Docushare V6.5 Agenda Training User
การใช้งาน สำหรับ Admin User การ Add เอกสาร และการ จัดการเอกสาร - การดูข้อมูล/แก้ไข File เอกสาร การสร้าง และ จัดการ Collection Agenda
1. เปิด Internet Explorer 2.ใส่ URL ที่อยู่ของ Docushare 3.ใส่ค่า Login Username : Password : กด Login การใช้งาน สำหรับ Admin User
4. เลือก Collections ที่ต้องการ 5. เลือกเปิด File ที่ต้องการใช้งาน
การ Add เอกสาร และการ จัดการเอกสาร 1. Login/Password 2. เลือก Collections ที่ต้องการ เลือก Add Document
File Name: เอกสารที่ต้องการนำเข้า Title : หัวข้อของเอกสาร Summary : Description : รายละเอียดเอกสาร Keywords : Expiration Date : กำหนดวันหมดอายุของ เอกสาร Versions : กำหนด Versions ของเอกสาร
Add Calendar (ปฎิทิน) Add Collection (Folderจัดเก็บ)
Add URL(ที่อยู่ของ Websites)
การดูข้อมูล/แก้ไข File เอกสาร 1. เลือก Icon ด้านขาว ของเอกสาร
View : ดูข้อมูลเอกสาร Edit : ดูแก้ไขข้อมูลเอกสาร
Locations : การกำหนดที่อยู่ของเอกสาร Version History : การดู Version เอกสาร
Comments : การเพิ่ม Comment หมายเหตุให้เอกสาร Change History : การดูประวัติเอกสาร
เลือก Add Collection เลือก ใส่ข้อมูล เช่น Title: (name Collection) เลือก กด Apply
เลือก Collection (เพื่อ ย้ายมาหน้าแรกของ Home Page กรณีที่ไม่ต้องการ ย้ายไม่ต้องเลือกทำต่อ) เลือก Properties
Edit : เพื่อแก้ไขข้อมูล Collection เช่นชื่อ เมื่อแก้ไขข้อมูลเสร็จแล้ว ให้กด Apply
Notifications : แจ้งเตือนผู้ที่เกี่ยวข้อง
Locations : การกำหนดตำแหน่งหรือย้ายที่อยู่ของ Collection Change History : การดูประวัติของ ข้อมูล สามารถเลือกวันที่ต้องการได้
Q & A