งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชน. เข้าถึงข้อมูลของหน่วยงาน

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชน. เข้าถึงข้อมูลของหน่วยงาน"— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชน. เข้าถึงข้อมูลของหน่วยงาน
(1) มีหน่วยประชาสัมพันธ์ ณ ที่ทำการของหน่วยงาน หรือไม่ หลักฐาน คือ ภาพถ่ายหน่วยประชาสัมพันธ์และจุดบริการให้ข้อมูล ข่าวสารแก่ประชาชน ภาพถ่ายการให้บริการประชาสัมพันธ์

2 EB7 (1) มีหน่วยประชาสัมพันธ์ ณ ที่ทำการ ของหน่วยงาน หรือไม่

3 EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้ ประชาชนเข้าถึงข้อมูลขอหน่วยงาน อย่างไร
(2) มีสื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่บทบาทอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานทางช่องทางใดบ้าง หลักฐาน คือ 1. เว็บไซต์สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี Facebook ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี (งานสุขศึกษาและประชาสัมพันธ์ สสจ.ปราจีนบุรี) ป้ายประชาสัมพันธ์ 4. สื่อวิทยุ 5. แผ่นพับ

4 EB7 (2) มีสื่อประชาสัมพันธ์เผยแพร่บทบาทอำนาจหน้าที่
ของหน่วยงานทางช่องทางใดบ้าง

5 EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชนเข้าถึงข้อมูลของ
(3) มีการแสดงข้อมูลการดำเนินงานตามบทบาท ภารกิจ ที่เป็นปัจจุบันทางเว็บไซต์ของหน่วยงาน หรือสื่อ อื่นๆ หรือไม่ หลักฐาน คือ 1. Print Screen ข้อมูลงานบริการและบทบาทหน้าที่ ของกลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภคบนเว็บไซต์สำนักงาน สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี ( 2. Print Screen ข้อมูลงานบริการและบทบาทหน้าที่ ของกลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค บน Facebook ของงาน สุขศึกษาและประชาสัมพันธ์ สสจ.ปราจีนบุรี

6 EB7 (3) มีการแสดงข้อมูลการดำเนินงานตามบทบาทภารกิจ

7 EB7 (3) มีการแสดงข้อมูลการดำเนินงานตามบทบาทภารกิจที่เป็น

8 EB7 (3) มีการแสดงข้อมูลการดำเนินงานตามบทบาทภารกิจที่เป็น

9 EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้ ประชาชนเข้าถึงข้อมูล
ของหน่วยงานอย่างไร (4) มีระบบการให้ข้อมูลการดำเนินงานของหน่วยงานผ่านหมายเลขโทรศัพท์เฉพาะหรือระบบ Call Center โดยมีระบบตอบรับอัตโนมัติหรือมีเจ้าหน้าที่ของหน่วยงานให้บริการข้อมูลตลอดเวลาทำการของหน่วยงาน หรือไม่ หลักฐาน คือ 1. หมายเลขโทรศัพท์ ต่อ 109 และ 2. ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ Line ID : FDA-PRACHIN 3. address :

10 EB8 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงาน/การให้บริการอย่างไร
(1) มีการกำหนดช่องทางการร้องเรียนและขั้นตอน/กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน หรือไม่ การกำหนดช่องทางรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ผ่านหมายเลขโทรศัพท์/ โทรสาร ศูนย์บริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ หมายเลขโทรศัพท์ ต่อ 103,147 โทรสาร , ร้องเรียนผ่านทางเว็บไซต์ สำนักงาน สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี ผ่านทางจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ Law_prachin.pho.in.th หลักฐาน คือ 1. คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ 2. Print Screen เว็บไซต์ ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัด ปราจีนบุรี

11 EB8 (1) มีการกำหนดช่องทางการร้องเรียนและขั้นตอน/กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน หรือไม่

12 EB8 (1) มีการกำหนดช่องทางการร้องเรียนและขั้นตอน/กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน หรือไม่

13 EB8 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการ เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการ
ปฏิบัติงาน/การให้บริการอย่างไร (2) มีการกำหนดหน่วยงานหรือเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ เรื่องร้องเรียน หรือไม่ การกำหนดให้มีหน่วยรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ คือ ศูนย์บริหารจัดการเรื่องราวร้องทุกข์และมีหน่วยดำเนินการเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ประกอบด้วย กลุ่มงานนิติการ กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค งานประกันสุขภาพ และงานอนามัยสิ่งแวดล้อม หลักฐาน คือ คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการ เรื่องราวร้องทุกข์

14 EB8 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการ
(3) มีระบบการตอบสนองหรือรายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ หรือไม่ การกำหนดกระบวนการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ กำหนดระยะเวลาที่ใช้ดำเนินการและผู้รับผิดชอบ รายละเอียดตามแผนผังกระบวนการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ หลักฐาน คือ คู่มือการปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์

15 EB8 (3) มีระบบการตอบสนองหรือรายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ หรือไม่

16 EB8 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่อง ร้องเรียนการปฏิบัติงาน/การให้บริการอย่างไร
(4) มีรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน พร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข และเผยแพร่ให้สาธารณชนรับทราบผ่านเว็บไซต์หรือสื่ออื่นๆ หรือไม่ การสรุปการดำเนินการเรื่องร้องเรียนพร้อมปัญหาอุปสรรคเสนอนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรีเพื่อรับทราบและเผยแพร่ให้สาธารณชนทราบ ทางเว็บไซต์ของสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี หลักฐาน คือ 1. หนังสือสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรี ที่ ปจ /53 ลงวันที่ 21 เมษายน 2560 2. Print Screen เว็บไซต์ ของสำนักงานสาธารณสุข จังหวัดปราจีนบุรี

17 EB8 (4) มีรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนพร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข และเผยแพร่ให้สาธารณชนรับทราบผ่านเว็บไซต์หรือสื่ออื่นๆ หรือไม่

18 EB8 (4) มีรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนพร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข และเผยแพร่ให้สาธารณชนรับทราบผ่านเว็บไซต์หรือสื่ออื่นๆ หรือไม่

19 EB8 (4) มีรายงานสรุปผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียนพร้อมระบุปัญหาอุปสรรคและแนวทางแก้ไข และเผยแพร่ให้สาธารณชนรับทราบผ่านเว็บไซต์หรือสื่ออื่นๆ หรือไม่

20 EB9 หน่วยงานของท่านมีการดำเนินการเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อนในหน่วยงานอย่างไร
(1) มีการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน หรือไม่ การจัดประชุมเจ้าหน้าที่เพื่อร่วมกันวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อนในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2560 ณ ห้องประชุมเพ็ญนภา สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปราจีนบุรีและนำผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงแจ้งเวียนให้ผู้บริหารของหน่วยงานในสังกัดทราบ เพื่อกำชับให้เจ้าหน้าที่มิให้ปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน หลักฐาน คือ 1. หนังสือขออนุมัติจัดการประชุม หนังสือเชิญประชุม 3. รายงานการประชุม


ดาวน์โหลด ppt EB7 หน่วยงานของท่านมีช่องทางให้. ประชาชน. เข้าถึงข้อมูลของหน่วยงาน

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google