DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
เลือกหน่วยงาน องค์การ สถาบัน
Advertisements

การจัดการตลาด ความหมายการจัดการตลาด กระบวนการการจัดการตลาด
เกณฑ์ประเมินสื่อ.
Rimping Five-forces Analysis
1 Creative Strategies for Effective Communication C S E C.
กลยุทธ์การ บริหารงานอุตสาหกรรม (Industrial Management Strategy) สัปดาห์ที่ 1 อาจารย์ชาญฉจิต วรรณนุรักษ์ ภาควิชาการจัดการอุตสาหกรรมคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
ประธานกลุ่ม:พ.อ.กิตติศักดิ์ ดวงกลาง สมาชิก:ผู้แทนจาก สขว.กอ.รมน., ศปป.1 กอ.รมน., ศปป.6 กอ.รมน., กอ.รมน.ภาค 2, กอ.รมน.จังหวัด ก.ส., ข.ก., บ.ก., น.ค., ล.ย.,
1 9/25/ ชื่อโครงการ 3 9/25/2016 รายละเอียดผู้ลงทุน ชื่อ : บริษัท คิดแล้วรวย จำกัด ผู้เสนอโครงการ : คุณนวัตกร สุดยอด ( กรรมการบริษัท ) ที่อยู่
LOGO “ Add your company slogan ” แผนปฏิบัติการ ประจำปี ของสถานศึกษา ดร. จิมมี่ ทองพิมพ์ ณ โรงแรมสยามริ เวอร์ รีสอร์ท รายละเอียดเพิ่มเติม
Goal Setting Name List Inviting 3 3 Position Trip Passive Income Group 1)Know List 2)Unknown List Make Friend P B U-House/Shop S.T.P. 4 4 Show The.
Minicase Padaso Plus Coffee.
บทที่ 3 การตลาดสำหรับธุรกิจ SME
บทที่ 6 “การตลาดสำหรับธุรกิจขนาดย่อม”
แนวทางการตลาดและขายลูกค้า SMEs
นโยบาย 7 ข้อหลัก ภ.3 7 นโยบายหลัก ภ.3 เพิ่มรายได้ ลดค่าใช้จ่าย
แนวทางการตรวจประเมินองค์กรด้วยตนเอง (Self-Assessment)
ส่วนประสมการตลาด ( Marketing Mix )
Principle of Marketing
บทที่ 7 ราคา Price.
การจัดการเชิงกลยุทธ์ (Strategic Management)
สัมมนาการตลาด (Seminar in Marketing)
การจัดการเชิงกลยุทธ์
DoGGy Family Care – hOng hOng Dog Care Delivery
Marketing Concept วิวัฒนาการของแนวความคิดทางการตลาด แบ่งได้ 5 แนว
การจัดทำแผนยุทธศาสตร์ ตามแนวทางของสำนักงาน ก.พ.ร.
วิทยากร : ธรรศ ทองเจริญ
การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ Market Segmentation, Market Targeting, and Product Positioning การแบ่งส่วนตลาด (Market Segmentation)
การส่งเสริมการตลาด 9 กระบวนการติดต่อสื่อสาร
หลักการและแนวคิดเกี่ยวกับ การจัดการกระบวนการ
พฤติกรรมการซื้อ Buyer Behavior
Department of Marketing Bangkok University
Visual Communication for Advertising Week14
TIM2303 การขายและตลาดอุตสาหกรรมท่องเที่ยว SALE & MARKETING IN Tourism Industry อ.เอกชัย สีทำมา.
วิชา การบริหารทางการตลาด (MKT 3202)
แผนการตลาด Marketing Plan.
Student activity To develop in to the world community
การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด Marketing Environmental Analysis
บทที่ 10 การวางแผนธุรกิจ
การวางแผนเชิงกลยุทธ์ของธุรกิจ (Business Strategic Planning)
Click to edit Master title style
การศึกษาความเป็นไปได้ของโครงการ
ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีไทย-ไต้หวัน (BDI)
การจัดทำแผนอัตรากำลัง 3 ปี
การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ (New Product Development or NPD)
บทที่ 6 การแบ่งส่วนตลาด การตลาด เป้าหมาย และการวางตำแหน่ง ผลิตภัณฑ์
การกำหนด STP Segmentation Target Positioning
สถาบันส่งเสริมสินค้าเกษตรนวัตกรรม
การจัดการคลังสินค้าและการกระจายสินค้า
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
บทที่ 9 ช่องทางการจัดจำหน่ายและการตั้งราคา
การจัดทำแผนพัฒนาจังหวัด
บทที่ 8 กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ (Product Strategy)
การแบ่งส่วนตลาด การตลาดเป้าหมาย และการวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ Market Segmentation, Market Targeting, and Product Positioning การแบ่งส่วนตลาด (Market Segmentation)
ผู้ช่วยศาสตราจารย์ รุจิภาส โพธิ์ทองแสงอรุณ
Origin Group Present.
EM: Asst.Prof.Dr.PattanaSirichotpundit, Ph.D.
หลักการทางด้านการตลาด
การดำเนินงานเครือข่ายโรงเรียนเด็กไทยฟันดี
บทที่ 2 การวิเคราะห์สิ่งแวดล้อมทางการตลาด
บทที่ 8 ผลิตภัณฑ์การบริหารการผลิต
บทที่ 14 ระบบสารสนเทศ กับการเปลี่ยนแปลงองค์การ
การจัดการตลาดสำหรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ
การสวัสดิการกองทัพเรือ
CGI Learning Center สถิติการปฏิบัติงาน Fact & Figures
11/17/2010.
สภาพแวดล้อมทางการตลาด
4. เกณฑ์การให้คะแนนการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น
บทบาทของโลจิสติกส์ต่อเศรษฐกิจและสังคม
TQS : Total Quality Service การบริการคุณภาพทั่วองค์การ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

