ทบทวนความรู้เดิม.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
กลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6
Advertisements

การรักษาสมดุลร่างกาย Homeostasis
โครงสร้างและคุณสมบัติพื้นฐาน ของสายอากาศแบบต่างๆ
PAIBOONKIJ SUPPLY LIMITED PARTNERSHIP
เข้าระบบด้วย URL: portal.bopp-obec.info/obec57 คลิก”เข้าสู่ระบบ”
ป.3 บทที่ 1 “จำนวนนับ ไม่เกิน100,000”
เรื่อง การเลี้ยงไส้เดือนแดงเพิ่มผลผลิตการเกษตร
ความสำคัญของงานวิจัย เสนอ รศ.ดร.เผชิญ กิจระการ
เซลล์ของสิ่งมีชีวิต UMAPORN.
ออกแบบการนำเทคโนโลยีกระบวนการ
Leaf Monocots Dicots.
การย่อยอาหารและการสลายสารอาหารระดับเซลล์
เซลล์และกระบวนการดำรงชีวิตของพืช
หน่วยของสิ่งมีชีวิต สิ่งมีชีวิตประกอบด้วยหน่วยย่อยเล็กๆเรียกว่า เซลล์ 1.สิ่งมีชีวิตเซลล์เดียว เช่น อะมีบา พารามีเซียม ยีสต์ 2.สิ่งมีชีวิตหลายเซลล์ เช่น.
ป.6 บทที่ 1 “จำนวนนับ และการบวก การลบ การคูณ การหาร”
Group Acraniata (Protochordata)
ความทุกข์ที่เกินทน จะหลอมคนให้ทนทาน
อาณาจักรสัตว์ (Kingdom Animalia)
การรักษาสมดุลร่างกาย Homeostasis
รายงาน เรื่อง ความหลากหลายของพืช
อารยธรรมลุ่มแม่น้ำสินธุ
อารยธรรมลุ่มแม่น้ำสินธุ
สรุปภาพรวมของหน่วยการเรียนรู้
ประดิษฐ์ของประดับตกแต่งบ้าน เพื่อลดภาวะโลกร้อน
Cell Specialization.
คู่มือการใช้งาน P OWER P OINT 2007 ฉบับนักเรียน.
BIOL OGY.
โพรโทซัว( Protozoa ).
นายสัตวแพทย์ยันต์ สุขวงศ์
รายวิชา สุขศึกษา รหัสวิชา พ 31101
การศึกษาแนวคิด ทฤษฎีที่เกี่ยวข้อง (LITERATURE)
วิชา สรีรวิทยาของพืช ( ) (Plant Physiology) วันที่ 8 มิถุนายน 2552
เรื่อง ความหลากหลายของพืชและสัตว์
โดยกลุ่มออกแบบและก่อสร้าง สำนักอำนวยการ
ชีววิทยา ม.4 การเคลื่อนที่ของสารผ่านเซลล์
คุณสมบัติของเซลล์ เพิ่มจำนวนได้โดยการแบ่งเซลล์
“Backward” Unit Design?
เอกสารประกอบการเรียนรู้ วิชาชีววิทยา ว 40243
เอกสารประกอบการเรียนรู้ วิชาชีววิทยา ว 40243
เอกสารประกอบการเรียนรู้ วิชาชีววิทยา ว 40243
การจัดทำข้อมูลรายบุคคล
การประชุมคณะทำงานหมวด 4 ครั้งที่ 1/2553 วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม 2553 เวลา น. ณ ห้องประชุม 3 ชั้น 3 สำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน.
ด.ญ.พิม ขจรเวคิน ม.2/1 เลขที่ 11
เรื่อง เซลล์พืชและเซลล์สัตว์
นางสาวเพ็ญศรี กล่อมคุ้ม
จุดเริ่มต้นชีวิต การปฏิสนธิ การตั้งครรภ์ การคลอด
นักเรียนเห็นอะไรบ้างค่ะ?
การทำแผลชนิดแห้ง( Dry dressing )
การเคลื่อนที่ของสิ่งมีชีวิตแบบบูรณาการ ตอนที่ 1
กิจกรรมเสริมสร้างทักษะชีวิต
สรุปข้อมูลระบบเครือข่าย วท.ระยอง
สายวิชาเคมี ชั้นปีที่ 3
TO DAY AGENDA วันนี้จะสอน อะไร 1. แผนการสอน เรื่อง ……………………………………… …………………………………… ชั่วโมง หน่วย ……………………. ………………… ชั้น …………. ภาคเรียน …… ความสำคัญ วัสดุ
ดินถล่ม.
โครงการบ้านนักวิทยาศาสตร์น้อยประเทศไทย
กลุ่มที่ 5 CPD คิดบวกยกกำลัง 2
หน่วยของสิ่งมีชีวิต จัดทำโดย ด.ญ.ปิยฉัตร ชนะศึก ชั้น ม.1/4 เลขที่ 2
เซลล์พืชและเซลล์สัตว์
ระบบขับถ่าย กับการรักษาดุลยภาพของร่างกาย
ความหมาย รูปแบบหนึ่งของบทเรียน คอมพิวเตอร์ช่วยสอนซึ่ง มีการออกแบบบทเรียน โดยมีเป้าหมายที่จะเสนอ ข้อคำถามในรูปแบบต่าง ๆเพื่อให้ผู้เรียนฝึกปฏิบัติ
ระบบขับถ่าย เรื่อง สาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
บทปฏิบัติการที่ 14 ทางเดินอาหาร (Alimentary Canal) Digestive sys
วัยรุ่น.. ทำอะไรในวันวา เลนไทน์ ชวนคนรักไปเที่ยว ดูหนัง ฟังเพลง ทานข้าว 42.58% ให้ของขวัญ 20.19% บอกคำว่า “ รัก ” 18.08% มอบดอกกุหลาบให้แทนคำว่ารัก 12.99%
หน่วยที่ 1 หลักการทำโครงงาน
  1. นักเรียนศึกษาคำถามเพื่อศึกษาค้นคว้าตามประเด็น ต่อไปนี้  1.1 อารยธรรมลุ่มแม่น้ำสินธุพบบริเวณใดของโลก  1.3. สิ่งใดที่บ่งบอกความเจริญของอารยธรรมลุ่มแม่น้ำสินธุ
กระบวนการ การออกแบบการเรียนการสอน แนวคิดสำคัญ เริ่มจากการคิดทุกอย่างให้จบสิ้น จึงเริ่มต้นจากปลายทางที่ ผลผลิตที่ต้องการ เป็นหลักฐาน พยานแห่งการเรียนรู้
ผลงานวิจัยเรื่อง “ การแก้ปัญหานักเรียนขาดการกระตือรือร้นในการเรียนภาคปฏิบัติ วิชางานเชื่อมและโลหะแผ่นเบื้องต้นของนักเรียนชั้น ปวช.1/1 ช่างยนต์ โรงเรียนเทคโนโลยีชลบุรี
Kingdom Plantae.
การเคลื่อนที่ของพวกโพรติสต์
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ทบทวนความรู้เดิม

