งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

Opportunity Day T.K.S. Group.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "Opportunity Day T.K.S. Group."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 Opportunity Day T.K.S. Group

2 T.K.S. Group Printing Business ICT Business
Registered Capital 500 Million Baht Printing Business Registered Capital 318 Million Baht Registered Capital 60 Million Baht

3 Registered capital 500 Million Baht
ICT Business T.K.S. 50% Synnex (Taiwan) 49% Synnex (Thailand) Registered capital 500 Million Baht

4 ICT Business วิสัยทัศน์ (Vision)

5 ICT Business Business Focus Build To Order (BTO) Notebook,PC

6 ICT Business Business Focus
Multimedia Consumables Entertainments (MCE)

7 ICT Business Business Focus เน้นกลุ่มลูกค้าโครงการ(SI Project)

8 ICT Business Business Focus เน้นสินค้ามีกำไร/Exclusive Distributor

9 ICT Business Business Focus ขยายสู่ธุรกิจTelecom and Network (VOIP)
อุปกรณ์ต่อพ่วง รูปแบบการให้บริการ ประเทศไทย ต่างประเทศ Internet

10 ICT Business Business Focus ขยายคลังสินค้าเพื่อรองรับการเติบโต

11 ASRS : Automatic Storage Retrieved System

12 Printing Business วิสัยทัศน์ (Vision)
“เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเอกสารการพิมพ์ และบริหารคลังจัดส่งครบวงจร”

13 Printing Business Business Focus
รวมธุรกิจสิ่งพิมพ์ของ TKS และ SIAM PRESS

14 Printing Business Business Focus เน้นสิ่งพิมพ์ประเภท Security
Cheque on Demand Postcard

15 Printing Business Business Focus
บริการด้านบริหารคลังสินค้าและจัดส่งเอกสารการพิมพ์

16 Printing Business Business Focus บริการด้าน Digital Print & Mail
Billing / Statement

17 Printing Business Business Focus บริการด้านสื่อสิ่งพิมพ์

18 Financial Highlight

19 Revenues (Consolidated)
9,984 MB 8,487 17.6% 6,540 29.7% 4,870 34.3% 3,846 26.6% 2,847 35.1%

20 2004 Total Revenues Bt 8,487 Mill 2005 Total Revenues Bt 9,984 Mill
Consolidated 2004 Total Revenues Bt 8,487 Mill 2005 Total Revenues Bt 9,984 Mill ICT ICT Printing Printing

21 T.K.S.& SIAM PRESS 2004 Printing (sale rev.) Bt 658 Mill 2005
Digital Print&Mail Others Others Sec&Adv Forms Sec&Adv Forms Business Forms Office Paper Business Forms Office Paper

22 2004 IT (sale rev.) Bt 7,757 Mil 2005 IT (sale rev.) Bt 9,025 Mil
SYNNEX 2004 IT (sale rev.) Bt 7,757 Mil 2005 IT (sale rev.) Bt 9,025 Mil PC Components & Peripherals PC Components & Peripherals Consumables Medias Accessories Consumables Medias Accessories Network Software Network Software

23 Consolidated Revenues Net Profit 2004 2005 2004 2005 MB MB 32.8% 17.6%

24

25 Dividend 2004 2005 E.P.S 0.22 0.29 Dividend 0.15 0.18

26 Products and Services T.K.S & Siam Press

27 Printing Business ผลิตภัณฑ์และบริการ(Products & Services)
รองรับงานพิมพ์แบบต่อเนื่องและแบบแผ่น

28 Printing Business ผลิตภัณฑ์และบริการ(Products & Services)
Cheque on Demand

29 Printing Business ผลิตภัณฑ์และบริการ(Products & Services)
บริการด้าน Digital Print & Mail Billing / Statement

30 Printing Business ผลิตภัณฑ์และบริการ(Products & Services)
บริการด้านบริหารคลังสินค้าและจัดส่งเอกสารการพิมพ์

31 Printing Business ผลิตภัณฑ์และบริการ(Products & Services)
บริการสิ่งพิมพ์ประเภท Security Cheque Passbook Postcard Coupon/Gift Voucher

32 Printing Business ผลิตภัณฑ์และบริการ(Products & Services)
บริการสิ่งพิมพ์ประเภท Advance Forms Advance Card

33 Printing Business ผลิตภัณฑ์และบริการ(Products & Services)
บริการสิ่งพิมพ์ทั่วไป

34 Printing Business ผลิตภัณฑ์และบริการ(Products & Services)
บริการด้านสื่อสิ่งพิมพ์

35 ความคืบหน้างานก่อสร้างโรงงานใหม่

36 SYNNEX Performance

37 ยอดขายไตรมาสต่อไตรมาส 2002 ~ 2005
4 ปีที่เติบโตต่อเนื่อง ยอดขายไตรมาสต่อไตรมาส 2002 ~ 2005 16.61% 9.89% 24.23% 15.09%