DoGGy Family Care 11 66 – hOng hOng Dog Care Delivery Because Your Dog is (Just Like) My Dog Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng 11 66 – hOng hOng Dog Care Delivery

Introduction What’s DoGGy Family Care? Family Member Women Working Women Student & Teen New Family What’s DoGGy Family Care? 11 66 – hOng hOng Dog Care Delivery New Generation How is business, DoGGy start? Friends & Family Part Relationship Time Frame Heath Concern Convenience Human Life style Human Behavior Fashion Trend MCP 14, Group 1

DoGGy Family Care Mission Introduction G 11 66 G hOng hOng Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng DoGGy Family Care Because Your Dog is (Just Like) My Dog Mission เราขายความเข้าใจและเป็นสื่อกลาง ถ่ายทอดภาษากาย-ภาษาใจ จากคุณสู่สูก (สุนัข) รัก MCP 14, Group 1

SWOT Analysis STRENGTHS เป็นบริการเสริมความงามสุนัขเจ้าแรกที่มีการสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง จดจำง่ายสามารถเป็น first-in-mind ของผู้บริโภคทำให้มีความน่าเชื่อถือสูงกว่าร้านทั่วๆไป เป็นผู้ให้บริการรายแรกที่สามารถให้บริการครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของกรุงเทพ สามารถเรียกใช้บริการได้ง่ายเพราะมี call center มีเบอร์โทรที่จดจำได้ง่าย เบอร์เดียวใช้ได้ทั่ว กทม. มีบริการ delivery ทำให้ สะดวก ต่อเจ้าของสุนัขไม่ต้องนำสุนัขของท่านไปที่ร้านเองโดยมีรูปแบบการให้บริการ delivery ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการได้ครบถ้วน ใช้บุคลากรที่ได้รับการอบรมในมาตรฐานเดียวกันและมี service-mind ให้บริการแบบเพื่อนที่ให้คำปรึกษาได้ มีมาตรฐานในการให้บริการเดียวกันจากทุกสาขา มีพันธมิตรที่หลากหลายในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng MCP 14, Group 1

