AGENDA การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง ขั้นตอนการค้นหา PR และ PO

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการเลือกตั้งคณะกรรมการสวัสดิการในสถานประกอบกิจการ ประกาศราชกิจจานุเบกษา วันที่ 22 พฤษภาคม.
Advertisements

การใช้โปรแกรมประเมินตนเอง
แนวทางการบริหารงบประมาณ
การจัดซื้อจัดจ้าง.
ดูแบบได้ ที่หน้า 2 เป็นต้นไป
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 20 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้างประจำ 10 รวม 35 อัตราข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง - มาช่วยราชการ - ไปช่วยราชการ 2 (1. นางศรินทร์ เจริญผล.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2019 พนักงานราชการ 44 ลูกจ้างประจำ 11 รวม 3534 อัตราข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง 1 เจ้าพนักงานธุรการอาวุโส มาช่วยราชการ - ไปช่วยราชการ.
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2625 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4241 อัตราว่าง จำนวน 1 อัตรา ตำแหน่งนักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
การเริ่มใช้งาน โปรแกรม นรด. เวอร์ชั่น 2003 และ ติดตั้งโปรแกรม ของ สถานศึกษา การเริ่มใช้งาน โปรแกรม นรด. เวอร์ชั่น 2003 และ ติดตั้งโปรแกรม ของ สถานศึกษา.
อัตร า บรร จุ ข้าราชการ 20 พนักงาน ราชการ 55 ลูกจ้างประ จำ 10 รวม 35 อัต รา ข้าราชการ 3 ตำแหน่ง อัตราว่าง - มาช่วย ราชการ - ไปช่วย ราชการ 2 (1. นางศรินทร์
วิธีการและเทคนิค การตรวจสอบ และการรายงาน ผลการตรวจสอบ ( Auditing )
อัตราบรรจุ ข้าราชการ 2623 พนักงานราชการ 99 ลูกจ้างประจำ 77 รวม 4239 อัตราว่าง จำนวน 3 อัตรา ( ชำนาญการพิเศษ = 2 ชำนาญการ = 1) มาช่วย ราชการ น. ส. สุริยา.
นางวราพันธ์ ลังกาวงศ์ ผู้อำนวยการกลุ่มนโยบายและแผน.
นางหทัยรัตน์ หงษ์ทอง ตำแหน่ง หัวหน้าฝ่ายบริหาร และพิธีการบิน.
การจัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบ พัสดุ ประกาศคณะรักษาความรักษา ความสงบแห่งชาติ การซื้อและ การจัดจ้างด้วยระบบ อิเล็กทรอนิกส์ (e – GP) และการบริหาร งบประมาณ ขององค์กรปกครองส่วน.
การกำหนด คุณลักษณะครุภัณฑ์ นาตอนงค์ จันทร์แจ่มแจ้ง นักวิชาการพัสดุชำนาญการพิเศษ.
แนวทางการบริหารจัดการ และการเบิกจ่าย งบประมาณ ปี 2559 โดย ฝ่ายบริหารทั่วไป สำนักงานเกษตรจังหวัดลำปาง.
