ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
ได้พิมพ์โดยSukarno Kusnadi ได้เปลี่ยน 5 ปีที่แล้ว
1
แนวคิดการจัดหลักสูตร โดย รองศาสตราจารย์ ดร.วิชัย ชำนิ
รองศาสตราจารย์ ดร.วิชัย ชำนิ อธิการบดีมหาวิทยาลัยทักษิณ
2
มีข้อสังเกตเพื่อพิจารณา 3 เรื่อง
1. แนวคิดการจัดหลักสูตรรวมทั้งวิธีคิด 2. ความซ้ำซ้อนของรายวิชา 3. ความเข้าใจและแนวทางการนำไปใช้ เกี่ยวกับ “กลุ่มบูรณาการการจัดการเรียนรู้”
3
มีข้อสังเกตเพื่อพิจารณา 3 เรื่อง
1. แนวคิดการจัดหลักสูตรรวมทั้งวิธีคิด -แนวคิด Knowledge-based Education เปลี่ยนเป็น Competency-based Education หลายสิบปีแล้ว
4
มีข้อสังเกตเพื่อพิจารณา 3 เรื่อง
1. แนวคิดการจัดหลักสูตรรวมทั้งวิธีคิด (ต่อ) -วิธีคิดการจัดฯ แบบ Supply-sided เปลี่ยนเป็น แบบ Demand-sided นานแล้ว (ไม่ใช่ หลักสูตร ของอาจารย์ โดยอาจารย์ เพื่ออาจารย์) - เราต้องจัดฯ เพื่อประโยชน์ต่อสังคม
5
มีข้อสังเกตเพื่อพิจารณา 3 เรื่อง
2. ความซ้ำซ้อนของรายวิชา - รายวิชา วิธีสอนวิชาเอก กับรายวิชา วิธีสอนและการวัดผลวิชา... - รายวิชาอื่น ๆ อีกหลายแห่ง
6
มีข้อสังเกตเพื่อพิจารณา 3 เรื่อง
1. แนวคิดการจัดหลักสูตรรวมทั้งวิธีคิด 2. ความซ้ำซ้อนของรายวิชา 3. ความเข้าใจและแนวทางการนำไปใช้ เกี่ยวกับ “กลุ่มบูรณาการการจัดการเรียนรู้”
8
Beliefs Knowledge of mathematics Pedagogical knowledge Context Specific knowledge Knowledge of learners’ Cognitions in mathematics
9
ความยากของการเปลี่ยน
1. Trap in your old success. 2. Change your Mindset. 3. Move from your comfort zone.
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.