มีความลำบากในการควบคุมมาตรฐานการให้บริการให้เท่าเทียมกันจากทุกสาขา SWOT Analysis WEAKNESS มีต้นทุนสูงทั้งในเรื่องอุปกรณ์ ในเรื่องบุคลากร และการจัดการที่จะรองรับบริการให้ครอบคลุมพื้นที่ส่วนใหญ่ของ กทม. เป็นบริการใหม่ ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย จึงต้องพยายามสร้างค่านิยมในการใช้บริการแบบใหม่แก่ผู้บริโภค รวมถึงการสร้างความน่าเชื่อถือในบริการด้วย มีความลำบากในการควบคุมมาตรฐานการให้บริการให้เท่าเทียมกันจากทุกสาขา Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng MCP 14, Group 1

ครอบครัวที่มีลูกนิยมเลี้ยงสุนัขมากขึ้น SWOT Analysis OPPORTUNITY ความนิยมในการเลี้ยงสุนัขต่างประเทศ ค่านิยมการเลี้ยงสุนัขสมัยใหม่ให้ความสำคัญกับการดูแลความสวยงามของสุนัขมากขึ้น ครอบครัวที่มีลูกนิยมเลี้ยงสุนัขมากขึ้น ร้านเสริมความงามสุนัขที่มีเปิดอยู่ในปัจจุบันยังไม่มีรายใหญ่ที่สร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักทั่วไป สถานเสริมความงามของสัตว์เลี้ยงยังไม่สามารถรองรับความต้องการของผู้ใช้บริการได้ครบถ้วน ผู้เลี้ยงไม่สะดวกกับการนำสุนัขไปตามร้านเนื่องจากเลี้ยงสุนัขหลายตัว หรือ สุนัขมีขนาดใหญ่ ข้อจำกัดเรื่องเวลาและปัญหาการจราจรติดขัดที่คนในกรุงเทพฯ ภาคเอกชนให้การส่งเสริมในการเลี้ยงสุนัขอย่างต่อเนื่อง Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng MCP 14, Group 1

มีร้านให้บริการเสริมความงามสุนัขเปิดให้บริการอยู่แล้วเป็นจำนวนมาก SWOT Analysis THREAT มีร้านให้บริการเสริมความงามสุนัขเปิดให้บริการอยู่แล้วเป็นจำนวนมาก คู่แข่งเข้ามาในตลาดได้ง่าย ลูกค้ามีความเคยชินกับการนำสัตว์เลี้ยงไปที่ร้าน ลูกค้าบางส่วนที่สะดวกกับการนำสุนัขไปใช้บริการร้านเสริมสวยสัตว์เลี้ยงใกล้บ้าน มีธุรกิจแนวใกล้เคียงเปิดบริการ Dog Salon เพื่อเป็นบริการเสริม และรองรับความต้องการของลูกค้า เช่น ร้านขายอุปกรณ์ของสุนัข , โรงพยาบาลสัตว์ , โรงเรียนสอนตัดแต่งขน เป็นต้น สภาพเศรษฐกิจที่อาจเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้ผู้คนส่วนใหญ่ ต้องใช้เงินอย่างระมัดระวังและคุ้มค่ามากขึ้น Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng MCP 14, Group 1

แย่ง Market share ในระดับ Segmentation เดียวกัน Goal & Objective GOAL Market Leader แย่ง Market share ในระดับ Segmentation เดียวกัน สร้างค่านิยมใหม่ Brand Awareness Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng MCP 14, Group 1