ขั้นตอนการใช้บริการต้องทำอย่างไร  สถานประกอบกิจการ ต้องดำเนินการตาม ขั้นตอนต่อไปนี้ ตรวจสอบข้อมูลสถานประกอบกิจการในระบบ ที่
แนวทางการสนับสนุนการจัดทำ แผนปฏิบัติการประจำปี 2560 กลุ่มการคลังและงบประมาณ (FIN) แนวทางการสนับสนุนการจัดทำ แผนปฏิบัติการประจำปี 2560 กลุ่มการคลังและงบประมาณ.
1 ตัวชี้วัดที่ 10 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา สมรรถนะของบุคลากร ตัวชี้วัดที่ 12 ระดับความสำเร็จของการพัฒนา ปรับปรุงวัฒนธรรมองค์การ หน่วยงานกำกับ : กองการเจ้าหน้าที่
หนังสือ เข้า 1. หน่วยสาร บรรณ หรือ งานธุรการ ระบบสารบรรณกระดาษ - บันทึกรายละเอียดผ่านระบบ - สแกนเอกสารลงระบบ ( กรณีเร่งด่วน ) 2. หน่วยงาน ภายใน - ลงทะเบียนรับผ่านระบบ.
ฝ่ายพัสดุ สำนักงาน อธิการการบดี. เรามีระบบสารสนเทศ ( จัดซื้อ จัดจ้าง ) MIS เพื่อ ?????  ทำให้การปฏิบัติงานมีความรวดเร็ว ถูกต้อง มากขึ้น  ทำให้การปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับข้อมูลซึ่งมี
KM การเบิกจ่ายโครงการ กลุ่ม 3 1. นายณัฐกร ตุ้ยทา 2. นางสาวอภิวันท์ สิ้มศรีสุข 3. นางสาวศิริกาญจน์ กิตติชยานนท์
บทที่ 3 องค์ประกอบของการสัมมนา
ระบบมาตรฐานการพัฒนาชุมชน ผอ.กลุ่มงานมาตรฐานการพัฒนาชุมชน
สถานวิทยาศาสตร์พรีคลินิก
การพัฒนาคุณภาพชีวิตในการทำงาน (Quality of Work Life)
น.ท.สุขสันต์ เหมศรี หน.ค่าใช้จ่าย กงต.กง.ทร. โทร 55562
ระบบบริการประชาชน กรมทางหลวงชนบท
การประชุมซ้อมความเข้าใจการลงทะเบียนและ
สถานการณ์ผลิต พื้นที่ปลูกลดลงทุกปี ความต้องการใช้เพิ่มขึ้น
งาน Road Map ศูนย์เรียนรู้การเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตสินค้าเกษตรปี 2560
การทำใบจัดซื้อ/จ้าง.
ขั้นตอนการจัดทำงบประมาณ
-วงเงินไม่เกิน 30,000 บ. -กรณีเร่งด่วน (ไม่เกิน 100,000 บ
การใช้งานเครื่องมือพื้นฐานของ BI
ขั้นที่ 3 การเตรียมการจ่ายชำระค่าสินค้าหรือบริการ กระบวนการเตรียมจ่ายชำระค่าสินค้า โดยเริ่มจากการนำใบแจ้งหนี้หรือใบกำกับสินค้าที่ได้รับจากบริษัทผู้ขายมาตรวจสอบความถูกต้องกับข้อมูลในใบรับสินค้าและใบส่งสินค้าที่ได้รับจากฝ่ายคลังสินค้า.
กรอบอัตรากำลังของบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค. (2)
ข่าวประชาสัมพันธ์สำนักงานเกษตรจังหวัดสุโขทัย
ให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
