งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

งานนำเสนอกำลังจะดาวน์โหลด โปรดรอ

SWOT Analysis.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


งานนำเสนอเรื่อง: "SWOT Analysis."— ใบสำเนางานนำเสนอ:

1 SWOT Analysis

2 ลำดับการเขียนแผน กำหนดเป้าประสงค์ (GOAL) วิเคราะห์ SWOT Analysis
กำหนดกลยุทธ์และตัวชี้วัด (Select Strategy & KPI) แผนปฏิบัติการ (Action Plan)

3 เป้าประสงค์ (GOAL) มีการกำหนด วิสัยทัศน์ และพันธกิจขององค์กรที่ชัดเจน
วางแผนกลยุทธ์ระยะยาว วางแผนปฏิบัติการรายปี ที่ประกอบด้วยกิจกรรม/โครงการที่ชัดเจน ซึ่งมาจากการวิเคราะห์ SWOT

4

5

6 ปัจจัยภายใน เป็นเรื่องภายในของหน่วยงานที่สามารถควบคุมได้ ประกอบด้วย
จุดแข็ง (Strength) จุดอ่อน (Weakness) โดยพิจารณาหลัก 4m 1E หรือ หลัก 7S

7 7s McKinsey  ประสิทธิภาพขององค์กรธุรกิจเกิดจากความสัมพันธ์ของปัจจัยต่างๆ 7 ประการ

8

9 หลักการ 4M 1E M – Man คนงาน พนักงานหรือบุคลากรทั้งจากภายในและภายนอก
M – Machine เครื่องจักรหรืออุปกรณ์อำนวยความสะดวก

10 หลักการ 4M 1E M – Material  ผลิตภัณฑ์ บริการ วัตถุดิบหรืออะไหล่ อุปกรณ์อื่นๆ M – Method กระบวนการทำงาน E – Environment อากาศ สถานที่ ความสว่าง และบรรยากาศการทำงาน

11

12 Thank You


ดาวน์โหลด ppt SWOT Analysis.

งานนำเสนอที่คล้ายกัน


Ads by Google