ดาวน์โหลดงานนำเสนอ
งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ
1
รายงานผลตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ
ประจำปี 2550 (1 ตุลาคม กันยายน 2550) โดย สำนักนโยบายและพัฒนาระบบบริหาร
2
มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 1 : ระดับความสำเร็จตามแผนปฏิบัติราชการของกระทรวง 1.8 ระดับความสำเร็จของการป้องกันและควบคุมมลพิษตามกฎหมาย น้ำหนัก : ร้อยละ 1.5 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 1 2 3 4 5 ผลการดำเนินงาน - สข.1-5 ตรวจสอบโรงงานเป้าหมาย 50 โรงงาน ผลปรากฏว่าปฏิบัติตามกฎหมายได้ร้อยละ 100
3
มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 2 : ระดับความสำเร็จตามแผนปฏิบัติราชการของกลุ่มภารกิจ มี 4 ตัวชี้วัด คือ 2.1 ร้อยละของสถานประกอบการกลุ่มเป้าหมายที่ปฏิบัติถูกต้องตามกฎหมาย 2.2 ร้อยละจำนวนเรื่องร้องเรียนของสถานประกอบการที่ได้รับการสั่งการแก้ไข และมีการติดตามผล 2.3 ร้อยละของสถานประกอบการเป้าหมายที่เพิ่มประสิทธิภาพด้านพลังงาน 2.4 จำนวนประกอบการที่นำหลักการใช้เทคโนโลยีสะอาดมาประยุกต์ใช้
4
มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 2 : ระดับความสำเร็จตามแผนปฏิบัติราชการของกลุ่มภารกิจ 2.1 ร้อยละของสถานประกอบการกลุ่มเป้าหมายที่ปฏิบัติถูกต้องตามกฎหมาย น้ำหนัก : ร้อยละ 4 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 86 88 90 92 94 ผลการดำเนินงาน - กรอ. ตรวจ 9,638 ราย สั่งการ 240 ราย - กพร. ตรวจ 1,437 ราย สั่งการ 75 ราย ร้อยละของโรงงานที่ถูกกฎหมาย = = 10,760 11,705 100 x
5
มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 2 : ระดับความสำเร็จตามแผนปฏิบัติราชการของกลุ่มภารกิจ 2.2 ร้อยละจำนวนเรื่องร้องเรียนของสถานประกอบการที่ได้รับการสั่งการ แก้ไขและมีการติดตามผล น้ำหนัก : ร้อยละ 3 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 86 89 92 95 98 ผลการดำเนินงาน - สั่งการ 83 ราย ตามผลภายในกำหนด 83 ราย = ร้อยละ 100 สำหรับ กพร. ยังไม่มีข้อมูล
6
มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 2 : ระดับความสำเร็จตามแผนปฏิบัติราชการของกลุ่มภารกิจ 2.3 ร้อยละของสถานประกอบการเป้าหมายที่เพิ่มประสิทธิภาพด้านพลังงาน น้ำหนัก : ร้อยละ 4 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 29 30 31 32 ผลการดำเนินงาน - กรอ. ตรวจสอบโรงงานในโครงการ ราย [ กพร.จัดทำแผนเสร็จตามกำหนด ] - จำนวนสถานประกอบการที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพ = 166 ราย คิดเป็นร้อยละ = x = 450
7
มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 2 : ระดับความสำเร็จตามแผนปฏิบัติราชการของกลุ่มภารกิจ 2.4 จำนวนประกอบการที่นำหลักการใช้เทคโนโลยีสะอาดมาประยุกต์ใช้ น้ำหนัก : ร้อยละ 4 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 4 6 8 10 12 ผลการดำเนินงาน - โรงงานที่นำหลักการ CT มาประยุกต์ใช้ 12 โรงงาน
8
มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 3 : ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการบรรลุ เป้าหมายตามแผนปฏิบัติราชการของส่วนราชการระดับกรม มีทั้งหมด 6 ตัวชี้วัด 3.1 จำนวนโรงงานเป้าหมายที่มีการจัดการกากอุตสาหกรรมอย่างถูกต้อง 3.2 ปริมาณการใช้สาร CFCs (เมตริกตัน) 3.3 ร้อยละของโรงงานในลุ่มน้ำสายหลักที่คุณภาพน้ำทิ้งเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน 3.4 จำนวนโรงงานที่ได้รับการยกระดับตามมาตรฐานโรงงานชั้นดี 3.5 ร้อยละของห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ของเอกชนที่ขึ้นทะเบียนได้รับการตรวจสอบ กำกับดูแลตามแผน 3.6 ร้อยละของจำนวนโรงงานที่จัดส่งรายงานการประเมินความเสี่ยงใน โรงงานอุตสาหกรรม