Cilia Contractile vacuole

Flagellum

เอนโดพลาซึม( endoplasm ) หรือโซล( sol ) เอ็กโทพลาซึม( ectoplasm )หรือเจล( gel )

เข้าสู่บทเรียน

สรุป

ช่องแกสโตรวาสคิวลาร์ เนื้อเยื่อขอบกระดิ่ง เนื้อเยื่อชั้นนอก มีโซลเกลีย เนื้อเยื่อชั้นใน ช่องแกสโตรวาสคิวลาร์  เนื้อเยื่อขอบกระดิ่ง ปาก หนวด

เนื้อเยื่อผนังลำตัว หนวด มีโซเกลีย ช่องแกสโตวาสคิวลาร์ เนื้อเยื่อของกระดิ่ง หนวด

หนวด ช่องแมนเติล ( mantle )  คลีบหาง ท่อไซฟอน  siphon

ผนังลำตัวด้านนอก ทิวบ์ฟีท ( tube feet ) แผ่นดูด

ให้นักเรียนส่งตัวแทนออกมากลุ่มละ 1 คน

ให้นักเรียนบอกลักษะการเคลื่อนที่ของ....................

ให้นักเรียนบอกลักษะการเคลื่อนที่ของ....................

ให้นักเรียนบอกลักษะการเคลื่อนที่ของ....................

ให้นักเรียนบอกลักษะการเคลื่อนที่ของ....................

ให้นักเรียนสรุปองค์ความรู้ของการเคลื่อนที่ของสิ่งมีชีวิตที่ไม่มีกระดูกสันหลังที่นักเรียนชอบที่สุด เลือกมา 1 อย่าง