ชิ้นงานที่ 1 ( 10 คะแนน ) ( งานเดี่ยว ) นักเรียนเขียนผังงาน Flowchart แสดงกระบวนการดำเนินงานในการสร้างเว็บไซต์

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
การเขียนผังงาน (Flowchart)
Advertisements

การโอนครุภัณฑ์.
ลักษณะโครงสร้างของผังงาน
LAB 1 ให้นักศึกษาเขียน Flowchart โดยใช้โปรแกรม Microsoft Word วาดรูป Flowchart ส่ง Flowchart ที่วาดเสร็จแล้วในชั่วโมง และ print ใส่กระดาษ ส่งในครั้งหน้า.
Lab 4: คำสั่ง if - else อ.ณัฐพงศ์ พยัฆคิน.
รหัสเทียม (Pseudo Code)
คำสั่งควบคุมเงื่อนไข และการทำงานเป็นรอบ
Flowchart รูปแบบ If ซ้อน If ก็คือ การเอา If ไปไว้ใน If ทางฝั่ง True  โดยโครงสร้าง If ซ้อน If นั้นเอาไว้ใช้กับ กรณีตรวจสอบเงื่อนไขที่มากกว่า 2 กรณี เพราะเนื่องจาก.
Flowchart Drawing By DIA
ครูอนุชา สุระถา MR.ANUCHA SURATHA
การเขียนผังงาน ผังงานคือ อะไร ?.
Week 6 การทำซ้ำโดย for loop
Week 6 การทำซ้ำโดย for loop
เทคนิคการนำกฎเกณฑ์การให้คะแนน ไปใช้พัฒนาการเรียนรู้ของผู้เรียน
Chapter 6 Repetition Structure[1] ผู้สอน อ. ยืนยง กันทะเนตร สาขาวิชาเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์เคลื่อนที่ ng.
หน่วยการเรียนรู้ที่ 3 การเขียน Flow Chart.
Problem Analysis and Algorithm in Programming (การวิเคราะห์ปัญหา และการจำลองความคิดในการเขียนโปรแกรมคอมฯ)
วิชาคอมพิวเตอร์ คุณครูภาราดร ฟุ้งเฟื้อง
Introduction to Flowchart
ชิ้นงานที่ 2 ( 20 คะแนน ) ( งานคู่ ) นักเรียนออกแบบและสร้าง เว็บไซต์ โดยใช้ภาษา HTML5 ร่วมกับ CSS3.
4 การวัด การวิเคราะห์ และ การจัดการความรู้ Measurement Analysis and Knowledge Management State Enterprise Performance Appraisal.
Computer Programming การเขียนโปรแกรม คอมพิวเตอร์ สัปดาห์ที่ 1 แนะนำรายวิชาการเขียน โปรแกรมคอมพิวเตอร์เบื้องต้น.
สรุปผลการติดตามผลการดำเนินงาน คปสอ
ารวัดและประเมินผลการเรียนรู้ระดับอุดมศึกษา
อ.ดร.อุบลวรรณ หงษ์วิทยากร
VB6: MessageBox Function (msgbox)
โครงการประเมินคุณภาพการศึกษาขั้นพื้นฐาน
อยู่ระหว่างดำเนินการ
หลักการและวิธีการแก้ปัญหาด้วยกระบวนการทางเทคโนโลยีสารสนเทศ
การปรับปรุงระบบ GIS e-Learning
การวัดและประเมินการปฏิบัติ
Computer Programming การเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
การเขียนผังงาน (Flowchart)
แพทย์หญิงปานวาด รัตนศรีทอง
“หลักการแก้ปัญหา”.
บทนำ แผนภาพกระแสข้อมูล (Data Flow Diagram) เป็นการออกแบบที่แสดงตรรกะของกระบวนการทำงาน โดยมีการวาดแผนผังออกมา คล้ายกับการสร้างบ้าน ที่ต้องมีแปลน ภายนอก.
บทที่ 2 ขั้นตอนการทำงาน (Algorithm)
งบประมาณจังหวัดและกลุ่มจังหวัด
มาตรฐานระบบบริการสุขภาพ ด้านสุขศึกษา ปี 2562
โครงสร้างแบบลำดับ (20 นาที 10 คะแนน)
บทที่ 7 การเขียนโปรแกรม แบบวนรอบทำซ้ำ (Loop) Part1
ดิจิตอล + เลขฐาน บทที่ 2.
บทที่ 2 หลักการแก้ปัญหา
แผนการเงินการคลัง (Planfin) ปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง
ข้อสังเกตในการจัดทำผลงานทางวิชาการ
บทที่ 4 การคัดเลือกโครงการ
ความหมายและความสำคัญ ของการประเมินภาคปฏิบัติ (Performance Assessment)
การเขียนเกณฑ์การให้คะแนน
การเขียนเกณฑ์การให้คะแนน
การสร้างข้อสอบตามมาตรฐานและตัวชี้วัดของหลักสูตร
สรุปผลการติดตามผลการดำเนินงาน คปสอ
อัลกอริทึม (Algorithm ) ขั้นตอนวิธี
คำอธิบาย รายวิชา รายวิชา การงานอาชีพและเทคโนโลยี 6 รหัสวิชา ง23102 ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ตัวชี้วัด ม.3/1 อธิบายหลักการทำโครงงานที่มีการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ.
การเขียนซูโดโค้ด และการเขียนโฟลชาร์ต
การเขียนเกณฑ์การให้คะแนน
บทที่ 7 การเขียนโปรแกรม แบบวนรอบทำซ้ำ (Loop) Part2
หลักการเขียนเกณฑ์การประเมิน(Rubrics)
การพัฒนาเครื่องมือวัดและประเมินผลการเรียนรู้
การถอดบทเรียน แนวทางการจัดทำวิจัย เพื่อประเมินผลสัมฤทธิ์ผู้เรียน ตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิ ระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ (TQF)
เป้าหมาย ผลการดำเนินงาน การบริหารจัดการด้านการเงินการคลังสุขภาพ
บทที่ 7 การเขียนผังงานระบบ.
ขั้นตอนการเขียนโปรแกรมคอมพิวเตอร์
บทที่ 6 การเขียนผังงาน (Flowchart)
HRH Transformation การปฏิรูปกำลังคนด้านสาธารณสุข
การดำเนินงานตามนโยบายปฏิรูป ระบบการประกันคุณภาพการศึกษา
ดิจิตอล + เลขฐาน บทที่ 2.
(Flowchart) ผังงาน.
อัลกอริทึม (Algorithm) ???
สรุปผลการดำเนินงาน คณะอนุกรรมการการเงินการคลัง (CFO)
ใบสำเนางานนำเสนอ:

ชิ้นงานที่ 1 ( 10 คะแนน ) ( งานเดี่ยว ) นักเรียนเขียนผังงาน Flowchart แสดงกระบวนการดำเนินงานในการสร้างเว็บไซต์

เกณฑ์การให้คะแนน ( Scoring Rubrics ) ชิ้นงาน รายการประเมิน เกณฑ์การให้คะแนน 3 2 1 1. รูปแบบการเขียน Flowchart ( 3 คะแนน ) เขียน Flowchart สัญลักษณ์ได้ถูกต้อง ตามหลักการเขียน Flowchart ทั้งหมด เขียน Flowchart สัญลักษณ์ได้ถูกต้องตาม หลักการเขียน Flowchart ทั้งหมด แต่ ทิศทางไม่ถูกต้อง เขียนFlowchart สัญลักษณ์ได้ถูกต้อง ตามหลักการเขียน Flowchart บางส่วน เขียน Flowchart สัญลักษณ์ ไม่ถูกต้อง ตามหลักการเขียน Flowchart 2. ข้อความใน Flowchart ( 3 คะแนน ) ข้อความใน Flowchart กะทัดรัด เข้าใจง่าย มีความสอดคล้อง สื่อความหมาย ข้อความใน Flowchart เข้าใจง่าย มีความสอดคล้อง สื่อความหมาย แต่ ไม่กะทัดรัด ข้อความใน Flowchart กะทัดรัด แต่ เข้าใจยาก ไม่มีความสอดคล้อง ข้อความใน Flowchart ไม่กะทัดรัด เข้าใจยาก ไม่มีความสอดคล้อง ไม่สื่อความหมาย 3. Flowchart ตามลำดับขั้นตอน การสร้างเว็บไซต์ ( 3 คะแนน ) เขียน Flowchart ตามลำดับขั้นตอน การสร้างเว็บไซต์ และครบถ้วน เขียน Flowchart ตามลำดับขั้นตอน การสร้างเว็บไซต์ แต่ไม่ครบถ้วน เขียน Flowchart ไม่เป็นไป ตามลำดับขั้นตอน การสร้างเว็บไซต์ เขียน Flowchart ไม่เป็นไปตามลำดับ ขั้นตอนการสร้างเว็บไซต์ และไม่ครบถ้วน รายการประเมิน เกณฑ์การให้คะแนน 1 4. การอธิบายการทำงาน Flowchart ที่นักเรียนเขียน ( 1 คะแนน ) นักเรียนสามารถอธิบาย การทำงาน ของ Flowchart ของนักเรียนได้ นักเรียน ไม่สามารถ อธิบาย การทำงาน ของ Flowchart ของนักเรียน

เกณฑ์การให้คะแนน ( Scoring Rubrics ) จิตพิสัย รายการประเมิน เกณฑ์การให้คะแนน 2 1 จิตพิสัย ( 2 คะแนน ) มีความตั้งใจและ ใส่ใจต่อการทำงาน มีความตั้งใจและ ใส่ใจต่อการทำงาน บางส่วน ไม่ตั้งใจ และ ไม่ใส่ใจ ต่อการทำงาน หรือ ลอกงาน ของเพื่อนส่ง