9
มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 3.1 : จำนวนโรงงานเป้าหมายที่มีการจัดการกากอุตสาหกรรม อย่างถูกต้อง น้ำหนัก : ร้อยละ 3 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 1,700 โรง 1,950 โรง 2,200 โรง 2,450 โรง 2,700 โรง ผลการดำเนินงาน จำนวนโรงงานที่ได้รับการจัดการกากอย่างถูกต้อง 3,677 โรงงาน
10
มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 3.2 : ปริมาณการใช้สาร CFCs (เมตริกตัน) น้ำหนัก : ร้อยละ 4 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 1,012 MT 962 MT 912 MT 862 MT 812 MT ผลการดำเนินงาน - มีการนำเข้าสาร CFCs = เมตริกตัน (ตั้งแต่ 1 มกราคม - 30 กันยายน 2550)
11
มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 3.3 : ร้อยละของโรงงานในลุ่มน้ำสายหลักที่มีคุณภาพน้ำทิ้ง เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน น้ำหนัก : ร้อยละ 3 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ร้อยละ 75 ร้อยละ 76 ร้อยละ 77 ร้อยละ 78 ร้อยละ 79 ผลการดำเนินงาน โรงงานที่มีการเก็บตัวอย่างน้ำทิ้งไปวิเคราะห์ (50 ลบ.ม.ขึ้นไป) โรงงาน โรงงานที่มีน้ำทิ้งเป็นไปตามมาตรฐาน โรงงาน ร้อยละโรงงานที่มีคุณภาพน้ำทิ้งเป็นไปตามเกณฑ์ =
12
มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 3.4 : จำนวนโรงงานที่ได้รับการยกระดับตามมาตรฐาน โรงงานชั้นดี น้ำหนัก : ร้อยละ 3 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 113 โรงงาน 118 โรงงาน 123 โรงงาน 128 โรงงาน 133 โรงงาน ผลการดำเนินงาน ดำเนินการยกระดับได้ โรงงาน
13
มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 3.5 : ร้อยละของห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ของเอกชนที่ ขึ้นทะเบียนได้รับการตรวจสอบกำกับดูแลตามแผน น้ำหนัก : ร้อยละ 3 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ร้อยละ 80 ร้อยละ 85 ร้อยละ 90 ร้อยละ 95 ร้อยละ 100 ผลการดำเนินงาน ตรวจสอบแล้วเสร็จร้อยละ 100 ของแผนที่กำหนดไว้ (100 ราย)
14
มิติที่ 1 ด้านประสิทธิผลการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 3.6 : ร้อยละของจำนวนโรงงานที่จัดส่งรายงานประเมิน ความเสี่ยงในโรงงานอุตสาหกรรม น้ำหนัก : ร้อยละ 4 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ร้อยละ 80 ร้อยละ 85 ร้อยละ 90 ร้อยละ 95 ร้อยละ 100 ผลการดำเนินงาน จำนวนโรงงานที่จัดส่งรายงานมาให้ กรอ โรงงาน รายงานประเมินความเสี่ยงผ่านการตรวจสอบแล้ว 309 โรงงาน คิดเป็นร้อยละ 100
15
มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ
ตัวชี้วัดที่ 5 : ร้อยละของระดับความพึงพอใจของผู้รับบริการ น้ำหนัก : ร้อยละ 5 ผลการดำเนินงาน 1. กรอ.ได้นำเสนอกระบวนงาน กระบวนงาน คือ การต่ออายุใบอนุญาตนำเข้า/ส่งออกวัตถุอันตรายชนิดที่ 3 การขึ้นทะเบียนผู้ควบคุมดูแลระบบบำบัดมลพิษ (นิติบุคคล) การต่อทะเบียนวิศวกรตรวจทดสอบหม้อไอน้ำ 2. รอการประเมินผลจากสำนักงาน ก.พ.ร.