มีส่วนแบ่งการตลาด บริการเสริมความงามสุนัขในกทม. 60% ในปีแรก Goal & Objective OBJECTIVE มีส่วนแบ่งการตลาด บริการเสริมความงามสุนัขในกทม. 60% ในปีแรก มีสมาชิกสาขาละ 200 ราย ภายใน 1 ปี ตั้งเป้ายอดขาย15 ล้าน บาทต่อปี ยอดขายโดยรวมโตขึ้น 15% ต่อปี ขยายการบริการครอบคลุมทั่วทั้ง กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ภายในเวลา 2 ปี Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng MCP 14, Group 1

STP Analysis เพศ และอายุ สัญชาติ รายได้ ค่านิยมและคุณค่าทางจิตใจ Life Style สัญชาติ SEGMENTATION TARGET MARKET Standard Medium High Premium คนไทย เพศหญิง 18-25 ปี 15K<I<25K คนไทย เพศหญิง 18-30 ปี 25K<I<40K คนไทย&ต่างชาติ เพศหญิง 18-40 ปี 40K<I<65K คนไทย&ต่างชาติ เพศหญิงและชาย 22-50 ปี 65,000 UP Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng I = INCOME MCP 14, Group 1

STP Analysis TARGET MARKET เป้าหมายหลัก เป้าหมายรอง กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เลี้ยงสุนัขอย่างเอาใจใส่ โดยเฉพาะกับความสวยงามของสุนัขที่เลี้ยง กลุ่มผู้เลี้ยงสุนัขพันธ์ต่างประเทศที่ดูแลยาก ราคาแพง เป็นผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาในการพาสุนัขไปร้านเสริมสวย อายุ ตั้งแต่ 20-35 ปี มีรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน กลุ่มผู้เลี้ยงสุนัขที่ยังไม่เคยใช้บริการเสริมความงามสุนัข กลุ่มผู้สูงอายุที่ต้องเลี้ยงสุนัขไว้เป็นเพื่อนและต้องการผู้ช่วยในการดูแลสุนัข Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng MCP 14, Group 1

STP Analysis POSITIONING PRICING QUALITY MCP 14, Group 1 G 11 66 G Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng QUALITY MCP 14, Group 1

Marketing MIX PRODUCT Product Concept: การสร้างลักษณะเด่น – เอกลักษณ์ให้กับสินค้า, บริการ, บุคลากร, ช่องทางจัดจำหน่ายและภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ Brand Awareness Brand 11 66 Dog Care Delivery Slogan Because Your Dog is Just Like My Dog Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng Logo MCP 14, Group 1

Marketing MIX Brand Personality เป็นเพื่อนที่รักสุนัขของคุณ ที่มาพร้อมคำปรึกษาและความสะดวกสบาย Variety Products Line เน้นการบริการและการขายสินค้ามากแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการอันหลากหลายของลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมาย MCP 14, Group 1

Marketing MIX Product Differentiation มี Call Center เบอร์โทรศัพท์ที่จดจำได้ง่ายคือ 1166 (หนึ่ง-หนึ่ง-โฮ่ง-โฮ่ง) เป็นศูนย์กลางรับ delivery order เพื่อกระจายให้ร้านสาขาที่ใกล้กับบ้านของลูกค้า บุคลากรที่ให้บริการเป็นผู้มีความรู้เกี่ยวกับสุนัขเป็นอย่างดี และยังมีประสบการณ์เรื่องาการดูแลสุขภาพจิตสุนัขเป็นอย่างดี ทำให้หลังจากการใช้บริการ นอกจากสุนัขของผู้บริโภค จะดูสวยงาม ยังอารมณ์ดี และดูมีความสุขด้วย Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng MCP 14, Group 1

Marketing MIX อาบน้ำแร่ แช่น้ำน้ำนมและตัดแต่งขน บริการพิเศษให้คุณมีโอกาสอาบน้ำและออกแบบทรงผมของสุนัขด้วยตนเอง PRODUCTS LINE OWNER REP. Dog Spa & Hotel Dog Studio Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng GROOMING CONSULTANT Dog Training Dog Clinic FRONT SHOP Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng MCP 14, Group 1

