนานักเรียน ได้แนวทางการวิจัยที่ดีและเหมาะสม ได้องค์ความรู้การจัดการเรียนการสอนใหม่ๆ เพิ่มขึ้น
4
การนำเสนอแนวคิด ทฤษฏีและการศึกษาวิจัยที่ผ่านมาในงานวิจัยในชั้นเรียน
เขียนสรุปแนวคิด ทฤษฏีนั้นๆ - ความหมาย ขอบข่าย - รูปแบบ-วิธีการ-ขั้นตอน
5
ความหมายและข่ายข่ายความคิดสร้างสรรค์
กิลฟอร์ด (Guild Ford-1977 อ้างใน กล่าวว่า ความคิดสร้างสรรค์ คือ สมศักดิ์ ภู่วิภาดาวรรธน์ (2535) สรุปว่า ความคิดสร้างสรรค์ คือ การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ ทิศนา แขมมณี (2540) กล่าวว่า การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์นักเรียน ควรดำเนินการ ดังนี้.-
6
สาระสำคัญของเอกสารและ งานวิจัยที่เกี่ยวข้องที่ต้องมีในงานวิจัย
แนวคิด ทฤษฏีตัวแปรตาม แนวคิด ทฤษฏีตัวแปรอิสระ งานวิจัยที่เกี่ยวข้อง
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.