16
มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ
ตัวชี้วัดที่ 6 : ระดับความสำเร็จในการเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้ามา มีส่วนร่วมในการแสดงความคิดเห็นและร่วมติดตาม ตรวจสอบผลการปฏิบัติราชการ น้ำหนัก : ร้อยละ 4 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ขั้นตอนที่ 1 ขั้นตอนที่ 2 ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนที่ 4 ขั้นตอนที่ 5 ผลการดำเนินงาน - ดำเนินการถึงขั้นตอนที่ 5
17
ตัวชี้วัดที่ 7 : ความโปร่งใสในการปฏิบัติราชการ มี 2 ตัวชี้วัด
มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ ตัวชี้วัดที่ 7 : ความโปร่งใสในการปฏิบัติราชการ มี 2 ตัวชี้วัด 7.1 ระดับความสำเร็จในการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารของราชการ 7.2 ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการป้องกันและ ปราบปรามการทุจริต
18
ตัวชี้วัดที่ 7.1 : ระดับความสำเร็จในการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารของราชการ
มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ ตัวชี้วัดที่ 7.1 : ระดับความสำเร็จในการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารของราชการ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ขั้นตอนที่ 1 ขั้นตอนที่ 2 ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนที่ 4 ขั้นตอนที่ 5 ผลการดำเนินการ ตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร / ตั้งคณะกรรมการ จัดระบบข้อมูลข่าวสารตาม พ.ร.บ.ข้อมูลฯ จัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับกฎหมายข้อมูลข่าวสาร ประชาสัมมพันธ์ ดำเนินการถึงระดับ 5
19
มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ
ตัวชี้วัดที่ 7.2 : ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการ ป้องกันและปราบปรามการทุจริต น้ำหนัก : ร้อยละ 3 ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการ/แผนปฏิบัติ การป้องกันการทุจริต ระดับความสำเร็จของการจัดทำข้อมูลเรื่องกล่าวหา/ข้อร้องเรียน เกี่ยวกับการทุจริตฯ ร้อยละของจำนวนการสอบสวนที่ดำเนินการได้ครบถ้วนสมบูรณ์
20
มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ
ตัวชี้วัดที่ : ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการ/ แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต น้ำหนัก : ร้อยละ 1 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 130 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 1 2 3 4 5 ผลการดำเนินการ ดำเนินการตามแผน ปปช. แล้วเสร็จถึงระดับ 4
21
มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ
ตัวชี้วัดที่ : ระดับความสำเร็จของการจัดทำข้อมูลเรื่อง กล่าวหา/ข้อร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริตฯ น้ำหนัก : ร้อยละ 1 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ขั้นตอนที่ 1 ขั้นตอนที่ 2 ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนที่ 4 ขั้นตอนที่ 5 ผลการดำเนินการ จัดทำข้อมูลตามแบบ ขท.01 ส่งให้ ปปช. ตามกำหนดระยะเวลา เสร็จขั้นตอนที่ 5
22
มิติที่ 2 ด้านคุณภาพการให้บริการ
ตัวชี้วัดที่ : ร้อยละของจำนวนการสอบสวนที่ดำเนินการ ได้ครบถ้วนสมบูรณ์ภายในระยะเวลาที่กำหนด น้ำหนัก : ร้อยละ 1 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 40 50 60 70 80 ผลการดำเนินการ ไม่มีสำนวนการสอบสวน
23
ตัวชี้วัดที่ 8 : ระดับของอัตราการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่าย ลงทุน
มิติที่ 3 ด้านประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ ตัวชี้วัดที่ 8 : ระดับของอัตราการเบิกจ่ายงบประมาณรายจ่าย ลงทุน น้ำหนัก : ร้อยละ 3 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ร้อยละ 69 ร้อยละ 71 ร้อยละ 73 ร้อยละ 75 ร้อยละ 77 ผลการดำเนินงาน เบิกจ่ายค่าครุภัณฑ์แล้วร้อยละ อยู่ในระดับ 5
