ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยSopa Kawrungruang ได้เปลี่ยน 10 ปีที่แล้ว
1
ปัญหา การ Share ข้อมูล กิจกรรมใน หน่วยส่งเสริมและพัฒนา ทางวิชาการ
2
ปัญหาที่เกิดขึ้น • ผู้รับผิดชอบกิจกรรมอาจมีการกระจายข้อมูลให้ คนในหน่วยฯ ทราบไม่ทั่วถึง • ไม่สามารถตอบคำถามลูกค้า ( นักศึกษา อาจารย์ บุคลากรและบุคคลภายนอก ) ได้ ทำให้ลูกค้า เกิดความไม่พึงพอใจ
3
วิเคราะห์ปัญหา สาเหตุ ( ภายใน ) สาเหตุ ( ภายนอก ) - ภาระงานของบุคลากร ในหน่วยงานแตกต่าง กัน จึงขาดการกระจาย ข้อมูลข่าวสารให้ทราบ ทั่วถึงทุกคน - ผู้บริหารสั่งการกับ เจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ กิจกรรมโดยตรง
4
Input Process Output - โครงการ / กิจกรรม - การ share ข้อมูลให้ทุกคน รับทราบโดย ทั่วถึงกัน - สามารถให้ ข้อมูลลูกค้าหรือผู้ มีส่วนได้ส่วนเสีย - ลูกค้าได้รับ ข้อมูลตาม กำหนดเวลา
5
Process
6
หัวหน้าน. ทะเบียนฯ ทราบ E-mailGoogle Calendar บอร์ด หัวหน้า หน่วยฯ หัวหน้างาน บริการฯ ผู้รับผิดชอบกิจกรรม แจ้งกิจกรรม ลูกค้ าขอ ข้อมู ล ไม่อยู่ อ ยู่ บัณฑิต - ธารากร - กนก รัตน์ วิจัย - นวมล - วรรณิ พา โครงการ พิเศษ - จินดา รัตน์ - วรรษมน - เยาว ลักษณ์ บริการ วิชาการ - จินดา รัตน์ - แพร นาตยา นัดประชุม
7
แนวทางแก้ปัญหา • จัดประชุมหน่วยส่งเสริมฯ ทุกสัปดาห์ • ใช้ระบบสารสนเทศเป็นศูนย์รวมข้อมูลให้ทุกคน สามารถทราบข้อมูลอย่างทั่วถึง เช่น E-mail, google calendar • จัดบอร์ดกิจกรรม เพื่อเป็นจุดประชาสัมพันธ์
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.