38 Branch Performance Analysis

39 Branch Performance Analysis - Revenue Trend and Share

40 เติบโตอย่างแข็งแกร่งเท่าเทียมกัน
เป็น 4 ปีที่ทุกสาขาทุกภาค เติบโตอย่างแข็งแกร่งเท่าเทียมกัน

41 19 แบรนด์จาก 25 แบรนด์หลักต่างล้วนเติบโต
Unit : KBaht

42 Product Performance by Categories 2005 v.s. YR2004

43 ย้อนมอง AR

44 Distribution Base - 4576 in Y2005

45 Major Wins : ได้ - ยอดขายที่เพิ่มขึ้นของบริษัทในสินค้าประเภท Desktop ในขณะที่ ตลาดรวมของ Desktop ไม่มีการเติบโต ได้ - ความมั่นใจ และเป็นที่ยอมรับในความสำเร็จ ในการเป็นตัวแทน จัดจำหน่ายสินค้าพริ้นเตอร์ HP ได้ - เริ่มต้น กับการเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้า Printer Epson รุ่นออล-อิน-วัน ได้ - ยังคงรักษาการเติบโตของสินค้า Supply ซึ่งสอดคล้องกับการเติบโตของ สินค้า Printer ได้ - ส่งเสริมการขายสาขาต่างจังหวัดจนประสบความสำเร็จ โดยมีส่วนแบ่ง ยอดขายคิดเป็น 32% และส่วนแบ่งกำไร 42% ได้ - ผลกำไรเติบโตเพิ่มขึ้น จากสินค้าประเภท Ram และ Flash Drive และ สินค้าประเภท Switch, UPS, O/S และ AV Software. ได้ - การจัดการ AR ที่ดีขึ้น จากการว่าจ้างทีมงาน AR เพิ่มขึ้น

46 Major Losses : ไม่สามารถทำยอดขายได้ 100% ตามเป้าที่ตั้งไว้ เหตุเนื่องมาจาก การแข่งขันอย่างรุนแรงในธุรกิจคอมพิวเตอร์ ไม่มีการเติบโตของชิ้นส่วนสินค้าประเภท Desktop ประกอบกับ การเผชิญกับปัญหาสินค้า CPU มือหิ้ว ยังไม่สามารถผลักดันสินค้า Notebook ให้เติบโตตามเป้า

47 วางหมาก 2006 จะเห็นได้ว่าตลาดโดยรวมของ Desktop ไม่มีการเติบโต และการให้ความสำคัญกับการบริการมากขึ้น มีการเติบโตของตลาดสินค้า Notebook อย่างน้อย 10% ต่อปี ตามด้วยสินค้าประเภท Commercial PC - Server และ Software ดังนั้น เราต้องวางหมากในปี 2006 อย่างไร ปรับเปลี่ยนโครงสร้างของฝ่ายการตลาด และผลักดันการขายสินค้า Notebook และสินค้า Branded Commercial Systems. ปรับเปลี่ยนโครงสร้างฝ่ายขาย – ปรับเปลี่ยนตัววัดผลการทำงานในฝ่ายขาย การจัดจ้างพนักงานฝ่ายขายเพิ่มเติมเพื่อจะต้อง focus สินค้าประเภท Notebook, Consumable Electronic และสินค้า Network รวมไปถึง Software อีกด้วย เพิ่มเติมหน่วยงานและกำลังคน เพื่อดูแลสายผลิตภัณฑ์ VOIP ในปี 2006 นี้ จะเป็นปีที่เราต้องรัดเข็มขัดให้แน่น ในเรื่องของค่าใช้จ่ายกันเป็นพิเศษ

48 กลยุทธ์ระยะกลาง การลงทุนสร้างโรงงานคลังสินค้าอัตโนมัติ (ASRS) และเพื่อรองรับการเติบโต อีก 5-10 ปีในอนาคต หาแหล่งการเงินเพิ่มเติม รวมถึงการทำระบบ Credit Scoring และการประเมินผลเครดิตแบบอัตโนมัติให้กับลูกค้าโดยจะมีการทบทวนทุก 3-6 เดือน ซึ่งเครื่องมือ จะช่วยทำให้บริษัทมีความแข็งแกร่งทางการเงินในระยะยาว โดยผ่านกระบวนการช่วยให้ลูกค้าเติบโตดังกล่าว ปรับปรุงและพัฒนาระบบโทรศัพท์ของระบบ Tele Sales ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น การผลักดันในการนำสินค้าใหม่เข้ามาทำตลาด โดยเฉพาะสินค้าประเภท Notebook, Consumable และ Network ขับดันการเพิ่มบทบาทของหน่วยงานตรวจสอบภายใน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ การบริหารและลดจุดรั่วไหล

49 Territory Budget Allocation 2006
Chiangrai Branch Chiangmai Branch Pitsanulok Branch Nakornsawan Branch Khonkaen Branch Ubonratchathanee Branch Korat Branch Udonthani Branch Rayong Branch Hatyai (Songkla) Branch Suratthani Branch Phuket Branch Pantip Service Center Pantip Branch Zeer Rangsit Branch Head Office


ดาวน์โหลด ppt Opportunity Day T.K.S. Group.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google