24
มิติที่ 3 ด้านประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 9 : ระดับความสำเร็จของการดำเนินการตามมาตรการ ประหยัดพลังงานของส่วนราชการ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ขั้นตอนที่ 1 ขั้นตอนที่ 2 ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนที่ 4 ขั้นตอนที่ 5 ผลการดำเนินการ ประหยัดไฟฟ้าได้ร้อยละ ใช้น้ำมันเพิ่มขึ้นร้อยละ ระดับคะแนนที่ได้ 3.5
25
ตัวชี้วัดที่ 10 : การลดระยะเวลาการให้บริการ
มิติที่ 3 ด้านประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ ตัวชี้วัดที่ 10 : การลดระยะเวลาการให้บริการ มี 2 ตัวชี้วัด 10.1 ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการลดรอบ ระยะเวลาของขั้นตอนการปฏิบัติราชการ 10.2 ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการดำเนินตาม ข้อเสนอการเปลี่ยนแปลงด้านขั้นตอนและวิธีการปฏิบัติงานของ ส่วนราชการ
26
มิติที่ 3 ด้านประสิทธิภาพการปฏิบัติราชการ
ตัวชี้วัดที่ 10.1 : ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการ ลดรอบระยะเวลาของขั้นตอนการปฏิบัติราชการ ของส่วนราชการ น้ำหนัก : ร้อยละ 2 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ร้อยละ 10 ร้อยละ 20 ร้อยละ 30 ร้อยละ 40 ร้อยละ 50
27
ตัวชี้วัดที่ 10.1 : ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการลดรอบ ระยะเวลาของขั้นตอนการปฏิบัติราชการของส่วนราชการ ผลการดำเนินงาน กระบวนงาน เวลาเดิม (วัน) เป้าหมายที่ลด (วัน) ทำได้จริง คิดเป็น % ที่ลดได้ 1. การขึ้นทะเบียนบุคลากรด้านสิ่งแวดล้อม 19 9 6.3 94.42 2. การขึ้นทะเบียนเป็นวิศวกรควบคุมและ อำนวยการใช้หม้อไอน้ำ 7 3.5 1.89 100 3. การขออนุญาตนำเข้าส่งออกวัตถุอันตราย ชนิดที่ 3 30 20 12.83 84.72 4. การขออนุญาตผลิตวัตถุอันตรายชนิดที่ 3 60 21 15.42 89.72 ลดได้จริงทั้ง 4 กระบวนงาน คิดเป็นร้อยละ
28
ผลดำเนินการอยู่ในระดับ 4.58
ตัวชี้วัดที่ 10.2 : ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการ ดำเนินการตามข้อเสนอการเปลี่ยนแปลงด้านขั้นตอน และวิธีการปฏิบัติงานของส่วนราชการ น้ำหนัก : ร้อยละ 2 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 1 2 3 4 5 ผลการดำเนินงาน ดำเนินการตามข้อเสนอการเปลี่ยนแปลงสำหรับประเด็น ยุทธศาสตร์ที่ 2 จำนวน 5 แผนงาน ผลดำเนินการอยู่ในระดับ 4.58
29
ตัวชี้วัดที่ 10.2 : ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการ ดำเนินการตามข้อเสนอการเปลี่ยนแปลงด้านขั้นตอน และวิธีการปฏิบัติงานของส่วนราชการ แผนงาน คะแนน ที่ได้ คะแนนถ่วงน้ำหนัก 1.ปรับปรุงกฎหมาย 4 0.80 2. E-learning 3. เตรียมข้อมูลสำหรับการเจรจาต่อรอง 5 1.00 4. ศึกษาข้อมูลวัตถุดิบรีไซเคิล 5. รณรงค์เผยแพร่สร้างความเข้าใจ 4.9 O.98
30
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
ตัวชี้วัดที่ 12 : ระดับความสำเร็จของการจัดการความรู้เพื่อสนับสนุน ประเด็นยุทธศาสตร์ น้ำหนัก : ร้อยละ 3 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ขั้นตอนที่ 1 ขั้นตอนที่ 2 ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนที่ 4 ขั้นตอนที่ 5 ผลการดำเนินงาน จัดทำแผนการจัดการความรู้ประจำปี 2550 แล้วเสร็จ นำเสนออธิบดีอนุมัติ และนำส่งสำนักงาน ก.พ.ร.แล้วเมื่อ 26 เมษายน 2550 ดำเนินการตามแผนแล้วเสร็จ ตัวชี้วัดที่ 2.2 และ 2.3 ที่คัดเลือกมาจัดทำแผนการจัดการความรู้ ดำเนินงานในระดับ 5
31
ตัวชี้วัดที่ 13 : การจัดการทุนด้านมนุษย์ มี 3 ตัวชี้วัด
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร ตัวชี้วัดที่ 13 : การจัดการทุนด้านมนุษย์ มี 3 ตัวชี้วัด 13.1 ระดับความสำเร็จในการพัฒนาระบบการบริหารทรัพยากรบุคคล 13.2 ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการดำเนินการ ตามข้อเสนอการเปลี่ยนแปลงด้านบุคลากรของส่วนราชการ 13.3 ระดับความสำเร็จของการถ่ายทอดตัวชี้วัดและเป้าหมายของ ระดับองค์กรสู่ระดับบุคคล
