Docushare V6.5 Agenda Training User. การใช้งาน สำหรับ Admin User การ Add เอกสาร และการ จัดการเอกสาร - การดูข้อมูล/แก้ไข File เอกสาร การสร้าง และ จัดการ.

Slides:



Advertisements
งานนำเสนอที่คล้ายกัน
Bupa active : First register
Advertisements

การเข้าใช้งาน PDX เปิดโปรแกรม Internet Browsers Internet Explorer
PHP session / Login Professional Home Page :PHP
การติดตั้งอุปกรณ์ปลายทาง
ระบบจัดการห้องประชุมและสมาชิก
โครงการอบรมการใช้ระบบเว็บเซิร์ฟเวอร์ ของหน่วยงานภายใน มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร 14 มีนาคม 2556 ณ ศูนย์การเรียนรู้ด้วยตนเองเทเวศร์ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยี
ขั้นตอนการเสนอราคาของ Bidder โปรแกรม CAT e-auction
share folder -จัดทำโดย- 1.นายวัชรพงศ์ จันทร์อินทร์ เลขที่ 22
เข้าสู่เว็บไซต์ สทศ. ผ่าน โปรแกรม Internet Explorer ( ห้ามใช้โปรแกรม Mozilla Firefox, Google Chrome, Safari) แล้วเข้าไปที่ URL สทศ. ที่
เว็บไซต์เพื่อบูรณาการ ข้อมูลคุณภาพน้ำ การประปาส่วนภูมิภาค.
Login เข้าสู่ระบบงานสำหรับเจ้าหน้าที่ 1. เข้าหน้าจอเจ้าหน้าที่ 2. เข้าสู่ระบบงานเจ้าหน้าที่โดยการ loginwww.xxxx.xx/administrator.
การติดตั้งโปรแกรมคัดกรองความเสี่ยงสุขภาพวัยรุ่น
หน้าจอการสืบค้น (OPAC)
Strictly Private and Confidential HOOS Systems ( Supplier EDI) 09 June 2016.
โครงการจัดทำฐานข้อมูลสมาชิก สหกรณ์การเกษตร ของกรม ส่งเสริมสหกรณ์ บริษัท บิซโพเทนเชียล จำกัด Project Code: CPD_COOP_57.
โปรแกรมนี้ เป็นโปรแกรมที่ โปรแกรมจัดเก็บ เอกสารให้ง่ายต่อการค้นหานำกลับมาใช้แก้ไข ครับ สำหรับใครที่มีเอกสารเยอะๆ และเวลาจะ นำมาใช้ทีนึงแล้วรู้สึกอยากต่อการเข้าถึง.
หน้าต่างหลัก ของโปรแกรม Project Management เป็นโปรแกรมที่ ช่วยดูแล การ จัดการของงาน ต่างๆ ให้มี ความเป็น ระเบียบ และ ตรวจสอบการ ทำงานได้ง่าย ยิ่งขึ้น.
การอบรมระบบความรับผิดทางละเมิดและแพ่ง
ระบบคอมพิวเตอร์.
ศูนย์ข้อมูลกลางเพื่อบริหารจัดเก็บและใช้ประโยชน์
การบริหารการทดสอบ O-NET
การบริหารการทดสอบระดับชาติ
บทที่ 5 การสร้างแผนภาพความคิด
1. วิธีการ Set ค่าคอมพิวเตอร์ก่อนติดตั้ง
Microsoft Access การใช้งานโปรแกรมระบบจัดการฐานข้อมูล
U C S m a r t Smart Organizing Solution by Unified Communication
Agenda Training Admin User
Microsoft Visual Basic 2010
การประชุมชี้แจงเรื่อง การจ่ายเงินผ่านระบบ KTB corporate online
ProQuest Dissertations & Theses
Training Admin Docushare
Introduction to VB2010 EXPRESS
Document Management Solution
บทที่ 4 การใช้งานอินเทอร์เน็ตเบื้องต้น Introduction to Internet
ระบบเบิกจ่ายพัสดุครุภัณฑ์
Register คลิก register.
การประเมินสมรรถนะออนไลน์ e-Competency
ภาควิชาเวชศาสตร์ฟื้นฟู คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
ADOBE Dreamweaver CS3.
มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน
E-Payment ภาครัฐ หลักเกณฑ์และวิธีปฏิบัติในการจ่ายเงิน การรับเงิน และการนำเงินส่งคลังของส่วนราชการ ผ่านระบบ KTB Corporate Online เริ่มดำเนินการ 1 ตุลาคม.
Facebook Personal Information Management walailak university Login
การพัฒนาศูนย์พึ่งได้ (OSCC)
การสอบที่มีประสิทธิภาพ
การสร้างเว็บไซต์อย่างง่าย ด้วย
การดำเนินงาน OSCC ศูนย์ช่วยเหลือสังคม
วันชนา จีนด้วง ศูนย์อนามัยที่ 2 พิษณุโลก
สำหรับใช้งานระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ
สำหรับผู้บริหาร และอาจารย์
ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ Internet
คู่มือใช้งานระบบข้อมูลสารสนเทศอนามัยสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย
คู่มือการใช้งาน Expense ผ่าน Mobile/Tablet (Android) สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป / ผู้อนุมัติ 01 มีนาคม 2560 ส่วน สนับสนุนธุรกิจ ฝ่าย Busitness IT.
การสร้างองค์ความรู้ใหม่ทางประวัติศาสตร์สากล
รายงานการระบาดศัตรูพืช
การประชุมซ้อมความเข้าใจการลงทะเบียนและ
การใช้งานฐานข้อมูล Web of Science
ฐานข้อมูลเอกสารฉบับเต็ม ThaiLIS Digital Collection (TDC)
วิธีเข้าระบบทดสอบจริยธรรมตำรวจ
การดำเนินงานเว็บไซต์สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอ
ประกาศกรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เรื่อง กำหนดแบบและวิธีการรายงานผลการฝึกซ้อมดับเพลิงและฝึกซ้อมอพยพหนีไฟทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์ วันที่ประกาศในราชกิจจานุเบกษา
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับการสร้างเว็บไซต์
การสมัครเข้าใช้งานโปรแกรม (การขอ Username/ Password)
Use Case Diagram ระบบเบิก-รับเวชภัณฑ์
ด้วยข้อสอบมาตรฐานกลาง
ส่วนของ ผู้ดูแลระบบ. ระบบการเรียนการสอนแบบ Interactive Model สำหรับ CSMA ด้วยเทคโนโลยี m-Learning.
การใช้ระบบโปรแกรม การกำหนดสิทธิ์การใช้งาน  เจ้าหน้าที่ บันทึก
การบริหารจัดการเว็บไซต์
PRESENTED by 08 / 06 / 2018 Paphat Aupaka Information and Technology
การพัฒนาเว็บไซต์ ในงานธุรกิจ
ใบสำเนางานนำเสนอ:

Docushare V6.5 Agenda Training User

การใช้งาน สำหรับ Admin User การ Add เอกสาร และการ จัดการเอกสาร - การดูข้อมูล/แก้ไข File เอกสาร การสร้าง และ จัดการ Collection Agenda

1. เปิด Internet Explorer 2.ใส่ URL ที่อยู่ของ Docushare 3.ใส่ค่า Login Username : Password : กด Login การใช้งาน สำหรับ Admin User

4. เลือก Collections ที่ต้องการ 5. เลือกเปิด File ที่ต้องการใช้งาน

การ Add เอกสาร และการ จัดการเอกสาร 1. Login/Password 2. เลือก Collections ที่ต้องการ เลือก Add Document

File Name: เอกสารที่ต้องการนำเข้า Title : หัวข้อของเอกสาร Summary : Description : รายละเอียดเอกสาร Keywords : Expiration Date : กำหนดวันหมดอายุของ เอกสาร Versions : กำหนด Versions ของเอกสาร

Add Calendar (ปฎิทิน) Add Collection (Folderจัดเก็บ)

Add URL(ที่อยู่ของ Websites)

การดูข้อมูล/แก้ไข File เอกสาร 1. เลือก Icon ด้านขาว ของเอกสาร

View : ดูข้อมูลเอกสาร Edit : ดูแก้ไขข้อมูลเอกสาร

Locations : การกำหนดที่อยู่ของเอกสาร Version History : การดู Version เอกสาร

Comments : การเพิ่ม Comment หมายเหตุให้เอกสาร Change History : การดูประวัติเอกสาร

เลือก Add Collection เลือก ใส่ข้อมูล เช่น Title: (name Collection) เลือก กด Apply

เลือก Collection (เพื่อ ย้ายมาหน้าแรกของ Home Page กรณีที่ไม่ต้องการ ย้ายไม่ต้องเลือกทำต่อ) เลือก Properties

Edit : เพื่อแก้ไขข้อมูล Collection เช่นชื่อ เมื่อแก้ไขข้อมูลเสร็จแล้ว ให้กด Apply

Notifications : แจ้งเตือนผู้ที่เกี่ยวข้อง

Locations : การกำหนดตำแหน่งหรือย้ายที่อยู่ของ Collection Change History : การดูประวัติของ ข้อมูล สามารถเลือกวันที่ต้องการได้

Q & A