การขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
ฐานข้อมูลบริทานิก้าออนไลน์
Advertisements

The Complete Digital Resource Peer – enhanced learning 2013 Britannica Academic Online Edition ฐานข้อมูลบริทานิก้าออนไลน์ © 2013 Encyclopædia Britannica,
สมาคมรัฐศาสตร์แห่งประเทศไทย คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
Utility (โปรแกรมอรรถประโยชน์)
หลักสูตรอักษรศาสตรดุษฎีบัณฑิต คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
การหาความเที่ยงของการจำแนกประเภท ผู้ป่วยด้วยระบบ IRR Testing
PHP LANGUAGE.
International Affairs  Improvement of English Competency  Promotion of International Relationship  Supporting & Assisting Research  Supporting & Assisting.
มาตรฐานหลักสูตรปริญญาเอก สาขามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ศาสตราจารย์ ดร. ปราณี กุลละ วณิชย์ 29 มีนาคม 2550.
Hands-on Writing Workshop. O bjectives  เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้ที่ได้จากการวิจัย สู่ ระดับผู้กำหนดนโยบาย ผู้ปฏิบัติทุกระดับ นักวิจัย และประชาชน  เพื่อพัฒนาทักษะด้านการวิจัยให้กับบุคลากร.
การพัฒนางานวิกฤตสุขภาพจิต ปีงบประมาณ 2558
การพัฒนาคุณภาพอย่างต่อเนื่อง
กิจกรรมของสถาบัน ภาษาอังกฤษ ร่วมกับ สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษา.
Network Layer. Subnetting.
WINAMP สุดยอด โปรแกรมเล่น เพลง mp3, Wav และ CD audio คุณสมบัติ รูปภาพประกอบ.
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยคริสเตียน ภาคการศึกษาที่ 1 ปี การศึกษา 2559.
พัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาให้ ถูกต้องและต่อเนื่อง นำสาระท้องถิ่นมาบูรณาการกับ สาระแกนกลาง ปรับโครงสร้างเวลาเรียนตามที่ กระทรวงศึกษาธิการกำหนด ดำเนินก.
CGI Learning Center Fact & Figures 2014 สถิติการปฏิบัติงานปี 2557 ศูนย์การเรียนรู้ สถาบันบัณฑิตศึกษาจุฬาภรณ์
การใช้การเรียนแบบมุ่งปฏิบัติงาน เพื่อ ส่งเสริมความสามารถในการพูด และการ เขียนภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับ ประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง นายสุชาติ กองกูล วิทยาลัยเทคโนโลยี
การกำกับดูแล ตนเองที่ดี สรวิชญ์ เปรมชื่น ที่ปรึกษา สมาคมส่งเสริม ผู้ประกอบการวิสาหกิจ.
ขั้นตอนการทำวิจัย และ การเขียนโครงร่างวิจัย รศ.ดร. ธวัชชัย วรพงศธร
การประเมินศักยภาพองค์กรลุ่มน้ำ ( Self-Assessment and Reporting : SAR)
การประเมินและการประกันคุณภาพการศึกษาแนวใหม่
การสร้างเว็บเพจด้วยภาษา HTML
แหล่งสารสนเทศ ดร.นฤมล รักษาสุข.
การใช้เครื่องมือเตือนภัยทางการเงินและ การวิเคราะห์ผล ( CFSAWS:ss )
สำนักงานวิจัยนวัตกรรมและพันธมิตร มจธ.
บทที่ 6 : ภาพเวกเตอร์ สธ212 ระบบสื่อประสมสำหรับธุรกิจ
โครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ “ก.พ.อ. 03 : ก้าวแรกสู่ตำแหน่งทางวิชาการ”
“แนวทางการเข้าสู่ตำแหน่งทางวิชาการ”
ความแตกต่างแสงที่ทำให้ได้ภาพที่แตกต่างกัน
การประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างพื้นที่ ๔ ภาค โครงการความร่วมมือขับเคลื่อนนโยบายสาธารณะเพื่อสุขภาพแบบมีส่วนร่วมให้เกิดผลอย่างเป็นรูปธรรมในระดับตำบล.
สื่อการสอนรายวิชา ง30204 โปรแกรมภาษาชี ภาษาคอมพิวเตอร์และโปรแกรม
รองศาสตราจารย์ ดร. กุลธิดา ท้วมสุข คณบดีคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
ABI/INFORM Collection
การประกันคุณภาพการศึกษาภายใน Internal Quality Assurance
กลุ่มงานส่งเสริมสุขภาพ สำนักสาธารณสุข
การเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น (ชำนาญการ)
แหล่งสารสนเทศ ดร.นฤมล รักษาสุข.
การวัดผลและประเมินผล ตามมาตรฐานผลการเรียนรู้ ของ TQF
กลุ่มพัฒนาเครือข่ายและสถานศึกษาต้นแบบ
ABI/INFORM Collection
CPE 491 Proposal (สอบเสนอหัวข้อเพื่อทำ Project)
บทที่ 4 กระบวนการวินิจสาร
ผลงานวิชาการรับใช้สังคม และการขอตำแหน่งทางวิชาการ
คุณค่า ศักดิ์ศรี ความเป็นมนุษย์
บทที่ 8 การใช้โปรแกรมสำเร็จรูป ในการสร้างระบบการสอนบนเครือข่าย “Moodle” อาจารย์เทพยพงษ์ เศษคึมบง สาขาวิชาเทคโนโลยีและนวัตกรรมการศึกษา pws.npru.ac.th/thepphayaphong.
ประกาศ มหาวิทยาลัยมหิดล (มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2556)
รายละเอียดตัวบ่งชี้และเกณฑ์การประเมินคุณภาพการศึกษาภายในระดับหลักสูตร
แนวคิดเรื่องการรู้สารสนเทศ
การใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย และเทคนิคการเรียน ในระดับอุดมศึกษา
อัลกอริทึม (Algorithm ) ขั้นตอนวิธี
แนวทางการจัดทำ งบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับระบบฐานข้อมูล
Preparation for Final Exam 2015
ชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ
Academic Search Premier
ข้อแนะนำในการจัดทำโปสเตอร์ องค์ประกอบที่ควรนำเสนอในโปสเตอร์
การดำเนินงานเว็บไซต์สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอ
บทที่ 5 พฤติกรรมผู้บริโภคการตลาดบนอินเตอร์เน็ต และการโฆษณา
รูปแบบการดำเนินธุรกิจสำหรับ อีคอมเมิร์ซ
Homepage.
การควบคุม (Controlling)
การขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษา ของกระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค
นักวิชาการกับงานวิชาการเพื่อสังคม (และตำแหน่งทางวิชาการ)
ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา
การดำเนินงานตามนโยบายปฏิรูป ระบบการประกันคุณภาพการศึกษา
แผนงานประชาคมสังคมและวัฒนธรรมอาเซียน ภายหลังปี 2558 ( )
เขียนบทความวิจัยอย่างไร ในวารสารวิชาการนานาชาติ
คู่มือการใช้งานแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

การขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ กองบริการศึกษา สำนักงานอธิการบดี

โครงสร้างองค์กรกองบริการการศึกษา รองอธิการบดีฝ่าย วิชาการ ผู้อำนวยการกองบริการ การศึกษา งานพัฒนาหลักสูตร และการสอน งานประกันคุณภาพ การศึกษา งานธุรการ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่าย วิชาการ งานตำแหน่งทางวิชาการและ พัฒนาอาจารย์ หัวหน้าสำนักงาน อธิการบดี

ขั้นตอนการเสนอขอตำแหน่ง ผู้ขอแต่งตั้งเสนอ ภาควิชา คณะตรวจสอบคุณสมบัติ/ภาระงาน/เอกสาร/ผลงานวิชาการ+การเผยแพร่ /ประเมินการสอน/การลอกเลียนผลงาน/ไม่เป็นผลงานที่ใช้จบการศึกษาหรือปริญญาใดๆ กรรมการประจำคณะกลั่นกรอง คณะฯ ส่งมหาวิทยาลัย* แบบฯ/ผลประเมินผลการสอนในชั้นต้น/เอกสาร/ผลงานวิชาการและคำรับรอง ภาควิชาตรวจสอบ ผู้ขอแต่งตั้ง (อาจารย์พิเศษสถาบันสมทบ) เสนอสถาบันสมทบ สถาบันตรวจสอบ สภาวิชาการกลั่นกรอง

**อาจตั้งคณะอนุกรรมการเพื่อประเมินผลการสอน คณะกรรมการพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการ** คณะกรรมการประเมินผลงานทางวิชาการ จริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาการ คณะกรรมการพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการ สภามหาวิทยาลัย* ก.พ.อ. **อาจตั้งคณะอนุกรรมการเพื่อประเมินผลการสอน อธิการบดีออกคำสั่งแต่งตั้ง กองบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล แจ้งผลผู้ขอ/คณะ