โดยมีมาตรฐานราคาการให้บริการเป็นราคาเดียวกันทั่วกรุงเทพ Marketing MIX PRICE: การตั้งราคาจะมีการพิจารณาจากต้นทุนและความสามารถในการจ่ายของกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมาย โดยมีมาตรฐานราคาการให้บริการเป็นราคาเดียวกันทั่วกรุงเทพ การคิดค่าบริการแบ่งตาม ขนาดของสุนัข สายพันธ์ของสุนัข และชนิดของบริการดังนี้ มีการขายแบบ Package เพื่อให้ลูกค้าเห็นถึงความคุ้มในการรับบริการ ราคา Package อยูที่ 600 – 1900 บาท Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng MCP 14, Group 1

Marketing MIX PLACE สยามฯ รังสิต ประชาชื่น ลาดพร้าว SPEED ปิ่นเกล้า 11 66 - CALL CENTER WWW.GGDoGGy.com รังสิต PLACE DELIVERY ประชาชื่น ลาดพร้าว สยามฯ SPEED ปิ่นเกล้า สุขุมวิท พระราม 2 บางนา COVERING: CBD & SUBURB ZONE MANAGEMENT SCHEDULE MANAGEMENT แผนที่กรุงเทพมหานคร Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng MCP 14, Group 1

สัญญาควรกำหนดระยะเวลาในการทำธุรกิจร่วมกันไว้ชัดเจน คือ อย่างน้อย 3 ปี Marketing MIX ADVANTAGES of PARTNER ลดงบประมาณการลงทุนต่อบุคคล - ความเสี่ยงต่ำ ลดต้นทุนค่าขนส่ง และเวลา สร้าง Brand Awareness ภายในระยะเวลาอันสั้น สร้าง Mind Share & Market share ได้เร็ว มีการใช้ระบบฐานข้อมูลรวม ให้บริการลูกค้าได้อย่างทั่วถึง และรวดเร็ว เพิ่มอำนาจการต่อรองกับพันธิมตร กลยุทธการปรับลดราคาเพื่อป้องกันคู่แข่ง สัญญาควรกำหนดระยะเวลาในการทำธุรกิจร่วมกันไว้ชัดเจน คือ อย่างน้อย 3 ปี Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng MCP 14, Group 1

Above The Line Marketing MIX Media Target : M/F 20-35 BKK Up-Mid PROMOTION Above The Line Media Target : M/F 20-35 BKK Up-Mid Magazine Ad Radio Out-door Ad Internet 5. 1 to 1 media Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng MCP 14, Group 1

Marketing MIX Below The Line PROMOTION: Below The Line Sponsorship Event เข้าร่วมกับงาน Pet Show ต่างๆ เช่น หาพันธมิตรโดยร่วมกับองค์กรเอกชน ในการตอบสนองการให้บริการที่ดีกับกลุ่มลูกค้า เช่น นิตยสาร, อาหารสุนัข, ผลิตภัณฑ์ต่างสำหรับสุนัข ฯลฯ เช่ารายชื่อฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเพื่อทำการประชาสัมพันธ์และให้โปรโมชั่นในการทดลองบริการของ Dog Care Delivery Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng MCP 14, Group 1

Fix Cost 7,800,000 บาท Valuable Cost 8,924,000 บาท Project Profit & Loss กรณีลงทุนเองทั้งหมดทั้ง 8 สาขา โดยการร่วมทุนระหว่างหุ้นส่วนทั้งหมด 10 ท่าน Fix Cost 7,800,000 บาท Valuable Cost 8,924,000 บาท รายจ่ายรวมต่อปี 16,724,000 บาท รายรับTotal 15,464,000 บาท ปีแรกขาดทุน 1,260,000 บาท ปีที่ 2 คืนกำไร 6,540,000 บาท Dog Care Delivery G 11 66 G hOng hOng MCP 14, Group 1

DoGGy Family Care END G 11 66 G hOng hOng Dog Care Delivery August 7, 2004 MCP 14, Group 1