ฝ่ายบัญชีและการเงิน สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ
การดำเนินงานเมื่อสิ้นสุดโครงการ
ผลปฏิบัติงานในรอบ TOR 2/60 กุมภาพันธ์ – กรกฎาคม 2560
ขั้นตอนในการติดตามผลการปฏิบัติงานโครงการ
กิจกรรมการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ งานบริหารและธุรการ คณะบริหารธุรกิจ
การเร่งรัดการเบิกจ่ายงบประมาณ
การประเมินวิทยฐานะ (ว 21/2560)
การจัดทำบัญชีสิ้นปีงบประมาณ
ประกาศกระทรวงแรงงาน เรื่อง หลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขในการขออนุญาตทำงาน และการอนุญาตให้ทำงานตามพระราชกำหนดการบริหารจัดการการทำงานของคนต่างด้าว พ.ศ.
ณ โรงแรมเดอะ รอยัล เจมส์ กอล์ฟ รีสอร์ท จ.นครปฐม
ข้อสังเกตจากการตรวจสอบเอกสาร
นายทะเบียนแจ้งผลการจองชื่อ
การให้เงินช่วยเหลือหรืออุดหนุน เพื่อส่งเสริมการพัฒนาฝีมือแรงงาน
ประเด็นปัญหาที่ตรวจพบจากการตรวจสอบ
ชั้น G ปารีส ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 โคราช
ข้อสังเกตโดยรวมของผลงานที่ได้คะแนน ระดับดีมาก - ดี
ประกาศสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ เรื่อง หลักเกณฑ์การสนับสนุนและส่งเสริมศูนย์พัฒนาและฟื้นฟูคุณภาพชีวิตผู้สูงอายุและคนพิการ พ.ศ นายอัษฎาวุธ.
แนวปฏิบัติ การจัดสวัสดิการภายในส่วนราชการ
ศูนย์ทันตสาธารณสุขระหว่างประเทศ ตัวชี้วัดกรม ตัวชี้วัดตามภารกิจหน่วยงาน แบบวิเคราะห์การถ่ายทอดตัวชี้วัด ความเชื่อมโยงการถ่ายทอดตัวชี้วัดระดับหน่วยงานลงสู่ระดับกลุ่มงาน.
กิตติกรรมประกาศ งานวิจัยนี้สำเร็จได้ด้วยความอนุเคราะห์ของบุคคลหลายท่านซึ่งไม่สามารถกล่าวไว้ในที่นี้ได้ทั้งหมดทุกท่าน ซึ่งท่านแรก ผู้จัดทำต้องขอขอบคุณ.
มุ่งเน้น การประเมินระดับการดำเนินงาน “หน่วยงานคุณธรรม”
ค่ารูรับแสง - F/Stop ค่ารูรับแสงที่มีค่าตัวเลขต่ำใกล้เคียง 1 มากเท่าไหร่ ค่าของรูรับแสงนั้นก็ยิ่งมีความกว้างมาก เพราะเราเปรียบเทียบค่าความสว่างที่ 1:1.
แจ้งเข้า – ออก ที่ถูกต้องได้ประโยชน์อย่างไร และงานสื่ออิเล็กทรอนิกส์
เงื่อนไขการสร้างเอกสารเลือกวันหยุด
และ การจัดทำคำขออนุมัติ /การวิเคราะห์ /ทบทวน กรอบอัตรากำลัง
การจัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้าง
การสรรหาข้าราชการครู และบุคลากรทางการศึกษา
บทที่ 7 การบัญชีภาษีมูลค่าเพิ่ม
กระดาษทำการ (หลักการและภาคปฏิบัติ)
การประกวดสิ่งประดิษฐ์ ของคนรุ่นใหม่
ใบสำเนางานนำเสนอ:

AGENDA การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง ขั้นตอนการค้นหา PR และ PO การเลือกหน่วยงานในการตั้งค่า การจัดเตรียมเอกสารเพื่อส่งตั้งหนี้ ใบปะหน้าสรุปขั้นตอนการดำเนินงาน

1.การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง 1. การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง ด้วยวิธี 79 วรรค 1 (ขออนุมัติก่อนซื้อ) 1 2 3 *ข้อผิดพลาดทีเกิดขึ้น - เลือกแบบฟอร์มรายงานผิด *ฟอร์มที่ถูกต้อง คือ ฟอร์มหมายเลข 1

1.การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง 2. การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง ด้วยวิธี 79 วรรค 2 (ดำเนินการจัดซื้อไปแล้ว และรายงานภายหลัง) 1 2 3 *ข้อผิดพลาดทีเกิดขึ้น - เลือกแบบฟอร์มรายงานผิด *ฟอร์มที่ถูกต้อง คือ ฟอร์มที่ 3

1.การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง 3. การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง กรณี ว.119 (ค่าใช้จ่ายเพื่อใช้ในการบริหารงาน)

1.การเลือกแบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง สรุปการเลือกใช้แบบฟอร์มใบขอซื้อขอจ้าง 1. กรณีจัดซื้อตามข้อ 79 วรรค 1 ให้เลือก แบบฟอร์ม “CMU รายงานขออนุมัติจัดซื้อจัดจ้าง (e-GP) วงเงินไม่เกิน 100,000” 2. กรณีจัดซื้อตามข้อ 79 วรรค 2 (เร่งด่วน) ให้เลือก แบบฟอร์ม “CMU ใบขอซื้อขอจ้าง (e-GP) แบบเร่งด่วน” 3. กรณีเป็นค่าใช้จ่ายในการบริหารงาน ตาม ว.119 ให้เลือก แบบฟอร์ม “CMU ใบขอซื้อขอจ้าง (e-GP) แบบเร่งด่วนกรณี ว.119”

2.ขั้นตอนการค้นหา PR และ PO 1) วันที่ GL (ต้องเป็นวันที่ภายในเดือนปัจจุบัน) 2) การเปลี่ยนผังบัญชีให้ตรงตามประเภทวัสดุ 2.2 การค้นหาใบสั่งซื้อสั่งจ้าง (PO)

3.การเลือกหน่วยงานในการตั้งค่า

3.การเลือกหน่วยงานในการตั้งค่า *ข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น -เลือกหน่วยงานที่รับมอบสินค้า ไม่ตรงตามกองทุนที่ใช้ *ต้องเลือกหน่วยงานที่เป็นกองทุน เท่านั้น

4.การจัดเตรียมเอกสารในการตั้งหนี้ เอกสารส่งให้กองคลัง เอกสารส่งให้การเงิน เอกสารส่งให้พัสดุ ใบ PO มีครุฑ 1 ชุด ใบ PR 1 ชุด ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี/ใบแจ้งหนี้ ตัวจริง 1 ชุด แบบ รร.1 จำนวน 1 ชุด แบบ รร.2 จำนวน 1 ชุด ใบ PO ไม่มีครุฑ 1 ชุด ใบ PR 1 ชุด ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี/ใบแจ้งหนี้ สำเนา 1 ชุด เอกสาร e-Budget 1 ชุด ใบ PO ไม่มีครุฑ 1 ชุด ใบ PR 1 ชุด ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี/ใบแจ้งหนี้ สำเนา 1 ชุด เอกสารรายงานขออนุมัติซื้อ/จ้างพัสดุ ตัวจริง 1 ชุด เอกสารขออนุมัติในหลักการ (ถ้ามี) 1 ชุด แบบ รร.1 จำนวน 1 ชุด แบบ รร.2 จำนวน 1ชุด *หมายเหตุ : หากภาควิชา/ศูนย์ ต้องการจัดเก็บสำเนาเอกสารไว้ที่หน่วยงานของตนสามารถถ่ายสำเนาเก็บไว้ได้

5.ใบปะหน้าสรุปขั้นตอนการดำเนินงาน เงินแผ่นดิน เงินรายได้ ภาควิชา/หน่วยงาน..................................... สรุปขั้นตอนการดำเนินการตามระบบจัดซื้อจัดจ้างพัสดุ ...................เลขที่ คำขอซื้อขอจ้าง (PR) จำนวน 3 ชุด ...................เลขที่ (PO) ใบสั่งซื้อ ใบสั่งจ้าง จำนวน 3 ชุด ...................วันที่ตรวจรับ (INV) (*ในระบบ 3 มิติ) ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี/ใบแจ้งหนี้ ตัวจริง 1 ชุด สำเนา 2 ชุด เอกสาร e-Budget จำนวน 1 ชุด ดำเนินการแล้ว แบบ รร. 1 จำนวน 2 ชุด (*กรณีการซื้อจ้างด้วยวิธีปกติ) แบบ รร. 2 จำนวน 2 ชุด (*กรณีการซื้อจ้างด้วยวิธีปกติ)

Q&A