32
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
ตัวชี้วัดที่ 13.1 : ระดับความสำเร็จในการพัฒนาระบบการบริหาร ทรัพยากรบุคคล น้ำหนัก : ร้อยละ 2 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ขั้นตอนที่ 1 ขั้นตอนที่ 2 ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนที่ 4 ขั้นตอนที่ 5 ผลการดำเนินงาน ดำเนินการจัดทำแผนกลยุทธ์การบริหารทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ พ.ศ แล้วเสร็จ ส่งให้สำนักงาน ก.พ.ร.เมื่อ 31 สิงหาคม 2550
33
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
ตัวชี้วัดที่ 13.2 : ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักในการ ดำเนินการตามข้อเสนอการเปลี่ยนแปลงด้านบุคลากร น้ำหนัก : ร้อยละ 3 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 1 2 3 4 5 ผลการดำเนินงาน ดำเนินงานตามแผนพัฒนาบุคลากรตาม Blueprint for Change จำนวน 2 แผน คือ - แผนที่ 1 แผนงานการพัฒนาบุคลากร - แผนที่ 2 แผนการสร้าง Knowledge Center
34
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
ตัวชี้วัดที่ 13.3 : ระดับความสำเร็จของการถ่ายทอดตัวชี้วัดและ เป้าหมายของระดับองค์กรสู่ระดับบุคคล น้ำหนัก : ร้อยละ 3 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ขั้นตอนที่ 1 ขั้นตอนที่ 2 ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนที่ 4 ขั้นตอนที่ 5 ผลการดำเนินงาน จัดทำแผนที่ยุทธศาสตร์ จัดทำคำรับรองระหว่าง อรอ. กับ ผอ.สำนัก/กอง ประกาศหลักเกณฑ์ / แนวทางการจัดสรร จัดสรรสิ่งจูงใจตามหลักเกณฑ์
35
ตัวชี้วัดที่ 14 : ระดับคุณภาพของการบริหารจัดการสารสนเทศ ของส่วนราชการ
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร ตัวชี้วัดที่ 14 : ระดับคุณภาพของการบริหารจัดการสารสนเทศ ของส่วนราชการ น้ำหนัก : ร้อยละ 4 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 1 2 3 4 5 ผลการดำเนินการ ทบทวน / วิเคราะห์ระบบฐานข้อมูล, จัดทำแผนปฏิบัติการมีคุณภาพและเนื้อหา ครอบคลุมทั้ง 3 ประเด็นหลัก และ 10 ประเด็นย่อย ดำเนินการตามแผนได้ร้อยละ 100
36
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
ตัวชี้วัดที่ 15 : การพัฒนากฎหมาย มี 2 ตัวชี้วัด 15.1 ระดับความสำเร็จของการจัดทำแผนพัฒนากฎหมาย ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักของการ ดำเนินการตามแผน
37
ตัวชี้วัดที่ 15.1 : ระดับความสำเร็จของการจัดทำแผนพัฒนา กฎหมาย
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร ตัวชี้วัดที่ 15.1 : ระดับความสำเร็จของการจัดทำแผนพัฒนา กฎหมาย น้ำหนัก : ร้อยละ 1.5 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ขั้นตอนที่ 1 ขั้นตอนที่ 2 ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนที่ 4 ขั้นตอนที่ 5 ผลการดำเนินงาน ดำเนินการจัดทำแผนพัฒนากฎหมาย 7 ฉบับ แล้วเสร็จ
38
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
ตัวชี้วัดที่ 15.2 : ระดับความสำเร็จของร้อยละเฉลี่ยถ่วงน้ำหนัก ของการดำเนินการตามแผน น้ำหนัก : ร้อยละ 3.5 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 ขั้นตอนที่ 1 ขั้นตอนที่ 2 ขั้นตอนที่ 3 ขั้นตอนที่ 4 ขั้นตอนที่ 5 ผลการดำเนินงาน ดำเนินการจัดทำร่างกฎหมายทั้ง 7 ฉบับ แล้วเสร็จ เสนอ อก.พิจารณา
39
มิติที่ 4 ด้านการพัฒนาองค์กร
ตัวชี้วัดที่ 16 : ระดับความสำเร็จของการดำเนินงานตามขั้นตอน การพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ น้ำหนัก : ร้อยละ 5 เกณฑ์การให้คะแนน ระดับ 1 ระดับ 2 ระดับ 3 ระดับ 4 ระดับ 5 1 2 3 4 5 ผลการดำเนินงาน ดำเนินการทบทวนลักษณะสำคัญขององค์กร, การดำเนินงาน PMQA 7 หมวด หาจุดอ่อนและโอกาสการปรับปรุง กำหนดแผนปรับปรุงองค์ 4 แผน ดำเนินการตามแผนแล้วเสร็จ
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
© 2024 SlidePlayer.in.th Inc.
All rights reserved.