คณะฯ ตรวจสอบอะไรบ้าง ตรวจสอบเอกสารแบบขอพิจารณาตำแหน่ง (แบบ มมว./กพอ.) ตรวจสอบภาระงาน ว่าเป็นไปตามเกณฑ์ ตรวจสอบผลงานทางวิชาการ ว่าเป็นไปหลักเกณฑ์การเสนอขอ และต้องไม่เป็นส่วนหนึ่งของการศึกษาเพื่อรับปริญญาหรือวุฒิการศึกษาใดใด และการเผยแพร่ต้องเป็นไปตามที่ กพอ. กำหนด ตรวจสอบเอกสารประกอบการสอน เอกสารคำสอน ประเมินการสอนตามที่มหาวิทยาลัยกำหนด ตรวจสอบจริยธรรมและจรรยาบรรณทางการสอน และทางวิชาการ

ความผิดพลาดที่พบบ่อย คุณสมบัติ ภาระงานไม่ครบตามมาตรฐานภาระงานทางวิชาการสำหรับคณาจารย์ ชั่วโมงภาระงาน น้อยไป/มากเกิน (จนไม่มีเวลานอนพัก) การสอนนอกหลักสูตรของมหาวิทยาลัยบูรพา-ไม่ใช่ภาระงานการสอน แต่เป็นภาระงานการบริการวิชาการ

ความผิดพลาดที่พบบ่อย (ต่อ) ผลการสอน ผู้บังคับบัญชาชั้นต้นไม่ได้เข้าสังเกตการสอน ประเมินการสอนไม่ครบ 3 หน่วยกิตหรือเทียบเท่า เอกสารประกอบการสอน /เอกสารคำสอน ผิดประเภท ไม่มีแผนการเรียนการสอน/ ไม่ครบ 3 หน่วยกิตหรือเทียบเท่า ไม่ได้ระบุว่าเอกสารประกอบการสอน /เอกสารคำสอน ใช้กับรายวิชาใด เมื่อไร

ความผิดพลาดที่พบบ่อย (ต่อ) ผลงานทางวิชาการ บทคัดย่อ / โปสเตอร์ >> ไม่จัดเป็นผลงานวิจัย รายงานการวิจัยที่ไม่มี peer review เป็นเจ้าของผลงานไม่ถึงร้อยละ ๕๐ จริยธรรมการวิจัย >ตัดต่อ ลอกเลียนผลงานของคนอื่น เป็นผลงานที่เกี่ยวกับการใช้จบปริญญา การศึกษา ผลงานทางวิชาการในลักษณะอื่น>ผิดประเภท บทความวิชาการ (ใช้ขอ ผศ. สายสังคม-มนุษย์ เท่านั้น)

ความผิดพลาดที่พบบ่อย (ต่อ) ผลงานทางวิชาการ (ต่อ) หนังสือ/ตำรา -ไม่ได้ระบุว่าเป็นหนังสือหรือตำรา –ไม่มีผ่าน Peer review จากหลากหลายสถาบัน-ไม่มีรับรองการเผยแพร่ งานแปล -เป็นผลงานทางวิชาการในลักษณะอื่น และต้องไม่ใช่ language translation ไม่ตรงกับสาขาวิชาที่ขอ ไม่ได้การตีพิมพ์เผยแพร่ตามประกาศ ก.พ.อ. ต้องแสดง Peer review ของผลงานทางวิชาการที่ประกอบขอ

ความผิดพลาดที่พบบ่อย (ต่อ) อื่นๆ ใช้ชื่อสาขาวิชาไม่ตรงกับประกาศ กพอ. ไม่ได้เขียนเสนอเอกสารผลงานทางวิชาการตามแบบแผนสากล(APA)

เอกสารประกอบการขอกำหนดตำแหน่ง รายการ จำนวน (ตัวจริง 1 + สำเนา 6) ผลงานทางวิชาการ 7 ม.บ.ว. 01-๖๒ หรือ ก.พ.อ. 03 7 แบบตรวจสอบการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ พร้อมคำสั่งฯ 7 แบบรับรองการมีส่วนร่วมฯ 7 แบบประเมินการสอน 7 เอกสารอื่นๆ มคอ. 3 และ มคอ. 5 ๒ เอกสารประกอบการสอน หรือเอกสารคำสอน ๒ แบบประวัติพนักงานจากระบบงานบุคคล 1

Downloads เอกสาร http://service.buu.ac.th/rules