ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
FA Interview
2
โครงสร้างความรับผิดชอบและการประสานงาน ในระบบคุณภาพ/สร้างเสริมสุขภาพ
ผู้บริหารระดับสูง (CEO) คณะกรรมการพัฒนาคุณภาพ -นโยบาย -สนับสนุน -ติดตามผล
3
คณะกรรมการพัฒนาคุณภาพ
ที่ปรึกษา (ตัวแทนจากผู้บริหารระดับสูง) ประธานศูนย์พัฒนาคุณภาพ เลขานุการ ประธานคณะอนุกรรมการระบบกำกับดูแลด้านต่างๆ MSO , NUR
4
คณะกรรมการพัฒนาคุณภาพ
เชื่อมโยงแผนและนโยบายสู่การปฏิบัติ ประสานการทำงาน และแก้ปัญหา กระตุ้นและติดตามผล กิจกรรมพัฒนาคุณภาพ สรุปและวิเคราะห์ตัวชี้วัดสำคัญทุก 3-6 เดือน
5
คณะกรรมการพัฒนาคุณภาพ หน่วยสนับสนุนการรักษา
ทีมนำทางคลินิก หน่วยรักษาพยาบาล หน่วยสนับสนุนการรักษา Back office ทีมเยี่ยมสำรวจภายใน
6
บริบททีมเยี่ยมสำรวจภายใน
ส่วนใหญ่เป็นทีมทำงานพัฒนาคุณภาพเดิม ส่วนใหญ่ได้รับการฝึกอบรมตามหลักสูตรผู้เยี่ยมสำรวจภายในของ สรพ. มีบทบาทเป็นหัวหน้าหน่วยหรือเลขานุการของอนุกรรมการระบบต่างๆ
7
กิจกรรมที่ปฏิบัติประจำปี
การพิจารณาบุคลากรเข้าร่วมประชุมในงาน HA Forum การเยี่ยมสำรวจหน่วยงานและทีมนำทางคลินิก การวางแผนจัดทำกิจกรรมประกวดผลงานพัฒนาคุณภาพ
8
ปัญหาและโอกาสพัฒนา ปัญหา บุคลากรบางส่วนเกษียณอายุหรือมีการย้ายหน่วย
คนรุ่นใหม่ที่เข้ามาทำงานขาดการเข้าอบรมหลักสูตรเป็นทางการ เครื่องมือและมาตรฐานการพัฒนาสมัยใหม่ที่มีหลากหลาย บางครั้งยากต่อความเข้าใจ โครงสร้างของคณะกรรมการและคณะทำงานไม่เป็นโครงสร้างตามการจัดปกติขององค์กร
9
ปัญหาและโอกาสพัฒนา โอกาสพัฒนา
การสนับสนุนให้บุคลากรรุ่นใหม่เข้ารับการอบรมตามหลักสูตรต่างๆของ สรพ. อย่างสม่ำเสมอ การได้ปรับปรุงความรู้ตามมาตรฐานต่างๆอย่างต่อเนื่อง
10
ผลประเมินการเยี่ยมสำรวจล่าสุด
ประเด็นการประเมิน เป้าหมาย ผลการประเมิน ความต่อเนื่องของการพัฒนาคุณภาพ 80 70 ความเข้าใจของทีมงานในกิจกรรมพัฒนา 60 การทำงานเป็นทีม 65
11
ผลประเมินการเยี่ยมสำรวจล่าสุด
ประเด็นการประเมิน เป้าหมาย ผลการประเมิน ความพึงพอใจของผู้รับเยี่ยมสำรวจ 80 100 ความสามารถของผู้เยี่ยมสำรวจ 85 บรรยากาศและความเหมาะสม
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.